บันเทิง

'มิ้นต์-ม่อน-แม็ค' เที่ยวงานกาชาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มิ้นต์-ม่อน-แม็ค" ชวนแฟนๆ ลุ้นสลากกาชาด ณ บูธสมาคมแม่บ้านกองบัญชาการกองทัพไทย

           สมาคมแม่บ้านกองบัญชาการกองทัพไทย เปิดบูธให้ประชาชนได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมและความบันเทิงที่ร้านค้าสมาคมฯ ในงานกาชาด ปี 2562 "เย็นศิระเพราะพระบริบาล เกิดสายธารการให้ที่งดงาม" ณ สวนลุมพินี ผู้ที่มาเที่ยวงานจะได้ทั้งความสนุก สุขใจ และได้กุศล กับการสอยสลาก "3 ทัพประจัญบาน" เพียงใบละ 25 บาท ลุ้นรางวัลพิเศษ สนุกสนานกับการประมูลสินค้ามกมาย รายได้ทูลเกล้าฯโดยเสด็จพระราชกุศลบำรุงสภากาชาดไทย

 

'มิ้นต์-ม่อน-แม็ค' เที่ยวงานกาชาด

 

          โดยเมื่อค่ำวันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา วรรจรรย์ เที่ยงธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัลก้า พลัส จำกัด และ นภษกร วัชระวิสิฐ กรรมการผู้จัดการบริษัท พี.พลัส อินเตอร์เทรดดิ้ง จำกัด ผู้ผลิตน้ำดื่มธรรมชาติแบรนด์ 8 Plus (เอท พลัส) พร้อมด้วย  รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด เจดี เซ็นทรัล จำกัด ได้เชิญชวนศิลปินดาราดัง นำโดย "มิ้นต์" ชาลิดา" พร้อมน้องชายสุดเลิฟ "ม่อน" ธนัชชัย วิจิตรวงศ์ทอง สมทบด้วย "แม็ค" วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล มาร่วมกิจกรรมมอบความสนุกอย่างใกล้ชิด และเล่นเกมมอบน้ำดื่ม "8 Plus" ถุงผ้าและพัด JD CENTRAL ให้กับประชาชนที่บูธสมาคมแม่บ้านกองบัญชาการกองทัพไทย

 

'มิ้นต์-ม่อน-แม็ค' เที่ยวงานกาชาด

 

            ภายในงานรับเกียรติจากบุคคลสำคัญให้การต้อนรับ นำโดย คุณจิราพรรณ เบญญศรี นายกสมาคมแม่บ้านกองบัญชาการกองทัพไทย , พ.ต.อ.หญิง กรรณิกา นาคเกิด อุปนายกสมาคมแม่บ้านกองบัญชาการกองทัพไทย, คุณสุมิตรา นุชบุษบา เลขาสมาคมแม่บ้านกองบัญชาการกองทัพไทย และมีเซเลบริตี้ คุณวสุ สกุลอนันต์ ร่วมด้วย 4 หนุ่มนักแสดงซีรี่ย์ “My Engineer” อาทิ คูเปอร์ ภัทรพสิษฐ์, ปอย กฤษณพงศ์, อินทัช ณภัทร, เชน ณัชพล ร่วมงาน

 

 

'มิ้นต์-ม่อน-แม็ค' เที่ยวงานกาชาด

 

          ทางด้านนางเอกสาว "มิ้นต์ ชาลิดา" เผยรู้สึกดีใจที่ปีนี้ได้มาร่วมงาน และช่วยขายสลากงานกาชาด "งานกาชาดเป็นงานประจำปี เป็นงานที่มิ้นต์ได้มาตั้งแต่สมัยเด็กๆ ซึ่งครอบครัวเราพยายามจะมาให้ได้ทุกปี ครั้งนี้จริงๆ มิ้นต์แอบมาเดินเที่ยวกันแล้ววันหนึ่ง ในวันนี้มิ้นต์กับม่อน ได้มาทำกิจกรรมที่บูธของสมาคมแม่บ้านกองบัญชาการกองทัพไทย เรามาช่วยกันขายฉลากจับรางวัลค่ะ งานจะมีถึงวันที่ 24 พ.ย.นี้ สำหรับใครที่ยังไม่ได้มา อยากให้มากันเยอะๆ นะคะ มีทั้งของเล่น ทั้งอาหารอร่อยๆ แล้วก็มาช่วยกันจับสลากสอยดาว เราช่วยกาชาด กาชาดก็ช่วยเราค่ะ"

 

'มิ้นต์-ม่อน-แม็ค' เที่ยวงานกาชาด

 

          ในขณะที่น้องชายของสาวมิ้นต์ "ม่อน ธนัชชัย" กล่าวเสริมพร้อมเชิญชวนให้ช่วยกันซื้อสลากกาชาด ได้ลุ้นของรางวัลและยังได้ทำบุญด้วย "เรามาช่วยขายสลากกาชาดครับ อย่างที่ทราบกันว่ารายได้จากงานกาชาดส่วนหนึ่งจะนำไปบำรุงสภากาชาดไทยครับ ใบละ 25 บาท ฝากทุกคนให้ช่วยกันสนับสนุน เพราะนอกจากจะได้ลุ้นรางวัลแล้วยังถือว่าได้ทำบุญไปด้วยกันครับ"

 

'มิ้นต์-ม่อน-แม็ค' เที่ยวงานกาชาด

'มิ้นต์-ม่อน-แม็ค' เที่ยวงานกาชาด

'มิ้นต์-ม่อน-แม็ค' เที่ยวงานกาชาด

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ