บันเทิง

'โยเกิร์ต' ให้ 'พีเค' เคลียร์พี่ชายโพสต์ปัญหาในครอบครัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

" โยเกิร์ต" ณัฐฐชาช์ บุญประชม  ขอให้รอ "พีเค" ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร เป็นคนชี้แจง หลังพี่ชายโพสต์ปัญหาอึดอัดในครอบครัว

 


                              ทีมบันเทิง  คมชัดลึก  -  จากกรณีที่พี่ชายของ "พีเค" ปิยะวัฒน์ โพสต์ข้อความถึงน้องชายและว่าที่น้องสะใภ้ "โยเกิร์ต" ณัฐฐชาช์  จนกลายเป็นกระแสขึ้นมา ว่า


                              "มีเรื่องอึดอัดใจ...จริงๆ แล้วเป็นเรื่องในครอบครัว แต่เราคือครอบครัวไง ได้รับไลน์จาก ใหม่ เจริญปุระ เราขอบคุณน้องสาวคนนี้ ที่เป็นต้นแบบที่ดีที่กระตุ้นให้เรานึกถึงแม่ Vilaivan Kempetch นึกถึงพ่อมากขึ้น เพราะเขาก็จะอยู่กับเราอีกไม่กี่ปี เมื่อกี๊โทรหาน้องชายพีเค PK Piyawat Kempetch สอนน้องไปเยอะ น้องเราใกล้จะแต่งงานแล้ว โยเกิร์ต ก็เป็นน้องสะใภ้ที่เรารัก" "พรุ่งนี้ หรือ วันไหนที่มีเวลาให้พาโยเกิร์ตไปหาแม่ บอกแม่ว่าจะแต่งงานกันนะ ขอขมาถ้าอะไรที่เคยล่วงเกินกันไป ทั้งๆ ที่ตั้งใจ หรือไม่ได้ตั้งใจ กุศลจะเกิด ดีใจที่น้องรับฟัง พ่อแม่ต้องสำคัญ พ่อของอ้วนและป้า ยืนกรานกับลูกว่าถ้าเรายังไม่จดทะเบียนสมรสให้อ้วนหรือจดช้า ก็ให้ถอยออกมาเราพึ่งคบกันสามสี่เดือน มันเร็วไป แต่เราก็ให้เกียรติในการตัดสินใจของพ่อกับป้าเขา จบก็คือจบเชิ่ดใส่...ดีใจนะที่น้องชายรับฟัง น้องสะใภ้เราก็เป็นคนดี เราเชื่อว่าโยเกิร์ตก็รับฟังเราเช่นกัน"

 

 

 

                              ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอสาวโยเกิร์ตในงาน “Asv Caravan (เอเอสวี คาราวาน)”  ณ Quartier Avenue ชั้น G ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ จึงถามถึงเรื่องนี้ 

 

"จริงๆ เห็นแล้ว แต่ว่าโยกับพี่พีเคยังไม่มีโอกาสพูดคุยกัน พอดีพี่พีเคยังไม่เอ่ยปากพูดเราก็เลย ... ยังไม่กล้าถาม หรือว่ากล้าพูดก่อน"


ในข้อความระบุว่าเป็นเรื่องภายในครอบครัว

 


                              "ใช่ค่ะ แต่ว่าโยไม่ได้ทราบในรายละเอียด เอาจริงๆ คือโยกับพี่พีเคจะคุยกันตกลง แบ่งหน้าที่กันว่าเดี๋ยวโยไปคุยกับบ้านโย พี่พีเคไปคุยกับบ้านพี่พีเคอะไรอย่างนี้ เพราะฉะนั้นโยจะไม่ค่อยรู้ในรายละเอียด หรืออัพเดทอะไรจากทางพี่พีเคมากนัก"

 

สรุปที่พี่ชายของพีเคดราม่าเป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไร


                              "ไม่แน่ใจ เอาจริงๆ นะต้องถามพี่พีเค อย่างที่โยบอกว่าพี่พีเคเขาเป็นคนไปคุยฝั่งที่บ้านเขา แล้วเขาอาจจะมีข้อมูลอะไรที่คุยกันแล้ว แต่ว่าโยยังไม่มีโอกาสได้คุย ได้ถามพี่พีเคว่ามีการอัพเดทอะไรไหม"

 

 

'โยเกิร์ต' ให้ 'พีเค' เคลียร์พี่ชายโพสต์ปัญหาในครอบครัว

 


ได้มีโอกาสไปหาครอบครัวพีเคบ้างหรือยัง


                              "คือจริงๆ ได้เจอกันตลอด หลังจากที่กลับมาจากนิวยอร์กก็มีโอกาสได้เจอกันแลัว ถามว่าถึงขั้นต้องนัดมาเจอมาคุยกันไหม จริงๆ พี่พีเคเขาก็คุยกับคุณแม่ตลอดนะคะ อย่างที่บอกว่ารายละเอียดโยไม่ค่อยกล้าพูด เพราะว่าบางทีโยอาจจะพูดเยอะไป หรือว่าน้อยไป จนอาจจะทำให้คนอื่นเข้าใจผิด อยากให้พี่พีเคเป็นคนพูดออกจากปากเขาเองมากกว่า"

 


ในข้อความระบุว่าอยากให้มาขอขมา หลายคนเลยมองว่า การแต่งงานของเรามีปัญหาผู้ใหญ่ไม่รับทราบหรือเปล่า


                              "ก็รับทราบนะคะ เพราะว่าวันจดทะเบียนทั้งคุณพ่อคุณแม่ของโยและพี่พีเคก็อยู่ในเหตุการณ์ ในคลิปอาจจะเห็นแค่โยกับพี่พีเค มันเป็นมุมวีดีโอ แต่ว่าทุกคนอยู่ในเหตุการณ์หมดนะคะ"

 


ในวันจดทะเบียนไม่ได้มีปัญหาอะไรที่ทำให้ครอบครัวสองฝ่ายอึดอัด


                              "อื้อ...เท่าที่โยเห็น โยไม่ได้รู้สึกอะไรอย่างนั้นนะคะ"

 

 

'โยเกิร์ต' ให้ 'พีเค' เคลียร์พี่ชายโพสต์ปัญหาในครอบครัว

 


ดูเป็นข่าวที่ค่อนข้างเซนซิทีฟ 


                              "ใช่ๆ ค่อนข้างเซนซิทีฟ เอาจริงๆ โยรู้สึกว่าโอเค โยเป็นคนที่หวงแหนความเป็นส่วนตัวมาก แต่เราเข้าใจว่าเราเป็นคนที่อยู่ในที่สาธารณะ เป็นบุคคลสาธารณะ เราก็ต้องมีเรื่องราวที่จะต้องเปิดเผยต่อสาธารณะ แต่ด้วยความที่ครอบครัวเรากับครอบครัวพี่พีเค ไม่ใช่คนสาธารณะ โยรู้สึกหวงแหนความเป็นส่วนตัวแทนเขา เพราะมันเป็นเรื่องภายในบ้าน ภายในครอบครัว หรือเป็นเรื่องส่วนตัวจริงๆ แต่โยเข้าใจด้วยความเป็นคนสาธารณะ ก็พร้อมที่จะเปิดเผยได้ เท่าที่เราพูดได้ และเราสะดวกใจจะพูด แบบไม่ให้กระทบความเป็นส่วนตัวของทางบ้านเรา พูดได้เท่าที่พูดได้ อันไหนที่เรารู้สึกว่ามันเป็นเรื่องของทางบ้าน เราควรที่จะเก็บอยู่ในบ้านไหม"

 

 

 


ส่วนตัวสนิทกับทางครอบครัวพีเคแค่ไหน


                              "ก็สนิทนะคะ เจอกันตลอด อย่างเช่นวันเสาร์-อาทิตย์ จันทร์-ศุกร์ไม่ค่อยได้เจอ ก็จะเจอเสาร์อาทิตย์ เจอกันเรื่อยๆ เกือบทุกสัปดาห์"

 


แต่ในโพสต์พี่ชายของพีเคก็ชมว่าเราเป็นน้องสะใภ้ที่ดี


                             "ขอบคุณนะคะ ก็ได้เห็นค่ะ"

 


ตอนที่ได้เห็นข้อความตกใจไหม


                             "ก็ตกใจแหละ (ยิ้ม) อย่างที่เราบอกว่าเรื่องภายในหรือเรื่องครอบครัว สำหรับโยรู้สึกว่ามันควรจะอยู่ในครอบครัว ถึงเราเป็นคนสาธารณะเราก็พร้อมที่จะเปิดเผยได้ในระดับหนึ่ง อย่างที่โยบอกคนที่เหมาะสมที่จะพูดเรื่องนี้ที่สุด ควรจะเป็นพี่พีเคมากกว่า คือพี่พีเครู้ว่าโยไม่คิดมาก รู้ว่าเราคงสู้"

 


เรื่องนี้ไม่ใช่ปัญหา แม่ผัวลูกสะใภ้ใช่ไหม


                             "ไม่มี เอาอย่างนี้โยพูดไปอาจจะไม่มีน้ำหนัก รอเจอพี่พีเคถามเลยดีกว่า ส่วนเรื่องงานแต่งยังเป็นกำหนดเดิมคือเดือนกุมภาพันธ์"

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ