บันเทิง

'หนึ่ง ETC' ตื่นเต้นใช้ชีวิตคู่ ประกาศมีลูกปีหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนึ่ง" อภิวัฒน์ พงษ์วาท หรือ "หนึ่ง ETC" บอกหลังแต่งงานไม่มีอะไรเปลี่ยนไป รับตื่นเต้นใช้ชีวิตคู่ เผยวางแพลนมีลูกปีหน้า

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก  - คบหาดูใจกันมากว่า 9 ปี เมื่อวันที่ 14 พ.ย. ที่ผ่านมา นักร้องหนุ่มเสียงดี "หนึ่ง" อภิวัฒน์ หรือ "หนึ่ง ETC" ได้จูงมือ "เก๋" ณัฐวรรณ เข้าประตู่วิวาห์อย่างเรียบง่าย โดยมี ญาติทั้ง 2 ฝ่าย และเพื่อนในวงการ นอกวงการ ร่วมเป็นสักขีพยานรัก ซึ่ง หนึ่ง ETC มาร่วมงาน JOTUN Majestic Premium Interior Paint Launching Event  ได้เปิดใจถึงชีวิตคู่ว่า

แต่งงานเรียบร้อยแล้ว ?
   "แฮปปี้มีความสุขมากเลยครับ สำหรับบรรยากาศในวันแต่งงานช่วงเช้าก็จะเป็นพิธีหมั้น แห่ขันหมาก และก็ส่งตัวบ่าวสาวครับ เป็นงานเล็กๆ จัดภายในครอบครัว มีแขกประมาณ 20-30 คน ส่วนงานในช่วงเย็นก็จะเป็นงานเลี้ยงปกติเลย มีเพื่อนๆ มาร่วมงานกันสนุกสนาน ทั้งเพื่อนผม ทั้งเพื่อนคุณพ่อ"

รู้สึกยังไงบ้างในที่สุดก็ได้เริ่มต้นชีวิตคู่ ?
   "จริงๆ ก็ตื่นเต้นนะครับ ตื่นเต้น (ยิ้ม) แต่เราก็คบกันมา 9 ปีกว่าแล้ว ผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะมาก แต่พอต้องมาอยู่บ้านเดียวกัน มันก็เป็นความรู้สึกที่แตกต่าง และดีกว่าเดิมมากๆ ครับ ถามว่า 9 ปี ที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้มันเป็นยังไงบ้าง เอ่อ...ในที่สุดครับ ในที่สุดจริงๆ เพราะที่ผ่านมาเราทั้งคู่โดนถามถึงเรื่องนี้ตลอด แต่เพราะปีนี้เป็นเลขสวย แถมฤกษ์ก็เป็นฤกษ์ดี เราก็เลยได้ทำตามความตั้งใจว่าจะแต่งงาน"

'หนึ่ง ETC' ตื่นเต้นใช้ชีวิตคู่ ประกาศมีลูกปีหน้า

ชีวิตเปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหน หลังจากมีครอบครัวแล้ว ?
   "ตอนนี้ทุกอย่างยังเหมือนเดิมเลยครับ แค่เพิ่มเติมตรงที่เราได้เข้ามาอยู่ในบ้านเดียวกัน (ยิ้ม) ซึ่งเราคงต้องใช้เวลาในการปรับตัวสักพัก แต่อย่างที่บอกมันคงไม่ต้องปรับอะไรมาก เพราะเราคบกันมานานแล้ว เราก็รู้ใจกันแล้ว เวลาตื่นมาเจอหน้ากันตอนเช้าก็ดี เป็นความรู้สึกที่ดีมาก ได้อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา (หัวเราะ) ส่วนเรื่องคำเรียก จริงๆ ผมก็ยังไม่ค่อยชินนะกับการเรียกกันว่า สามี-ภรรยา แต่คงต้องเริ่มชินแล้วแหละ คงต้องเรียกแฟนตัวเองว่าภรรยาแล้ว"

แพลนเรื่องลูกเรากับภรรยาเริ่มคุยกันบ้างหรือยัง ?
   "คุยกับภรรยาแล้วครับว่าน่าจะหาทริปฮันนีมูนก่อน อยากไปเที่ยว ไปใช้ชีวิตคู่ด้วยกันให้เต็มที่ก่อน เพราะถ้าหากมีลูกเราอาจจะไม่มีเวลาไปเที่ยวแล้ว ซึ่งคาดว่าน่าจะราวๆ ปีหน้า คือ...เราทั้งคู่อยากมีลูกอยู่แล้วนะ เพราะเพื่อนๆ ในวงก็แซงหน้ากันไปหลายปีแล้ว (หัวเราะ) ส่วนเรื่องสุขภาพก็ฟิตแอนด์เฟิร์มดี ไปตรวจมาเรียบร้อยแล้ว ไม่มีปัญหา คุณหมอบอกว่าอายุร่างกายลดลงสวนทางกับอายุจริง เพราะออกกำลังกายเยอะ"

'หนึ่ง ETC' ตื่นเต้นใช้ชีวิตคู่ ประกาศมีลูกปีหน้า

ผู้ใหญ่ทั้งสองครอบครัวได้พูดเกริ่นๆ ไว้บ้างไหมว่าอยากอุ้มหลาน ?
   "ผู้ใหญ่ยังไม่ได้เร่งนะ แต่คิดว่าเขาก็คงอยากให้มี เหมือนเป็นความของคุณพ่อคุณแม่ผมเลย เพราะท่านจะได้อุ้มหลานคนแรก ถามว่าผมกดดันไหม เอ่อ...ก็ไม่กดดันนะ แค่คิดว่าผมน่าจะเป็นคนที่พร้อมที่สุดที่น่าจะมีหลานให้ท่านได้ในช่วงนี้ ดังนั้นตอนนี้ก็รอแค่จังหวะ ขอไปเที่ยวไปพักผ่อนกันให้เต็มที่ก่อน ธรรมชาติได้แน่นอน (หัวเราะ)"

ตัวเราเองอยากได้ลูกผู้หญิงหรือผู้ชาย ?
   "อยากได้ทั้งคู่เลยครับ เพราะเด็กๆ เขาก็น่ารักกันคนละแบบ แต่คิดว่าคงขอไม่เกิน 2 คนหรอกถ้าหากจะมี ก็ต้องลุ้นกันต่อไป"

ต้องลดการทำงานลงเพื่อดูแลครอบครัวหรือเปล่า ?
   "การทำงานของผมจริงๆ มันก็ไม่ได้เยอะขนาดนั้นนะ คือยังมีงานเพียงพอ ไม่ได้เยอะมากจนไม่ได้หลับไม่ได้นอน ยังแบ่งเวลามาดูแลครอบครัวดูแลบ้านได้"

'หนึ่ง ETC' ตื่นเต้นใช้ชีวิตคู่ ประกาศมีลูกปีหน้า
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ