บันเทิง

'น้ำหวาน-เฟี้ยวฟ้าว' นำทัพดารา เปิดตัวในฐานะคู่หูบัดดี้ชุมชน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"น้ำหวาน-พิมรา" และ "เฟี้ยวฟ้าว" นำทัพคนบันเทิงร่วมสร้างสีสันพัฒนายกระดับโฮมสเตย์ไทยสู่สากล พร้อมเปิดตัวในฐานะคู่หูบัดดี้ชุมชน

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-6 ดารา-นักแสดง นำทัพโดย "น้ำหวาน" พิมรา, "เฟี้ยวฟ้าว" สุดสวิงริงโก้, "ตี๋" วิวิศน์, "อ๊อฟ" ศุภณัฐ, "หนูเล็ก" ก่อนบ่ายฯ, "ปอ" อรรณพ ในฐานะคู่หูบัดดี้ชุมชน ที่จะมาร่วมสร้างสีสันพัฒนายกระดับโฮมสเตย์ไทยสู่สากล ในโครงการชุมชนประชารัฐสีชมพู ประจำปี 2562 ภายใต้แนวคิด “GSB SMART HOMESTAY โฮมสเตย์มีสไตล์” ณ บริเวณลานชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ชั้น 2 ท่ามหาราช โดยมี ดร.ชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เป็นประธานแถลงข่าว

   สำหรับชุมชนประชารัฐสีชมพู ประจำปี 2562 จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมและพัฒนาชุมชนที่มีความพร้อม มีศักยภาพในการเป็นโฮมสเตย์ที่ได้มาตรฐาน เพื่อให้เกิดการสร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ และสร้างความยั่งยืนให้กับชุมชน โดยชุมชนที่ชนะเลิศจะได้รับเงินทุนสนับสนุนจากธนาคารออมสินเพิ่มเติม พร้อมโล่รางวัล โดยระหว่างการลงพื้นที่จะมีการบันทึกเทปโทรทัศน์ในรูปแบบเรียลลิตี้ เตรียมออกอากาศปี 2563 เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ชุมชนให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกอีกด้วย ผ่านการนำเสนอในรูปแบบรายการเรียลลิตี้ โดยมี 6 นักแสดง ได้แก่ น้ำหวาน พิมรา เจริญภักดี, เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้, ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร, อ๊อฟ-ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ, หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ, และ ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์ ในฐานะคู่หูบัดดี้ชุมชน ที่จะมาร่วมสร้างสีสันพัฒนายกระดับโฮมสเตย์ของไทยไปสู่ระดับสากล

'น้ำหวาน-เฟี้ยวฟ้าว' นำทัพดารา เปิดตัวในฐานะคู่หูบัดดี้ชุมชน

   ทั้งนี้ มีชุมชนที่ผ่านการคัดเลือกเข้ามาจำนวน 6 แห่ง ได้แก่ 1.ชุมชนตลาดน้อย เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพฯ 2.ชุมชนบ้านหนองขาว อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี 3.ชุมชนบ้านวังมน อ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น 4.ชุมชนบ้านปรางค์นคร อ.คง จ.นครราชสีมา 5.ชุมชนบ้านมุงเหนือ อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก และ 6.วิสาหกิจชุมชนเพื่อการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์บ้านน้ำราด อ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งจะได้รับเงินสนับสนุนชุมชนละ 500,000 บาท และให้ตัวแทนชุมชนได้เดินทางศึกษาดูงานโฮมสเตย์ต้นแบบ ทั้งในประเทศและต่างประเทศอีกด้วย

   สามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้จาก Facebook Fanpage : ชุมชนประชารัฐออมสินสีชมพู หรือสื่อประชาสัมพันธ์ของธนาคาร ได้แก่ Website : www.gsb.or.th, Facebook : GSB Society และ Official Line : GSB ธนาคารออมสิน

'น้ำหวาน-เฟี้ยวฟ้าว' นำทัพดารา เปิดตัวในฐานะคู่หูบัดดี้ชุมชน

'น้ำหวาน-เฟี้ยวฟ้าว' นำทัพดารา เปิดตัวในฐานะคู่หูบัดดี้ชุมชน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ