บันเทิง

ช่อง 3 คึกคักส่งท้ายปี ดัน 3 รายการใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่อง 3 ตีกลองรบ…คึกคักส่งท้ายปี ดัน 3 รายการใหม่ "คลินิกหมอความ-จับข่าวลวง-เผือกร้อนตอนบ่าย" โกยเรทติ้ง

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เดินเครื่องเต็มที่ สำหรับ สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 จากการนำทีมของแม่ทัพใหญ่อย่าง อริยะ พนมยงค์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด(มหาชน)  หลังจากปรับโฉมกลุ่มรายการข่าว พร้อมปรับกลยุทธ์ชูสโลแกน “ข่าวจริง ทันเหตุการณ์ พึ่งพาได้” ส่งผลให้ เที่ยงวันทันเหตุการณ์, เรื่องเด่นเย็นนี้  กลายเป็นรายการข่าวที่เรทตติ้งอันดับ 1 ในช่วงเวลาดังกล่าว ล่าสุดเตรียมดัน 3 รายการใหม่แกะกล่อง คลินิกหมอความ, Fake news (จับข่าวลวง), เผือกร้อน ตอนบ่าย โกยเรทติ้งส่งท้ายปี

   ประเดิมด้วย “คลินิกหมอความ” เป็นอีกหนึ่งศูนย์รับเรื่องร้องทุกข์ของผู้ชมช่อง 3 นำทีมโดย “ทนายสงกรานต์ อัจฉริยะทรัพย์” และทีมทนายมืออาชีพ ที่จะมาเป็นหมอความให้คำปรึกษาและคำแนะนำในข้อกฎหมายแก่ผู้เดือดร้อน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 12.15 น. เริ่มออกอากาศ 7 ธันวาคม 2562 สำหรับ ห้องคลินิกหมอความ ตั้งอยู่ที่ ตึกมาลีนนท์ 2 เปิดรับเรื่องร้องทุกข์ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00 -12.00 น. และ  13.00-17.00 น. เริ่มเปิดห้องคลินิกหมอความวันที่ 2 ธันวาคม 2562 เรียกว่าสอดคล้องกับสโลแกน “ข่าวจริง ทันเหตุการณ์ พึ่งพาได้”

ช่อง 3 คึกคักส่งท้ายปี ดัน 3 รายการใหม่


   ต่อด้วย “Fake news (จับข่าวลวง)” รายการข่าวรูปแบบใหม่ที่จะตรวจสอบข่าวสารต่าง ๆ ที่มีมากมายในแต่ละวัน ที่มีทั้งข่าวจริงและข่าวลวง พร้อมชี้แจงข้อมูลที่ถูกต้องเพื่อสร้างความรู้ ความเข้าใจ และเป็นประโยชน์แก่ผู้ชมอย่างแท้จริง ดำเนินรายการโดย “นิปปอน-นวนันท์ บำรุงพฤกษ์”  ที่จะมาบอกเล่าข่าวที่น่าสนใจ ด้วยความสนุกและกระชับ พร้อมตรวจสอบข่าวนั้น ๆ ว่าเป็น “ข่าวจริง” หรือ “ข่าวลวง” สรุปข้อเท็จจริงให้ผู้ชมด้วยความชัดเจน แม่นยำ และตรวจสอบที่มาความถูกต้องได้ ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.45 น.  เริ่ม 2 ธันวาคมนี้ 

ช่อง 3 คึกคักส่งท้ายปี ดัน 3 รายการใหม่


   ปิดท้ายด้วย วาไรตี้ตามส่อง สอดแนม กับรายการบันเทิงรสจัดจ้าน “เผือกร้อน ตอนบ่าย” ของผู้จัดฯ คนเก่ง “ก้อง-ปิยะเศวตพิกุล” ซึ่งผลิตในนาม บริษัท ดีทุกวัน2019 จำกัด ที่พร้อมทัพขนพิธีกรสุดฮา ท็อป ดารณีนุช, อ้น ศรีพรรณ, แจ็ค แฟนฉัน, ฟรอยด์ ณัฏพงษ์,  ดีเจ.เชาเชา  ซึ่งหจะพาไปตามสอดส่อง เซาะแซะ เบื้องหลงั ความบันเทิง ทุกรูขุมขน  ไม่ว่าจะเป็น เบื้องหลังกองถ่ายละคร เบื้องหลังงานแต่งคนดัง เบื้องหลังอีเว้นท์คนพูดถึง เบื้องหลังถ่ายทางรายการโทรทัศน์ตามเก็บ เรียกว่าบันเทิงครบจบทีเดียว ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 16.00 –16.30 น. เริ่มเทปแรก 7 ธันวาคมนี้ จัดเต็มกับหลากหลายรายการแบบนี้ เชื่อว่า ช่อง 3 น่าจะโกยเรทติ้งได้อีกเยอะ และเป็นอีกสีสันที่สร้างความคึกคักให้กับแวดวงทีวีไม่น้อย

ช่อง 3 คึกคักส่งท้ายปี ดัน 3 รายการใหม่

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ