บันเทิง

'นิชคุณ' เศร้า 'คูฮารา' เพื่อนร่วมวงการ K-POP จากไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นิชคุณ" หรเวชกุล ปลื้มติดอันดับ 10 คนต่างชาติที่คนเกาหลีรักมากที่สุดปี 2019 รับเศร้าเพื่อนร่วมวงการ K-POP "คูฮารา" อดีตสมาชิก KARA เสียชีวิต

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ช่วงนี้นักร้องเกาหลีสายเลือดไทยอย่าง "นิชคุณ" หรเวชกุล หนึ่งในสมาชิกวง 2PM บินกลับไทยมารับงานอีเว้นท์ ทำให้หัวใจสาวไทยพองโตกันถี่ แถมเมื่อเร็วๆ นี้ เจ้าตัว ยังติดอันดับ 10 ของคนต่างชาติที่คนเกาหลีรักมากที่สุดประจำปี 2019 จากรายการ KBS Entertainment Weekly ล่าสุด หนุ่มนิชคุณ มาร่วมงานเปิดตัว adidas Originals Siam Center เผยความรู้สึกว่า

ติดอันดับคนต่างชาติที่คนเกาหลีรักมากที่สุด ของสถานี KBS ?
   "ผมยังไม่เห็นโพลนะครับ แต่ก็ต้องขอบคุณ และก็รู้สึกดีที่ทุกคนยังรักเหมือนเดิม ซึ่งจริงๆ แล้วช่วงนี้ตัวผมเองก็ไม่ค่อยได้อยู่เกาหลีเพราะต้องบินบ่อยมาก ไปไทย ไปจีน ไปญี่ปุ่น แต่ก็รู้สึกดีนะครับที่เขายังรัก ยังชื่นชม และก็ยังชอบผมอยู่"

งานที่เกาหลีของเราตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ?
   "ก็เฉยๆ นะครับ มีรับบ้างไม่รับบ้าง แต่ตอนนี้ผมกำลังเตรียมตัวสำหรับอัลบั้มโซโล่ของผม และก็คอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่น เลยทำให้ยังยุ่งอยู่ในช่วงนี้ แต่ว่าส่วนใหญ่ก็ยังอยู่ที่เกาหลีครับ"

แฟนๆ ทางเกาหลีมีบ่นคิดถึงบ้างไหม เพราะเหมือนเราจะบินไปทำงานต่างประเทศบ่อย ?
   "ก็น่าจะคิดถึงนะครับ คงจะคิดถึงแหละ (หัวเราะ) แต่ผมก็พยายามนะครับ ผมทำงานที่เกาหลีมา 10 กว่าปีแล้ว ผมเลยอยากที่จะกระจายตัวเองออกไปยังประเทศอื่นๆ บ้าง เพื่อที่แฟนคลับประเทศอื่นจะได้มาเจอกันด้วย"

'นิชคุณ' เศร้า 'คูฮารา' เพื่อนร่วมวงการ K-POP จากไป

ไม่ได้รู้สึกว่าอิ่มตัวกับงานที่เกาหลีใช่ไหม ?
   "ไม่ๆๆๆ ยังหิวอยู่ (ยิ้ม) แต่จริงๆ ก็ยังมีงานติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ นะครับ เพียงแต่ทางผมเองก็ต้องดูเรื่องของเวลาด้วยเหมือนกัน เพราะผมก็อยากที่จะกลับมาทำงานในเมืองไทยให้มากขึ้นในปีหน้า"

แสดงว่าปีหน้าแฟนๆ ชาวไทยจะได้เห็นหน้าเราบ่อยขึ้น ?
   "ใช่ครับ คือที่ผ่านมา 2PM ก็อาจจะอยู่ที่ญี่ปุ่นหรืออยู่ที่เกาหลีกันซะส่วนใหญ่ ดังนั้นก็จะได้กลับมาให้แฟนคลับไทยได้เจอกันอย่างชื่นใจครับ"

การทำงานที่เกาหลีกดดันมากไหม เพราะเห็นว่าช่วงนี้มีศิลปินหลายคนที่ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองค่อนข้างบ่อย ?
   "ผมมองว่าเรื่องการทำงาน คือทำที่ไหนมันก็กดดันครับ แต่เอาจริงๆ เรื่องนี้ผมเองก็ไม่อยากพูดนะเพราะมันคือเรื่องละเอียดอ่อน และตัวผมเองก็ไม่เข้าใจ คือผมไม่ใช่เขา ผมจึงไม่สามารถที่จะเข้าใจความรู้สึกของเขาได้ว่าในระยะเวลาที่ผ่านมาเขาทุกข์ทรมานขนาดไหน ผมเศร้าใจมาก เพื่อนร่วมวงการที่เดบิวต์มาใกล้ๆ กัน ก็คิดนะครับว่าเขาเองก็คงต้องเศร้าต้องทรมานขนาดไหนเขาถึงได้เลือกทางของเขา ผมเองก็เศร้าใจแทนครับ"

ความกดการทำงานในวงการที่เกาหลีมันเป็นยังไง ?
   "เอ่อ...อาจจะกดดันมากกว่าเมืองไทยนิดหนึ่ง เพราะตลาดของเขาใหญ่ เขาไปทั่วโลก อีกทั้งสายการแข่งขันก็เยอะแยะ มีวงใหม่ๆ ออกมาทุกวัน วันละเป็นสิบๆ วง ดังนั้นมันก็อาจจะมีเครียดบ้าง แต่ผมก็ขอให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรงนะครับ ทั้งจิตและก็ทั้งกาย"

'นิชคุณ' เศร้า 'คูฮารา' เพื่อนร่วมวงการ K-POP จากไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ