บันเทิง

'ปุ๊กลุก' หยุดคอมเม้นท์ 'ไมค์-ภัทรเดช' หลังเจอดราม่าหนัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ ปัดงอน "ไมค์" ภัทรเดช หลังแฟนคลับเชียร์ให้รักนอกจอ "มุกดา" รับโดนดราม่าหนัก จนขอหยุดคอมเม้นท์ฝ่ายชายชั่วคราวยาวครึ่งปี ปฏิเสธข่าวไม่ให้คิวละคร

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-หายหน้าหายตาไปจากอีเว้นท์พักใหญ่ นางเอกสาว "ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ มาร่วมงานเปิดตัว เอเมด คลินิก สาขา TC กรีน พระราม 9 เลยต้องถามถึงกระแสข่าวงอน "ไมค์" ภัทรเดช ที่แฟนคลับเชียร์อัพให้รักนอกจอ "มุกดา" และเรื่องไม่ให้คิวถ่ายละครจนเกิดการถ่ายทำล่าช้า ซึ่ง ปุ๊กลุก ชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า

ละครเป็นยังไงบ้าง หลายคนรอเมื่อไหร่จะมีความเคลื่อนไหว
   "ก็เปิดกล้องแล้วค่ะ แต่ว่าพี่ๆ ทีมงานยังไม่อนุญาตให้ลงรูปค่ะ อย่าเรียกว่าถ่ายไปกี่เปอร์เซ็นต์ดีกว่า (หัวเราะ) ตอนนี้ถ่ายไปประมาณ 6 คิวแล้ว ก็ดีนะคะบทสนุก เรื่องนี้ร่วมงานกับ พี่พุฒ"
สรุปว่าได้พระเอกอีกคนแล้วใช่ไหมเรื่องนี้
   "ได้แล้วค่ะ แต่ว่าเดี๋ยวรอให้ทางทีมเขาเป็นคนบอก ว้าวนะคะ (ยิ้ม) ไม่เคยร่วมงานมาก่อน"
ละครเริ่มช้าไปหรือเปล่า เพราะ ปุ๊กลุก เซ็นสัญญาช่องจะหมดปีแล้ว
   "จริงๆ แล้วคือเราอยู่ในกระบวนการทั้งหมด เราก็เลยรู้ว่าทุกอย่างมันมีขั้นตอนของมัน ถามว่าช้าไหมก็ช้ากว่าที่คาดหวังไว้แต่ว่าพอเรามาทำงานจริงๆ เราก็รู้ว่าทุกอย่างมันมีสเต็ปของมัน"
มีข่าวว่า ปุ๊กลุก ไม่ให้คิวละคร ทำให้ถ่ายทำช้า
   "จริงๆ ทุกครั้งที่ไปต่างประเทศ เราจะแจ้งล่วงหน้าแล้วก็มีหลายๆ ครั้งที่เราให้ไปแล้วคิวไม่ตรงกันเนอะ เพราะว่านักแสดงค่อนข้างหลายคน แต่ว่าหนูทำงานมาขนาดแล้วอ่ะ เราต้องรู้ตัวเองแล้วว่าเราสามารถที่จะทำได้ในระดับไหน ส่วนตัวหนูเคารพในอาชีพนี้ เพราะว่าหนูรักอาชีพนักแสดงมากเพราะฉะนั้นถ้าทุกอย่างมันโอเค หนูไม่ใช่สิ่งสำคัญขนาดนั้นที่มันทำให้งานเดินต่อไปไม่ได้"
กระแสข่าวออกมาว่า ปุ๊กลุก งอน ไมค์ ภัทรเดช เพราะแฟนคลับชียร์ให้รักนอกจอ มุกดา
   "เห็นข่าวแล้วค่ะ หนูว่าจริงๆ แล้วมันเป็นความดราม่าของน้องๆ แฟนคลับมากกว่าอะไรอย่างนี้ ในส่วนตัวของหนู หนูว่าทุกอย่างมันเป็นไปตามการทำงานค่ะ"
ได้คุยกับ ไมค์ ไหม
   "คุยปกติค่ะ ทราบว่าเขาเล่นเลิฟซีนเยอะมากๆ เพราะอยู่ในฟีดในอินสตาแกรมตลอด (ยิ้ม) ไม่แซวนะ แต่ว่าหนูดีใจด้วยแบบละครประสบความสำเร็จ"
รู้หรือเปล่าว่า ไมค์ ได้ฉายาพระเอกปากเปื่อย
   "(หัวเราะ) ก็ดีค่ะ ดีใจที่เวลา ไมค์ เล่นละครกับใครแล้วเคมีเขาสามารถเข้าได้กับนางเอกทุกคน หนูว่ามันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคนที่เป็นนักแสดง คือถ้าเราไปเล่นละครกับใครแล้วมันไม่มีเคมีอันนี้น่ากลัวสำหรับนักแสดง เพราะว่าคนจะลุ้นไม่ขึ้นเลย คนดูก็อยากอะไรที่แบบมันฟินมันจิ้น"
แต่ไม่ได้หวงไม่ได้หึงเนอะ
   "ไม่มีค่ะ"

'ปุ๊กลุก' หยุดคอมเม้นท์ 'ไมค์-ภัทรเดช' หลังเจอดราม่าหนัก
 

แฟนคลับ ไมค์-มุก โจมตีเรา
   "คือถามว่าคงเป็นไปไม่ได้ที่เราจะไม่คิดอะไรเลย ก็มีคิดบ้างแต่ว่าส่วนใหญ่แล้วเป็นความรู้สึกว่าหนูเข้าใจเขามากกว่าเวลาเราดูละคร สมมุติเนอะ ซีรี่ส์เกาหลี แล้วเราอินพระ-นางมาก เวลาเขามีใครเข้ามาเราจะรู้สึกว่าไม่ต้องคนนี้เท่านั้น เอาจริงๆ ไม่ต้องเป็นกังวลนะคะ สำหรับแฟนคลับทุกๆ คน หนูว่ามันเป็นพาสการทำงานที่นักแสดงทุกคนก็เต็มที่แหละ มันไม่มีอะไรดราม่าขนาดนั้น เจอข้อความเยอะคอมเม้นท์เยอะมากค่ะ ลบอยู่แล้วค่ะ ถ้าเป็นพื้นที่หนูไม่ต้องห่วงนะคะ สำหรับใครที่เข้ามาโจมตีในพื้นที่ของปุ๊กลุก ผู้หญิงอย่าง ปุ๊กลุก แล้ว (หัวเราะ) หนูไม่ว่ากลับ หนูเข้าใจ คือหนูเป็นคนเซ้นซิทีฟมาก หนูจะไม่ชอบให้มันมีอะไรที่มันไม่ดีอยู่ในพื้นที่ของตัวเองอันนี้ก็ต้องขอโทษทุกคนด้วย อะไรที่มันไม่ใช่แล้วหนูรู้สึกว่าไม่เอานี่เป็นพื้นที่ของฉันอะไรอย่างนี้ หนูก็จะขออนุญาตลบค่ะ คือบล็อกไปเลยก็มี หนูรู้สึกว่าทำตัวไม่ถูกตรงที่ ไมค์ เป็นเพื่อนหนู แล้วกลุ่มนี้ก็เป็นคนกลุ่มที่รักเพื่อนหนู เพราะฉะนั้นหนูไม่รู้ว่าต้องทำตัวยังไงในการที่จะต้องอยู่ตรงกลาง เพราะว่าจริงๆ แล้วเรื่องนี้มันไม่เกี่ยวข้องกับตัวหนูเลย แล้วหนูก็ดีใจด้วยที่คนใกล้ตัวเราทุกคนประสบความสำเร็จ แล้วได้ก้าวขึ้นไป เพราะฉะนั้นหนูว่ามองโลกให้มันสวยงามดีกว่า หนูเป็นเพื่อนที่ให้คำปรึกษาในเรื่องการทำงาน หนูไม่เคยอิจฉาคนข้างๆ หนูเลย แล้วหนูก็ช่วยเหลือคนรอบข้าง หนูอยากให้ทุกคนมองให้เป็นโลกที่แบบคนเรามีเพื่อนเยอะๆ ดีกว่า แล้ว หนู เป็นเพื่อนคนหนึ่งของ ไมค์ คืออย่ามายุ่งกับหนูเลย หนูไม่เคยยุ่งกับใครนึกออกป่ะ แล้วหนูก็ไม่ใช่ผู้หญิงเรียบร้อยที่จะมายอมรับการด่าของใคร เด็กๆ ทุกคนก็จะรู้ว่าหนูมีโต้ตอบกลับ สุดท้ายหนูต้องมาร้องไห้เหรอ แต่มันไม่เกี่ยวกับหนูเลยนะ บางอันมันแรงมากจริงๆ ไม่หยาบคายแต่แบบไม่สวยเลยจะมาว่าฉันทำไมว่ะ (ยิ้ม) อ๋อก็เข้าไปดูอันนี้เป็นแฟนคลับ หนูอยากจะยิ้มอย่างเดียว หนูไม่อยากมีความทุกข์ แล้วหนูก็งงว่าแบบเพื่อนประสบความสำเร็จเราต้องดีใจ แต่ว่า เฮ้ย ฉันโดนด่า คือ ไมค์ ก็บอกว่าไม่อยากให้เราไปโฟกัส คือหนูเข้าใจทุกๆ อย่าง แต่ว่าอย่างที่บอกมันเป็นไปไม่ได้ที่หนูจะไม่รู้สึกอะไรเลย ถ้าเป็นไปได้อย่าก้าวก่ายกันเลย หลายๆ คนเห็นหนูปิดเป็นไพรเวท เพราะหนูเหนื่อยที่ต้องมาเห็นอะไรที่มันไม่ใช่ความผิดของหนู ถ้าหนูผิดหนูจะขอโทษ อันนี้หนูไม่เกี่ยวข้องอะไรเลย"
ก่อนหน้านี้ ปุ๊กลุก ก็โดนเรื่องไปแซว ไมค์ อู้งาน
   "อันนี้โอ๊ยปวดหัวมาก หนูเคยเล่น แม่อายสะอื้น ก็จะรู้ว่าภาษาเหนือ อู้ มันเป็นแปลว่าพูด แต่ว่า ยะ แปลว่าทำงาน ไมค์ ก็บอกว่าเหมือนผิด เฮ้ยเป็นร้อยคอมเม้นท์ งงมาก หนูจะบอกว่าถ้าใครเป็นแฟนคลับหนูหรือไมค์จริงๆ ก็จะรู้ว่า ไมค์ เป็นเพื่อนมานานมาก แล้วก็มีการเม้นท์กันไปเม้นท์กันมาอยู่แล้ว ถ้าไม่เม้นท์อ่ะมันผิดปกติมาก"
โดนเยอะจน ไมค์ ต้องออกมาปกป้องเรา
   "หนูว่ามันเป็นมารยาทที่ความเป็นเพื่อนก็ต้องทำ แต่หนูก็เชื่อว่าน้องๆ แฟนคลับ ก็เข้าใจแหละว่าทุกอย่างที่ทำมันก็เป็นพาสที่หนูก็เป็นเพื่อนด้วยเนอะ แล้วอยู่ดีๆ หนูมาโดนว่าอย่างนี้ แล้วมันเป็นพื้นที่ของเขา ตอนนี้ไม่เม้นท์เลยค่ะ ไม่ต้องห่วงนะคะ ไม่ได้ทะเลาะกับ ไมค์ ไม่มีเกาเหลากับ ไมค์ แต่ไม่เม้นท์ ไมค์ แล้ว จนกว่าจะผ่านไป 5-6 เดือน เพราะเขาก็เข้าใจความรู้สึกแฟนคลับ ก็หลีกเลี่ยงปัญหาดีกว่า"

'ปุ๊กลุก' หยุดคอมเม้นท์ 'ไมค์-ภัทรเดช' หลังเจอดราม่าหนัก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ