บันเทิง

โม จัดหนักใส่ จีน่า ยับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โม จัดหนักใส่ จีน่า ยับ คอลัมน์...  ตะลุยตะลอนกอง

 

 

          เริ่มเดือดขึ้นทุกทีสำหรับความรักสามเส้าเคล้าความสับสนใน “Teeใครทีมันส์” หลังออกอากาศสัปดาห์ล่าสุดก็มีกระแสขึ้นมาว่าละครเรื่องนี้ “ใครเป็นนางเอกกันแน่?” เพราะกลางวันตฤณ (นาย ณภัทร) ก็ไปกับอีกคนหนึ่ง แต่ตกกลางคืนก็ไปกับอีกคนหนึ่ง ทั้งในจอและนอกจอจริงๆ น้องนาย ฉากที่เราจะพาไปชมเบื้องหลังกันในวันนี้จึงเป็นอีกหนึ่งฉากพีกในเรื่อง เพราะเมื่อสองสาว “จีน่า-โม” มาเจอกัน แต่สถานการณ์ไม่สู้ดีเท่าไหร่ เพราะทั้งคู่กันต้องมาเจอกันที่บ้านของ “นาย” ในยามค่ำคืน การปะทะอารมณ์จึงเกิดขึ้นจะเรียกว่าปะทะก็ไม่ถูกนักเพราะดูเหมือนว่าจีน่าจะโดนโมจัดเต็มอยู่ฝ่ายเดียว

 

 

 

โม จัดหนักใส่ จีน่า ยับ

 

โม จัดหนักใส่ จีน่า ยับ

 

 

          ฉากนี้เราไม่ต้องยกกองไปไหนไกลเพราะถ่ายทำใกล้ๆ เป็นบ้านจัดสรรแถวปทุมธานี ที่จัดไว้ให้เป็นบ้านของตฤณ (นาย) ที่มิตตา (โม) ซื้อให้ เป็นฉากที่ถ่ายทำตอนกลางคืนเป็นซีนสุดท้ายของวัน “พี่หนุ่ม” กฤษณ์ ผู้กำกับ เรียกนักแสดงมาบรีฟให้เข้าใจตรงกันก่อนเริ่มซักซ้อม โดยเริ่มที่ “นาย-โม” อยู่ด้วยกันในบ้าน กำลังทำสัญญิงสัญญาอะไรกันน่ารักน่าชัง แต่เมื่อโมกำลังจะขอตัวกลับก็ดันมาป๊ะจีน่าที่เอาอาหารมาให้หน้าบ้าน โมเห็นก็รู้สึกไม่สบายใจเล็กน้อย สองสาวเลยงัดอารมณ์กันเบาๆ แต่ฝั่งโมไม่เบาจริงๆ ถึงขั้นจะไล่จีน่าออก! งานนี้สบายสุดน่าจะเป็น “นาย” เพราะไม่ต้องรับแรงปะทะจากใครเลย เพราะเจ้าตัวหายไปเอาของในบ้านปล่อยให้สองสาวจัดกันจนจบประโยคแล้วถึงออกมา พบว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น (ตามสไตล์พระเอก) พอซักซ้อมจนได้ที่ก็เริ่มเรคคอร์คกัน! งานนี้ “จีน่า” ถึงกับออกปากว่า “กลัวพี่โม” เพราะตอนซ้อม “โม” จัดหนักจัดเต็มใส่จีน่ายับแทบไม่ได้มีโอกาสให้ตอบโต้

 

โม จัดหนักใส่ จีน่า ยับ

 

 

โม จัดหนักใส่ จีน่า ยับ

 

 

 

 

          เมื่อเริ่มเอาจริงสองสาวตั้งสติ สูดลมหายใจเข้าแล้วเริ่มฉะกันอย่างมัน! งานนี้โมของขึ้นเพราะโกรธที่จีน่ามาหานายดึกๆ ดื่นๆ ที่บ้าน โดยที่ลืมไปว่าตัวเองก็อยู่ในบ้านกับนายตอนกลางคืนเหมือนกัน (เอ๊ะยังไง?) จีน่าก็พยายามอธิบายกลับไปดีๆ แต่เหมือนโมจะไม่อยากเข้าใจ งานนี้จบไม่สวยเพราะประโยคสุดท้ายที่โมพูดทำเอาจีน่าอึ้งไปนาน ก่อนนายจะเปิดประตูออกมาแล้วโมถอดเขี้ยวเล็บ แล้วยิ้มหวานเหมือนไม่เคยด่าใครมาก่อน จีน่าก็คืออึ้งแล้วอึ้งอีก! อึ้งจนงง! อะไรขนาดนั้นนะคนเรา? พอผู้กำกับสั่งคัท ทุกคนหลุดขำออกมาทันที จีน่ายังยืนยันคำเดิมว่า “เมื่อกี้พี่โมน่ากลัวมาก ใส่หนูยับเลย” โมก็ขำบอก “มันเป็นการแสดงนะคะน้อง” ส่วนนายก็คือลอยตัว ไม่รับรู้ (ฮา) ทีนี้ก็รู้แล้วว่าการแข่งขันไม่ได้มีแค่ในสนามกอล์ฟ แต่รวมถึงสนามหัวใจของเหล่าพระนางทั้งหลายด้วย ใครที่ไม่ถนัดเชียร์กอล์ฟ จะมาเชียร์มวย เอ้ย! เชียร์เรื่องรักของ “นาย-จีน่า-โม-อเล็กซ์” ก็แซบไม่แพ้กัน 
   

 

โม จัดหนักใส่ จีน่า ยับ

 

 

          สุดท้ายแล้วใครจะเป็นนางเอกตัวจริง? ต้องติดตามใน “Teeใครทีมันส์” ออกอากาศคืนวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ