บันเทิง

'หมาก' อึกอักแต่ง 'คิมเบอร์ลี่' ปีหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมาก" ปริญ สุภารัตน์ ยังไม่พร้อมแต่ง "คิม" คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ปีหน้า ปัดซื้อที่ดินเตรียมสร้างเรือนหอ  ขอโฟกัสเรื่องงานตอนนี้ก่อน ขำข่าวโดนขโมยรองเท้า

          บันเทิง คมชัดลึก - เป็นคู่รักดาราที่มีกระแสข่าวไม่ขาด สำหรับ “หมาก” ปริญ สุภารัตน์ และ “คิม” คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าเลิกกันได้ไม่เท่าไหร่ มาตอนนี้กลับมีข่าวว่าทั้งคู่กำลังจะเข้าประตูวิวาห์ในปีหน้าซะงั้น ได้พูดคุยกับทั้งคู่ในงานเปิดตัว “Dear Tummy” ที่ไอคอนสยาม ซึ่งหมากกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า 

 

'หมาก' อึกอักแต่ง 'คิมเบอร์ลี่' ปีหน้า

 

“หือ คือเราตอบได้ว่าตอนนี้เราเสถียรเรื่อยๆ ไป ยังไม่รู้หรอก ก็รอลุ้นกันไป (ก่อนหน้านี้เคยให้สัมภาษณ์ว่ามีความคืบหน้า คนเลยมองว่าเหมือนใกล้แล้ว) ไม่ขนาดนั้น เราก็คุยกันเท่านั้นเอง ก็แพลนกันคร่าวๆ ก็อย่างที่บอกไปว่าเราต้องทำงานหาเงินเลี้ยงครอบครัว เราเป็นหัวหน้าครอบครัวเราก็ต้องรับผิดชอบเรื่องนี้ก่อน ถามว่าปลายปีหน้ามีสิทธิ์แต่งไหม คือยังตอบไม่ได้ (เรื่องสร้างบ้านเรื่องงานแต่งเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้นไหม) ไม่รู้ มันเป็นเรื่องของอนาคตจริงๆ (เห็นว่าดูที่ดินสร้างเรือนหอไว้) ไม่ใช่เรือนหอ คือเราแค่คุยกันเฉยๆ ว่าจริงๆ แล้วเราก็ต้องทำอะไรที่มันสะดวกสบายกับเราด้วย ส่วนจะหาที่สร้างเรือนหอจริงจังเมื่อไหร่ ไม่รู้เลย ตอนนี้โฟกันกัลงานมากกว่า (แล้วก่อนหน้านี้ที่ว่าเราดูไว้ ได้หรือยัง) จริงๆ เราไปดูด้วยกันและตัดสินใจซื้อเลยเพราะเราชอบตรงนั้น แต่ว่าเราคงไม่ทำเป็นเรือหอหรอก เราคงทำเป็น ที่ๆ เราอยากไปพักผ่อนต่างจังหวัดเท่านั้นเองส่วนที่กรุงเทพก็ดูไปเรื่อยๆ ยังไม่ได้ตัดสินใจอะไร ส่วนปีนี้ยังไม่คิดเลยว่าจะไปไหน แต่ตอนนี้อากาศที่เมืองไทยดีมากเลย ปีใหม่ก็อาจจะอยู่ไทยก็ได้ ก็ดูก่อน ส่วนเรื่องเค้าท์ดาวน์นั้น เราเค้าท์ดาวน์ด้วยกันแน่นอน"

 

'หมาก' อึกอักแต่ง 'คิมเบอร์ลี่' ปีหน้า

(อ้างว่าเป็นรองเท้าของหมาก)

 

           เมื่อถามถึงข่าวที่มีผู้หญิงไปแจ้งความ เพราะคิดว่าไปรับซื้อของโจร เพราะมั่นใจว่ารองเท้าที่ซื้อมา 2 คู่ 100 นั้นเป็นรองเท้าของหมากปริญ ซึ่งหมากได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า 

           "ผมเห็นข่าวแล้ว คิมแท็กมาให้ดู ผมก็บอกเขาไปว่าถ้าเป็นของผมต้องดูเก่ากว่านี้ นี่ดูใหม่เชียว ไม่ใช่รองเท้าผม หรอก คือผมคิดว่าตอนนี้หนังเรื่องจอมขมังเวทย์อยู่ในโรงภาพยนตร์ เขาอาจจะอินหนังหรือเปล่า ถามว่ารองเท้าที่เป็นข่าวใช่ของเราไหม ผมว่าไม่นะ คือปกติผมก็ชอบใส่ผ้าใบ แต่รองเท้าผมยังอยู่ที่บ้านครบนะ ตอนเห็นข่าวก็ตลก เห็นแล้วก็รู้สึกแปลกดี เพื่อนๆ ในกรุ๊ปก็เข้ามาแซวว่าลืมรองเท้าไว้บ้านใครหรือเปล่า ผมก็นึกว่าตายละ งานเข้าละ ก็นึกว่ามีข่าวอีกละ พอเข้าไปอ่านก็อ๋อ... คือเขาอาจจะชอบเรา เจอเราในหนังสือพิมพ์เป็นจอมขมังเวทย์ ยืนยันตรงนี้เลยว่าไม่ใช่รองเท้าผมแน่นอน"

 

'หมาก' อึกอักแต่ง 'คิมเบอร์ลี่' ปีหน้า

 

         ในขณะที่คิมกล่าวเสริมว่า “ถามว่าแต่งปีหน้าไหม อันนี้ไม่รู้ อันนี้คิมก็ตอบไม่ได้ ที่ตอบได้ตอนนี้คือเรามีงานที่ต้องรับผิดชอบ เราต้องทำงานของเรา ส่วนก่อนหน้านี้ที่เคยให้ข่าวว่าคืบหน้า ก็คือคุยกันถึงเรื่องอนาคต ก็คุยเล่น ไว้ปีหน้าค่อยมาถามใหม่ดีกว่า (ไปหามาร์กี้ ไปเล่นกับลูกมาร์กี้บ่อยๆ) ก็รักหลานไง ก็ไม่ใช่ตอนนี้ ตอนนี้เราต้องฟิตหุ่นก่อน ถามว่าไปเล่นกับหลานบ่อยอยากมีลูกแฝดไหม ก็ไม่บังคับ ก็ไม่ได้คิดไว้

 

'หมาก' อึกอักแต่ง 'คิมเบอร์ลี่' ปีหน้า

(สาวหอบรองเท้าแจ้งความ อ้างว่าเป็นของหมาก ปริญ)

 

           ส่วนเรื่องรองเท้าหมากที่กำลังเป็นข่าวอยู่นั้น เราก็สงสัยว่ารองเท้าไปอยู่หน้าบ้านผู้หญิงได้อย่างไร คิมโทรไปถามหมากเลยว่าใช่รองเท้าเขาหรือเปล่า คือเราเชื่อข่าว (หัวเราะ) เป็นคนที่โดนหลอกง่ายมาก คือเราถามเพื่อความแน่ใจว่ายังไง เพราะข่าวมันเขียนแปลกๆ (ทำไมเชื่อข่าวง่ายใจ) คิมเชื่อข่าวเพราะวันนั้นเราอยู่กับพี่ปุ๊กกี้ เราตลกไง เห็นเขาพาดหัวข่าวพอเข้าไปดูเนื้อข้างในคือ รูปที่เขาเอามาตอนที่อยู่โรงพัก เป็นภาพพี่หมากไม่ได้ใส่รองเท้า เป็นภาพในหนังเราก็สงสัยว่าคู่ไหน เราก็เลยส่งไปให้เขาดูแซวๆ ”

 

'หมาก' อึกอักแต่ง 'คิมเบอร์ลี่' ปีหน้า

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ