บันเทิง

เม้าท์นอกจอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เม้าท์นอกจอ วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน 2562 

 

 

          @@ ถูกถามส่งโรงพยาบาลกลางดึกสำหรับนางเอกซูเปอร์สตาร์ “อั้ม” พัชราภา หลังเกิดอาการป่วยลำไส้ส่วนปลายอักเสบ แต่งานนี้แฟนๆ สบายใจได้ เพราะอาการดีขึ้นแล้ว แถมมีกำลังใจจากเพื่อนๆ รวมถึง “ไฮโซพก” อีกด้วย 

 

 

 

 

เม้าท์นอกจอ

 


          @@ หายจากการทำเพลงมากว่า 5 ปี ล่าสุด "กั้ง" กรณ์ ก็ปล่อยซิงเกิลใหม่ในชื่อเพลง “Kiss me (จับจูบ)” โดยใส่ความเป็นตัวตนของตัวเองลงไปในเพลง พร้อมลุยถ่ายมิวสิกวิดีโอสุดอาร์ตทั้งภาพแสงสีเสียง แฟนๆ ติดตามกันได้เลย

 

 

เม้าท์นอกจอ

 


          @@ ปล่อยให้แฟนๆ รอมากว่า 2 ปี จนดูเหมือนจะหมดหวังแล้ว ล่าสุดมีการประกาศว่าจะกลับมาทำซีรีส์ “บังเอิญรัก 2” งานนี้มาครบทีม เว้นแต่เพียง “เซ้นต์” ศุภพงษ์ ซึ่งผู้จัดประกาศชัดว่าจะไม่หาใครมาแทนบทนี้

 

 

 

เม้าท์นอกจอ

 

 

          @@  งานเข้าจังๆ หลังเกิดดราม่า ว่าภาพยนตร์  “THECAVE นางนอน” บางส่วนไม่ตรงกับเรื่องจริง! งานนี้ ทอม วอลเลอร์ ผู้กำกับ กล่าวว่า ไม่อยากให้ใครตัดสินว่าไม่ตรงความจริงเพียงเพราะรับชมจากตัวอย่างหรือคำรีวิว แต่อยากให้เข้ามาชมจนจบแล้วค่อยวิจารณ์มากกว่า

 

 

 

 

เม้าท์นอกจอ

 

 

          @@ ขอแสดงความเสียใจกับ "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนเดล" หลัง ไมเคิล น้องชายเสียชีวิต โดยมีกำหนดสวดอภิธรรมศพถึงวันที่ 1 ธ.ค. เวลา 19.00 น. ที่วัดธาตุทอง ศาลา 26 (สิงหเสนี) และจะฌาปนกิจในวันที่ 2 ธ.ค. เวลา 17.00 น.

 

 

เม้าท์นอกจอ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ