บันเทิง

'เจมส์' เปลี่ยนลุค ตัดผมตามพระเอกเกาหลี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจมส์" จิรายุ ขอเปลี่ยนลุคตัดผมใหม่ตามพระเอกซีรีส์ "something in the rain" ถามแฟนคลับรอดไหม แยัมต้นปีหน้าไปเที่ยวญี่ปุ่นกับแก๊งค์เพื่อนกรุ๊ปเดิม

        ทีมบันเทิง คมชัดลึก - ทำเอาแฟนคลับถึงกับกิ๊วก๊าวกับลุคใหม่ ที่ทำให้หน้าที่ดูเด็กอยู่แล้วของ “เจมส์” จิรายุ ตั้งศรีสุข เด็กยิ่งไปกว่าเดิม ได้ถามถึงเหตุผลที่ไปตัดผมทรงใหม่ ในงานอีเวนท์เพื่อการกุศล “MCM Christmas Charity” ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี ณ ธารา ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม ได้ความว่า 

 

'เจมส์' เปลี่ยนลุค ตัดผมตามพระเอกเกาหลี

          “พอดีว่าดูซีรีส์เกาหลีมาชอบ เราก็เลยตัดผมตามเลย ตอนไปหาช่างก็เปิดรูปให้เขาดู เรื่อง something in the rain เราก็บอกว่าชอบมากเลย ขอตัดได้ไหม ก็บอกช่างว่าขอน่ารักแบบนี้เลยนะครับ ถามว่าถูกใจเลยไหม ไม่รู้ว่ามันรอดไหม (ยิ้ม) แต่ว่าก็ตัดๆ มาแล้ว ก็โอเคอยู่ (หลายคนก็บอกว่าหน้าเด็กอยู่แล้ว ก็เด็กลงไปอีก) มันน่ารักก็โอเคแล้วเนอะ ชอบๆ คือช่วงนี้ไม่ได้ถ่ายละครอะไรเลยตัดได้ คือเพิ่งปิดละครที่ถ่ายกับพี่แต้วไปเลยมีช่วงเว้นว่าง เดี๋ยวกำลังรอทางช่อง3 ที่จะมีเรื่องใหม่มาเลยมีช่วงว่าง ก็เลยลองตัดเล่นๆ ซะหน่อย (คนรอบข้างว่าอย่างไร น่ารักสมใจไหม) ก็ดูสดใสสมวัยดีนะ ไม่รู้ว่าจริงหรือเปล่า จริงๆ ผมตื่นมามองกระจกก็ชมตัวเองแล้วนะ โห น่ารักจังเลยว่ะ พอแล้ว มีความสุขกับทรงผมตัวเอง ถามว่าจะไว้ทรงนี้ยาวเลยไหม ผมว่าอาจจะยากนิดหนึ่งเพราะว่าต้องทำงาน ก็ขอตัดช่วงหนึ่งเท่านั้นเอง (ถ้าถ่ายละครจริงๆมันจะมีผลต่อการทำงาน) ก็ไม่แน่ใจ จริงๆต้องดูเรื่องบท โอกาส ด้วย คือช่วงนี้เราว่างอยู่ ตอนนี้ก็เริ่มยาวแล้ว ผมไม่ได้ตัดผมสั้นมานานแล้ว เพราะว่าละคร มันติดกันแล้วทรงผมมันต้องมีความต่อเนื่อง”

 

'เจมส์' เปลี่ยนลุค ตัดผมตามพระเอกเกาหลี

(ต้ดผมตามพระเอกซีรีส์เรื่องนี้)

 

          เมื่อถามทริปไปญี่ปุ่นตอนต้นปีเตรียมตัวไปถึงไหนแล้ว นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า 

          “ตอนนี้ก็ว่าง เตรียมไปญี่ปุ่น ถามว่าต้องเตรียมตัวอย่างไร ก็ทำงานไปเยอะๆ แล้วก็ไปพักผ่อน แค่นั้น ครั้งนี้ก็ไปที่เดียวกับครั้งที่แล้ว ติดใจสกีนิดหน่อย  (ครั้งนี้ไปนานกว่าเดิมด้วย) จริงๆไปเท่าเดิม แต่ว่าแค่เล่นสกีนาน นานกว่าเดิมเท่านั้นเอง ทริปที่แล้วมีดราม่านิดหนึ่ง ครั้งนี้ก็ไม่ได้กังวลอะไรเลย เราก็เป็นปกตินั่นแหละ ส่วนจะมีรูปอะไรออกมาให้แฟนๆได้เห็นเหมือนเดิมไหม ก็ต้องรอดูจังหวะและโอกาส

 

'เจมส์' เปลี่ยนลุค ตัดผมตามพระเอกเกาหลี (ไปเที่ยวญี่ปุ่นกับแก๊งค์เพื่อน คราวที่แล้ว)

 

          (ตอนนี้ปีกว่าแล้วเป็นอย่างไรบ้าง) ผมว่ามันก็โอเคนะมันก็เรื่อยๆแล้วทุกอย่างมันก็ดี ไม่ได้มีปัญหาอะไร เรื่องปรับจูนไม่น่ามีแล้ว มั้งนะ (ยิ้ม) ตอนนี้ก็อยู่ในจุดสบายใจ จุดไหนที่มันสบายใจ ผมว่าตรงนั้นเป็นจุดที่โอเคที่สุดแล้ว ก็คือเราก็ไม่ต้องไปคิดหรือพยายามทำสิ่งใดสิ่งหนึ่ง เราก็เอาความสุขเป็นตัวตั้ง ตอนนี้เขาก็น่าจะโอเคขึ้นแล้วนะ ไม่ได้มีเรื่องราวอะไรขึ้นมา หรือว่าไม่มีอะไรไปกระทบจิตใจขนาดนั้น

 

'เจมส์' เปลี่ยนลุค ตัดผมตามพระเอกเกาหลี

(แฟนสาวนอกวงการ)

 

          (มีเวลาว่างเจอกันบ้างไหม) ตอนนี้ก็มีบ้าง แต่ว่าก่อนหน้านี้งานแน่นพอสมควรเหมือนกัน กว่าจะไปเที่ยวนี่แหละ (เวลาไปไหนมาไหนด้วยกันใช้ชีวิตปกติหรือว่าต้องระวังตัวไหม) ปกติเลย ก็ปกติเหมือนที่เราใช้ชีวิตประจำวัน ถ้ามีโอกาสก็มีไปไหนด้วยกันบ้าง (ไม่ได้กลัวจะมีเรื่องราวอะไรมาอีกใช่ไหม) ไม่ได้กลัวถึงขนาดนั้นนะ เพราะว่าเราก็อยู่ปกติ เขาก็ไม่กดดัน ก็สบายๆ" เจมส์จิ กล่าวปิดท้าย 

 

 

'เจมส์' เปลี่ยนลุค ตัดผมตามพระเอกเกาหลี

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ