บันเทิง

เมโลดี้ไกด์  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมโลดี้ไกด์  วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน  2562 

 

 

          *** “ค่ายลายไทยเรคคอร์ด” เปิดรับสมัครออดิชั่นนักร้องที่มีใจรักการร้องเพลง อายุไม่เกิน 18 ปี ไม่จำกัดเพศ เริ่มแรกเลยลงทะเบียนสมัครผ่านอินบ็อกซ์ เฟซบุ๊ก แฟนเพจ : ลายไทยเรคคอร์ด พร้อมส่งคลิปวิดีโอหรือคลิปเสียงผ่านระบบ ซึ่งเพลงที่นำเสนอจะต้องเป็นเพลงของค่ายลายไทยเรคคอร์ดเท่านั้น โดยเราจะคัดเลือกในวันที่ 9 ธ.ค.นี้ ที่ตึกลายไทยมีเดียเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด จ.ร้อยเอ็ด เพียงวันเดียว สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามกติกาการสมัครและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.09-5287-9316, 09-4986-7861

 


          *** แถลงข่าวเป็นที่เรียบร้อยสำหรับเทศกาลดนตรี "Gypsy Carnival’ (ยิปซี คาร์นิวัล) มิวสิค แอนด์ไลฟ์สไตล์ เฟสติวัล ครั้งที่ 5" ณ ต้นผึ้งฟาร์ม สวนผึ้ง จ.ราชบุรี นับเป็นอีกครึ่งทศวรรษของการเติบโตไปด้วยกัน งานนี้หัวหน้าเผ่ายิปซี "สุกี้" กมล สุโกศล แคลปป์ จัดงานแถลงข่าวฉลองใหญ่ติดไฟนีออนสร้างบรรยากาศเทศกาลสุดร่าเริงของไทยในธีม “งานวัดภูเขาทอง”  ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยศิลปินและสื่อมวลชนที่มาร่วมงานกันอย่างคึกคัก ได้แก่ วง Mean, Zweed n’ Roll, Telex Telexs, สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์, Alyn "เอิ๊ต" ภัทรวี ฯลฯ ณ โซนการ์เด้นพาวิเลี่ยน ชั้น 1 โรงแรมเดอะ สุโกศล กรุงเทพฯ 

 

 

เมโลดี้ไกด์  

 


          *** "บอดี้สแลม" ประเดิมปีหนูด้วยคอนเสิร์ตที่ไม่เล็กไม่ใหญ่ แต่เป็นครั้งพิเศษชื่อ “บอดี้สแลม นับ 1 ถึง 7” ครั้งแรกของการรวมเพลงฮิตตั้งแต่ชุดที่ 1-7 มาไว้บนเวทีที่แฟนตัวจริงต้องไม่พลาด จัดโดยมูลนิธิธรรมาภิบาลทางการแพทย์ ร่วมกับ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) จัดเต็ม 2 รอบการแสดงคือ วันเสาร์ที่ 25 และวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2563 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เปิดจองบัตร 26 พฤศจิกายนนี้ ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ออล ทิคเก็ตในร้าน เซเว่น อีเลฟเว่นทุกสาขา บัตรราคา 1,000/1,500/2,500 และวีไอพี 5,500 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB :bodyslamband 

 


 

 

 

เมโลดี้ไกด์  

 


          *** “ดี เจอร์ราร์ด” ทำเซอร์ไพรส์คว้า “แก้ม" วิชญาณี มาแจมในซิงเกิลล่าสุดในเพลง “คู่หู” งานนี้นอกจากจะมาโชว์เสียงสวยๆ สุดไพเราะ โชว์ทั้งพลังเสียงและอารมณ์ที่เป็นไลเซนส์เฉพาะตัวของแก้ม ยังโชว์ลีลาร่ายแร็ปแบบพลิ้วๆ ให้ได้ฟังกันอีกต่างหาก เนื้อหาที่ว่าด้วยคนแอบที่มีความรู้สึกดีๆ ให้เพื่อน แล้วก็แสดงความรักด้วยการแหย่แกมหยอกให้อีกฝ่ายหงุดหงิด เพราะเชื่อว่า “บางทีมีทะเลาะ แต่นั่นมันก็เพราะ เพื่อเป็นสีสันให้เราได้มีกัน” เช่นที่ท่อนหนึ่งในเพลงนี้ว่าเอาไว้ ฟังเพลงนี้ได้แล้วที่ Spotify, Joox, TrueID Music และ Deezer และมิวสิิวิดีโอได้ที่ YouTube Channel :Wayfer Records โดยเวย์เฟอร์ เรคคอร์ด ภายใต้สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค

 

 

เมโลดี้ไกด์  

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ