บันเทิง

เม้าท์นอกจอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เม้าท์นอกจอ วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน 2562 

 

 

          @@ ขึ้นแท่นเป็นหนังที่ทำรายได้สูงสุดในตอนนี้ สำหรับภาพยนตร์แฟนตาซีแอ็กชั่นเรื่อง “จอมขมังเวทย์ 2020” และล่าสุดแฟนคลับของ “หมาก" ปริญ พระเอกของเรื่องเหมาโรงหนังหนึ่งโรงชมภาพยนตร์เรื่องนี้พร้อมกันกับพระเอกหนุ่ม

 

อ่านข่าว...  เม้าท์นอกจอ

 

 

 

เม้าท์นอกจอ

 


          @@ มาร่วมงานอีเวนท์ พอเข้าวงสัมภาษณ์รวมกับนักแสดงคนอื่นๆ ที่มาร่วมงานเสร็จปุ๊บ “แมท” ภีรนีย์ ก็เดินออกจากวงทันที ปฏิเสธให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่มีข่าวว่าถูกปลดจากละครที่แสดงกับ “นาย” ณภัทร 

 

 

เม้าท์นอกจอ

 

 


          @@ แว่วว่าภาพยนตร์เรื่อง “แสงกระสือ” ที่นำแสดงโดย “มินนี่” ภัณฑิรา และ "‎โอบ" โอบนิธิ จะมีการต่อยอดโดยทำเป็นซีรีส์ฉายในช่องเน็ตฟลิกซ์ ซึ่งตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการพูดคุย ส่วนจะได้ทำหรือเปล่าต้องติดตามจ้า

 

 

เม้าท์นอกจอ

 

 

          @@ แม้งานจะยุ่งแค่ไหน แต่ “เก้ง” จิระ  ก็ยังมาเป็นวิทยากรให้แก่น้องๆ ในงานเสวนา “Movies Change : เพราะหนังไทยเปลี่ยนแปลงบ่อย” ณ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาฯ วันพุธที่ 4 ธ.ค.นี้ เริ่มลงทะเบียน 18.00 เป็นต้นไป งานนี้ฟังฟรี 

 

 

 

 

เม้าท์นอกจอ

 


          @@ ป่วยเป็นกล่องเสียงอักเสบมานานกว่า 3 ปี และล่าสุด “แอน มิตรชัย" ถูกหมอสั่งงดใช้เสียงเด็ดขาด หลังป่วยเรื้อรัง ทำให้ต้องประกาศยกเลิกงานต่างประเทศทั้งหมด แบบยังไม่มีกำหนดที่แน่นอน งานนี้แฟนๆ ต้องส่งกำลังใจให้รัวๆ

 

 

เม้าท์นอกจอ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ