บันเทิง

ซุบซิบเอเชีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซุบซิบเอเชีย วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน 2562 

 

 


          *** กลายเป็นประเด็นฉาวอีกครั้งหลัง แทซอน และ อูยอป สองหนุ่มสมาชิกวง TRCNG ยื่นฟ้องขอยกเลิกสัญญากับ TS Entertainment ต้นสังกัด ด้วยข้อกล่าวหาขาดความสามารถในการบริหารจัดการและทารุณกรรมเด็ก ซึ่งทางต้นสังกัดนอกจากจะออกมาปฏิเสธทุกข้อหาแล้ว ยังออกแถลงการณ์ว่าทั้งคู่ได้พ้นสภาพการเป็นสมาชิกวง TRCNG และบริษัทจะดำเนินคดีฟ้องกลับพวกเขาทั้ง 2 คน

 

 

ซุบซิบเอเชีย

 

 

 

          *** กลายเป็นประเด็น หลัง เอ็ดดี้ เผิง เดินทางถึงสนามบินโดยถือกล่องผลไม้มาด้วย ในนั้นมีกล้วย อะโวคาโด และอื่นๆ เจ้าหน้าที่ศุลกากรจึงขอตรวจสอบ พบว่าผลไม้ที่ถือมายังไม่ได้รับการตรวจสอบจากสำนักงานควบคุมคุณภาพตรวจสอบและกักกันโรค และไม่มีใบอนุญาต จึงถูกออกใบสั่ง และปรับเงินไป 3,000 ดอลลาร์ไต้หวัน (2,953 บาท) โดยผู้จัดการส่วนตัวของพระเอกหนุ่มออกมาเคลียร์ข่าวว่ากล่องผลไม้ที่เอ็ดดี้ถือเป็นของเธอเอง เอ็ดดี้เพียงแค่ช่วยเธอถือออกมาเท่านั้น งานนี้ทำเอาแฟนๆ สงสารเฮียจับใจ (ปนเอ็นดู) เลยละจ้า

 

 

ซุบซิบเอเชีย

 


          *** การประกาศอย่างเป็นทางการว่า โมะเอะกะ ทะคะคุระ สมาชิกวง NGT48 จะหยุดพักทุกกิจกรรมของเธอเพื่อรักษาอาการปวดหลัง ประมาณหนึ่งเดือน แต่ขึ้นอยู่กับหลักสูตรการรักษาของเธอด้วย ซึ่งทางต้นสังกัดจะประกาศอีกครั้งเมื่อเธอพร้อมที่จะกลับมา

 

 

 

 

ซุบซิบเอเชีย

 



          *** ทำเอาแฟนๆ ตื่นเต้นไปตามๆ กันหลัง เมื่อมีข่าวออกมาว่า แครี่ ปามิว ปามิว จะจัดทัวร์คอนเสิร์ตกับ นากาตะ ยาสุทากะ เป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปี สำหรับทัวร์ครั้งนี้มีกำหนดจะแสดงที่ Zepp Osaka Bayside (โอซากา) ในวันที่ 12 ก.พ., Zepp Nagoya (ไอจิ) ในวันที่ 13 ก.พ. และ Team Smile Toyosu PIT (โตเกียว) ในวันที่ 21 ก.พ. แฟนๆ สามารถจองตั๋วล่วงหน้ากันได้

 

 

 

ซุบซิบเอเชีย

 


          *** ผู้จัดสายทุ่ม Dragonhill Entertainment ไม่ปล่อยให้ “อลิซชาวไทย” (ALICE:ชื่อแฟนคลับวงVICTON) ต้องทนคิดถึงอีกต่อไป เพราะ 6 หนุ่มไอดอลหน้าใสวัยขบเผาะแดนกิมจิ วง VICTON นำโดย ซึงซิก, ชาน, เซจุน, ฮันเซ, บยองชาน และ ซูบิน เตรียมลัดฟ้ามาแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย “VOICE TO ALICE IN BANGKOK” วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคมนี้ ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ใครที่ยังไม่มีบัตรจองได้ทาง www.dragonhillthailand.com 

 

 

ซุบซิบเอเชีย

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ