บันเทิง

เม้าท์นอกจอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เม้าท์นอกจอ วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2562 

 

 

 

          @@ เป็นปีแห่งการวงแตกแยกวงจริง เพราะล่าสุด “หมิว” นักร้องนำของวง “บูมบูมแคช” ก็ประกาศออกจากวง โดยสมาชิกที่เหลือทั้งสามคนตัดสินใจที่จะทำวงต่อ งานนี้ก็ต้องรู้กันว่าจะไปในทิศทางไหน 

 

อ่านข่าว... เม้าท์นอกจอ

 

 

เม้าท์นอกจอ

 


          @@  ในละครเรื่อง “หว่ออ้ายหนี่ เธอที่รัก”  ฌอห์น จินดาโชติ จะต้องคู่กับ "พีค" ภัทรศยา แต่พอ “โต๋” ศักดิ์สิทธิ์ ปล่อยภาพคู่ฌอห์นในละครลงอินสตาแกรมส่วนตัวปุ๊บ แฟนๆ จิ้นกระจาย  แต่อยากรู้ว่าใครคู่ใคร รอชมกันได้เร็วๆ นี้ ทางพีพีทีวี ช่อง 36

 

 

เม้าท์นอกจอ

 


          @@ ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าละคร “รักนิรมิต” ของทรูโฟร์ยู ที่กำกับโดย “ต้อ” มารุต ถูกพับโปรเจกต์ไป ข่าวล่ามาแรงวงในกระซิบว่าจะได้ออนแอร์ปีหน้า งานนี้ผู้จัดและนักแสดงยิ้มกันไม่หุบแน่นอน เพราะแฟนๆ จะได้ชมกันซะที

 

 

เม้าท์นอกจอ

 

 

          @@ ลีลาอ่านข่าวแซบ มัน ฟังง่ายเข้าถึงคนดูจนเรตติ้งมาแรง “ช่องวัน 31” เลยเพิ่มเวลา “ข่าววันศุกร์” ให้ผู้ประกาศข่าว “จั๊ด” ธีมะ เล่าข่าวยาวๆ จากเดิม 1 ชั่วโมง เป็น 2 ชั่วโมงเต็ม ทุกวันศุกร์ 19.00-21.10 น. เริ่มศุกร์ที่ 22 พ.ย.นี้ ฟังข่าวกันให้สนุกจุใจไปเลย

 

 

 

 

 

เม้าท์นอกจอ

 

 

          @@ ฮอตจริงจัง เพราะปีนี้มีหนังเรื่อง “HAPPY OLD YEAR" กับค่ายจีดีเอช ส่วนปีหน้า ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ จะมีหนังกับค่าย “ทรานส์ฟอร์เมชั่น” แว่วว่าเรื่องนี้ “ซันนี่" ต้องเคลียร์คิวไปถ่ายทำไกลถึงเมืองจีนด้วยแหละจ้า
 

 

 

เม้าท์นอกจอ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ