บันเทิง

สมยี่ห้อ "บอดี้สแลม" บัตรคอนเสิร์ตขายหมดภายใน 4 นาที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สร้างสถิติอีกครั้ง แห่จองบัตรคอนเสิร์ต "Bodyslam นับ 1 ถึง 7" หมดเกลี้ยงภายใน 4 นาที รายได้มอบให้มูลนิธิธรรมาภิบาลทางการแพทย์

 

                  ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  เรียกว่าสมราคาความเป็นวงอันดับหนึ่งของเมืองไทย สำหรับวง "บอดี้สแลม" เพราะทะลายกำแพงคอนเสิร์ต หลังเปิดขายบัตร "Bodyslam นับ 1 ถึง 7 คอนเสิร์ต" ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 25 และวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2563 สองรอบการแสดง ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี หมดภายใน 4 นาที ซึ่งรายได้ทุกบาทจากการจำหน่ายบัตร มอบให้มูลนิธิธรรมาภิบาลทางการแพทย์ เพื่อส่งต่อไปยัง รพ.รัฐที่ขาดแคลน โดยได้มีการแถลงข่าวคอนเสิร์ต ณ ล็อบบี้ตึกแกรมมี่ฯ ซึ่ง 5 หนุ่มบอดี้สแลม เผยว่า

 

 

สมยี่ห้อ "บอดี้สแลม" บัตรคอนเสิร์ตขายหมดภายใน 4 นาที

 

 

 

                  ตูน : “ก็เป็นคอนเสิร์ตที่จริงๆแล้วเป็นโอกาสพิเศษ เราไม่ได้วางแผนเหมือนคอนเสิร์ตใหญ่หลายๆคอนเสิร์ตที่ผ่านมา มีพี่ๆที่โรงพยาบาลพระมงกุฏอย่างที่เล่าให้ฟังบนเวทีท่านชวนว่าอยากจะจัดงานการกุศลสักอันหนึ่ง แล้วอยากให้ผมจัดให้เป็นคอนเสิร์ตบอดี้สแลม เราก็ฟังแนวความคิดท่านแล้วอยากทำ จากวันนั้นก็วางแผนกันว่าจีดที่ไหน ยังไงดี รูปแบบเป็นยังไง และปลายทางจะส่งมอบเงินปลายทางให้ใครดี”

 

                  ทำไมถึงเป็นคอนเซ็ป 1-7?

                  ตูน : “จริงๆบอดี้สแลมเล่นคอนเสิร์ตมาเยอะมากเลยนะ 17 ปี มีหลายชื่อมากเลยนะ ใช้ชื่ออัลบั้ม ใช้ชื่อเพลง จนสุดท้าย 17 ปีแล้ว บางทีเราคิดถึงเพลงเก่าๆ คิดถึงบรรยากาศเก่าๆ ถ้าอย่างนั้นชวนกันนับตั้งแต่อัลบั้มแรก จนถึงอัลบั้มที่ 7 ร่วมกัน แล้วค่อยๆย้อนไปถึงวันที่เราเคิ่มต้นมาด้วยกัน หลายๆเพลงที่ทุกคนฟังแล้วอาจจะนึกภาพตามว่าตอนนั้นทำอะไรอยู่นะ อะไรแบบนี้ เลยคิดว่างั้นเรามาชวนแฟนๆบอดี้สแลมนับ 1 ถึงอัลบั้มที่ 7 กัน”

 

                  คอนเสิร์ตครั้งนี้จะเล่นทั้งหมดตั้งแต่ 1-7?

                  ตูน : “พยายามเล่นเพลงที่ทักคนอยากได้ยินตั้งแต่อัลบั้มแรกจนถึงอัลบั้มล่าสุดให้ได้ครบความต้องการมากที่สุด จริงๆก็ถ้าเล่นได้ทุกเพลง ทุกคนยืนอยู่ แต่ไม่เกิน 3 ชั่วโมงแน่นอนครับ อยากให้เตรียมตัวมาดีๆ”

 

 

สมยี่ห้อ "บอดี้สแลม" บัตรคอนเสิร์ตขายหมดภายใน 4 นาที

 

 

                  บัตร 4 นาทีหมดแล้ว?

                  ตูน : “ใช่ๆ ขอบคุณมากเลยครับ จริงๆเราก็ปลื้มใจและดีใจที่หลายๆคนยังสนับสนุนและอยากมาดูคอนเสิร์ตบอดี้สแลมอยู่ และครั้งนี้พิเศษที่บัตรของทุกคน ทุกบาททุกสตางค์ที่ทุกคนซื้อบัตรจะส่งต่อให้กับโรงพยาบาลที่ขาดแคลนทั่วประเทศ มันยิ่งทำให้เราปลื้มใจเข้าไปใหญ่ ที่เราได้เป็นสะพานให้ทุกคนมาได้สนุกด้วย ได้ทำเรื่องดีๆด้วยกันด้วย”

 

                  หลายคนมองว่าทำไมไม่เลือกสถานที่ที่รองรับมากกว่านี้?

                  ตูน : “จริงๆแล้วเราคิดว่าครั้งนี้มันไม่ใช่คอนเสิร์ตใหญ่ที่อยู่ในแพลนของอัลบั้ม มันเป็นคอนเสิร์ตครั้งพิเศษ งั้นเราทำไม่ต้องใหญ่มาก รอบไม่ต้องเยอะ ให้คนที่เป็นแฟนพันธ์แท้ช่วยกัน”

 

                  แฟนๆมีแอบบ่นว่าซื้อบัตรไม่ทัน?

                  ตูน : “จริงๆเราอยากให้ทุกคนได้ เราอยากฝากไปถึงคนที่จะไปขายตั๋วต่อหรืออะไร ก็ข่ยได้แหละ ไม่ผิด แต่เงินทุกบาททุกสตางค์เราไปช่วยกันทำบุญเนาะ ไม่ว่าจะยังไงก็ใช้วิจารณญาณด้วยแล้วกัน อยู่ที่คนขาย ไม่เพิ่มรอบแล้วครับ แต่เก็บไว้ครั้งต่อไปดีกว่า เดี๋ยวจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ของบอดี้สแลม จะที่ไหน ยังไง”

 

 

สมยี่ห้อ "บอดี้สแลม" บัตรคอนเสิร์ตขายหมดภายใน 4 นาที

 

 

 

                  อย่างคอนเสิร์ตบอดร้สแลมทุกครั้งจะมีเรื่องของตั๋วผี อัพราคา?

                  ตูน : “ผมมองว่ามันเป็นทุกคอนเสิร์ตแหละที่ตั๋วมัน Soul Out มันขายหมด มันก็จะมีความต้องการมากกว่าปกติ ก็อย่างที่ผมบอกใช้วิจารณญาณของคนซื้อและคนขาย”

 

                  มันจะไปกระทบกับแฟนเพลงตัวจริงที่เขาอยากดูจริงๆ?

                  ตูน : “ผมว่าไม่มากก็น้อย แต่สุดท้ายแล้วก็ต้องดูคนามเหมาะสมของเราด้วย เราก็ต้องเอาโชว์ของเราเป็นหลัก ว่าเราเล่นประมาณนี้แล้วเราทำให้โชว์นั้นออกมามีคุณภาพที่สุด เรื่องนั้นเราก็เข้าใจ แต่รอคอนเสิร์ตครั้งต่อๆไป”

 

 

สมยี่ห้อ "บอดี้สแลม" บัตรคอนเสิร์ตขายหมดภายใน 4 นาที

 

 

                  ถามถึงเรื่องเพลงบางเพลงมันติดลิขสิทธิ์ของที่อื่น?

                  ตูน : “เรียบร้อยแล้วครับ มีการขอแล้ว ก็จะได้ยินเพลงเก่าๆ เพลงใหม่ก็เล่น เดี๋ยวรอดูวันจริง”

 

                  หน้างานก็มีเสื้อขายด้วย?

                  ตูน :  “จริงๆของที่ระลึกก็มีขายหน้างานและมีหลายล่องทางให้ได้ร่วมกัน ติดตามได้ที่บอดี้สแลมแบรนด์ ด็อท คอม ครับ แขกรับเชิญมีแน่นอนครับ ทุกคนน่าจะเดาได้แหละ ไปเจอกันวันจริงเลยดีกว่า”

 

                  ฝากบอกถึงอะไรแฟนๆหน่อยที่เขาได้บัตรไปแล้ว?

                  ตูน : “ก็ขอบคุณแฟนๆและหลายๆคนที่ตั้งใจมาเชียร์ หลายคนไปรอหน้า 7-11 รอหน้าคอมเพื่อที่จะกดให้ได้ ก็ขอบคุณมาก เห็นความตั้งใจ เตรียมตัวให้ดีคอนเสิร์ตครั้งนี้ไม่สั้นแน่นอน โดยเฉพาะบัตรยืน บัตรนั่งผมโอเค เพราะเขามีที่นั่ง แต่บะตรยืนเตรียมตัวมาให้ดี เตรียมข้อเข่ามาให้ดีแล้วเจอกันครับ”

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ