บันเทิง

'แต้ว' ปัดเลิก 'ต้น' (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แต้ว ณฐพร เข้าใจคนเดาเลิก "ต้น" อาชว์ ไหลสกุล เผยยังรักกันดีรับเจอกันน้อยเพราะต่างคนต่างทำงาน เผยเตรียมทัวร์ทริปกระชับรักที่ นิเซโกะ กับแก๊งค์เพื่อนกลุ่มเดิม

         ทีมบันเทิง คมชัดลึก - งานเข้าจังๆ หลังมีเพจปล่อยข่าวเมาท์ว่าดาราอีโมจิรูปงูเลิกกับแฟนที่คบกนมานาน งานนี้ทำเอาใครหลายคนโยงไปว่าอาจจะหมายถึง "แต้ว" ณฐพร เตมีรักษ์ ที่เคยแสดงในบทเจ้าแม่นาคี กับแฟนหนุ่มนอกวงการ “ต้น” อาชว์ ไหลสกุล เพราะล่าสุดนักแสดงสาวได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมว่า “Sometimes it’s hard to be a woman” (บางครั้งมันก็ยากนะในการเป็นผู้หญิงคนหนึ่ง) ได้สอบถามถึงกระแสข่าวลือกับนางเอกสาวในงานอีเวนท์เพื่อการกุศล “MCM Christmas Charity” ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี ณ ธารา ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยามได้ความว่า 

 

'แต้ว' ปัดเลิก 'ต้น' (คลิป)

 

          “อ๋อ...  ไม่น่าใช่แต้วนะ อาจจะเป็นงูตัวอื่น ไม่ใช่ตัวนี้(หัวเราะ) ความสัมพันธ์กับพี่ต้นก็ยังดีอยู่ (ยิ้ม) ไม่ค่อยลงรูปคู่เลยเพราะช่วงนี้เหมือนไม่ค่อยได้เจอกัน เราเองก็ทำงาน พี่ต้นเองก็ทำงาน ก็เลยไม่ค่อยได้เจอ แต่ว่าเมื่อวานก็เพิ่งไปทานข้าวกันมาอยู่เลย

 

'แต้ว' ปัดเลิก 'ต้น' (คลิป)

 

           (ยืนยันว่าความรักเรายังหวานอยู่) จริงๆ ก็ไม่ได้หวานขนาดนั้นอยู่แล้ว ก็เป็นแบบเรื่อยๆมาเรียงๆ ถามว่าแอบงงกับข่าวไหม คือถ้าจะเป็นรูปงูขนาดนั้น ก็ไม่งง ก็คงเป็นใครไปไม่ได้เนอะ (ยิ้ม) แล้วก็เป็นไปได้ที่คนจะคิด เพราะอย่างที่บอก ก็ไม่ค่อยได้ลงรูปกัน ซึ่งมันก็เป็นเหตุเป็นผล เพราะว่าไม่ค่อยได้เจอกันด้วย (ได้คุยกับพี่ต้นเรื่องนี้ไหม) ยังไม่ได้คุยเลย 

 

'แต้ว' ปัดเลิก 'ต้น' (คลิป)

 

             (จะนัดเจอกันแล้วลงรูปคู่สักรูปไหม) ไม่ต้องขนาดนั้นก็ได้ ทุกคนก็น่าจะได้ดูสัมภาษณ์นี้อยู่แล้ว (ยิ้ม) ก็ยืนยันว่าพี่ต้นก็ยังน่ารักเหมือนเดิม เขาก็น่ารักของเขาอยู่แล้ว" แต้ว กล่าวยิ้มๆ 

 

 

'แต้ว' ปัดเลิก 'ต้น' (คลิป)

(แต้ว - ต้น)

          เมื่อถามต่อว่าคบกันมานาน มีเคล็ดลับในการประคองความรักอย่างไร นักแสดงสาวกล่าวว่า 

          “ก็ความเข้าใจแหละ จริงๆก็ไม่ได้มีเคล็ดลับอะไร ที่ผ่านมาเรางานเยอะ เขาก็เข้าใจตลอด (เขามีเรียกร้องเวลาจากเราบ้างไหม) ไม่นะ เหมือนมันไม่จำเป็นต้องเจอตลอด เราก็มีเทคโนโลยีที่โทรคุยกันง่ายมาก (ทำงานหนักตลอด จะมีทริปไปกระชับรักกันบ้างไหม) มันไม่เชิงทริปกระชับรัก (หัวเราะ) ไม่เคยมีทริปกระชับรัก 10 กว่าปีไม่เคยมี ส่วนใหญ่จะเป็นทริปไปเที่ยวกับแก๊งค์เพื่อนๆ หลายๆคนมากกว่า ก็จะไปที่เดิม นิเซโกะ ที่เคยไปกับเจมส์จิ, อาเล็ก ไปกับแก๊งค์เดิม เรารู้สึกว่าไปหลายๆ คน มันสนุกดี ไปสองคนมันเหงา ก็ไปที่เดิม เพราะกิจกรรมเราเหมือนเดิม

 

'แต้ว' ปัดเลิก 'ต้น' (คลิป)

 

        แต่ว่าครั้งที่แล้วไม่หนำใจ ครั้งนี้ก็เลยอาจจะอยู่นานหน่อย เพราะคราวที่แล้วเรามีย้ายที่ เข้าโตเกียวด้วย เพราะเราคิดว่าเราจะไปช้อปปิ้ง แต่ว่าเอาจริงๆแล้ว ทุกคนพอไปอยู่ในโมเมนต์นั้น ก็อยากเล่นให้เต็มที่ เพราะตลอดทั้งปีเราก็รออยากจะเล่น (ใครเป็นคนแพลนทริป) ก็ทุกคน พอมีคนหนึ่งพูดมา ก็ไปๆ ระบุวันกันข้ามปีเลย เรื่องเที่ยวคือพร้อมตลอด (คู่จิ้น ต้น-เจมส์จิ จะเหมือนเดิมไหม) ไม่รู้ (ยิ้ม) แต่พี่ต้นก็ไป ไปกัน 10 กว่าวันค่ะ เอาให้หนำใจ รอคอย”

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ