บันเทิง

'ริท' เหงื่อแตกหลุดปากแซว 'โตโน่-ณิชา' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ริท" เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช รับอิจฉาบรรดาเพื่อนซี้มีแฟน ยอมรับว่าเหงา หลุดปากแซวคู่ "โตโน่" ภาคิน และ "ณิชา" ณัฏฐณิชา 

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  เพราะช่วงนี้เพื่อนๆ ทั้ง "กัน" นภัทร "ฮั่น" อิสริยะ  รวมถึงพี่คนสนิท "โตโน่" ภาคิน ต่างมีสาวรู้ใจให้อวดความหวานออกสื่อ งานนี้เลยแอบเห็น "ริท" เรืองฤทธิ์ แอบไปแซวเพื่อนๆ ในโซเชียลอยู่บ่อยครั้ง งานนี้พอเจอตัวหนุ่มริทในฐานะพรีเซนเตอร์ที่มาร่วมในงานแถลงข่าว TISCO Tax Festival  ณ ลานกิจกรรม ชั้น1โซนB ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว จึงถามถึงเรื่องนี้

 

    "แซวเล่นๆ ก็เขามีแฟนเราก็ยินดีด้วย ก็อิจฉาเหมือนกัน เพราะเพื่อนเราก็หวานมดขึ้นกันทุกคนเลย (พี่หรือเพื่อนหวานกว่า)  หวานแข่งขัน ไม่รู้จะแข่งกันไปไหนแต่ละคน อิจฉาหมดเลย ก็ยินดีด้วย"

 


    ทำไมต้องน้ำตาคลอ
    "ตั้งแต่เขามีแฟน เขาก็ลืมเรา ดราม่าป่ะ (หัวเราะ) อันนี้เราไม่ได้อะไรนะ หมายความว่าเราเห็นเขามีความสุขเราก็ดีใจด้วย แต่ก่อนเราชวนไปกินข้าวก็ชวนง่ายอยู่นะ ชวนไปดูหนังก็ง่าย แต่ตอนนี้เริ่มชวนยากขึ้นหรือเปล่า คือเราชวนเขาก็ไม่ได้ปฏิเสธ แต่ปกติแต่ละคนว่างไป คนเหงาก็เจอกันง่ายหน่อยอ่ะเนอะ แต่เดี๋ยวนี้เขาก็โปรแกรมแน่นขึ้น"

 

    น้อยใจไหม
    "ไม่ได้น้อยใจ เขามีความสุขเราก็ดีใจด้วย เราผิดเองที่ไม่หาซะที"
    แล้วเมื่อไหร่จะหา
    "ก็มันไม่มี ไม่ประกาศ (หัวเราะ) ขออนุญาตก่อร่างสร้างตัวก่อนตอนนี้ อยู่เป็นหลักเป็นฐานยังไงแล้วเดี๋ยวขอแอบมีก่อน ถ้ามีแล้วถึงเวลาคาอยมาประกาศ (หัวเราะ) แอบมีให้แน่ใจก่อนไง ใครเขาเริ่มคบแล้วประกาศสื่อเลยไม่มีหรอก ถูกไหมล่ะ จะให้สร้างมาตรฐานใหม่เหรอ ไม่เป็นไร ริทขอลองดูใจก่อน ให้มั่นใจแล้วค่อยบอก"

 

 

'ริท' เหงื่อแตกหลุดปากแซว 'โตโน่-ณิชา' 

 

 

'ริท' เหงื่อแตกหลุดปากแซว 'โตโน่-ณิชา' 

 

 

    มีคนที่เข้ามาถึงสถานะที่ว่าแล้วหรือยัง
    "ไม่มีเลย ขอโฟกัสเรื่องของงานในวงการบันเทิงก่อน ริทเป็นคนไม่มีสเปค ไม่ได้เป็นคนโฟกัสเรื่องความรัก ไม่ได้เป็นคนจริงจังกับเรื่องความรัก เป็นคนที่เรื่องความรักยังไงก็ได้ เอาอย่างนี้ดีกว่าถามว่าเหงาไหม มันก็เหงา แต่ถามว่ากระเสือกกระสนดิ้นรนหาไหม มันก็ไม่ได้ขนาดนั้น"

 

    กลัวคนจะมองว่าโสดแล้วพาลไหม
    "ไม่กลัวเพราะริทก็เล่นๆ กับเขา ทุกคนที่ริทไปแซวเขาก็รู้ว่าเราเล่นด้วย ส่วนคนที่คอมเม้นท์แล้วเข้าใจว่าเราโสดแล้วผ่าน เขาน่าจะไม่รู้จักเรา อย่างที่เราสนิทกันมากกว่า"

 

    พี่ๆ เพื่อนมีพามาเจอเราบ้างไหม
    "เขาก็พามาเจอบ้าง แต่ไม่ถึงขั้นที่ไปแฮงค์เอาท์ ปาร์ตี้ด้วยกัน"

 

    ได้เจอใครก่อน "ณิชา" หรือ "มารี" หรือ "จียอน" 
    "เราระบุตัวตนเลยเหรอ ต้องชัดขนาดนี้เหรอ (หัวเราะ) อย่างจียอน ริทเจออยู่แล้ว มารีเจอตอนร่วมงาน และมารู้พร้อมข่าวว่าคบกับกัน ไม่ใช่ความผิดกันนะ บางทีเขาอาจจะศึกษาดูใจกันอยู่ แล้วยังไม่ประกาศเป็นทางการหรือเปล่า (แล้วกับณิชาล่ะ) ณิชานี้ออฟฟิเชียลแล้วเหรอครับ เอาริท... คือริทเจอเขาทั้งคู่ แต่ไม่ได้เจอด้วยกัน ริทเจอ... (ทำไมต้องปากสั่น) อาการมันหนาว แต่เหงื่อออก (หัวเราะ)"

 

'ริท' เหงื่อแตกหลุดปากแซว 'โตโน่-ณิชา' 

 

 


    ตอนที่เจอณิชา โตโน่แนะนำว่าไง
    "เวลาริท (หัวเราะ) ขายประกันอย่างง่ายกว่าเลย คือ...ริทไม่ได้เจอเขามาด้วยกัน แต่ริทเจอผ่านทางผู้จัดการ คือพี่เมย์ ผจก.พี่โน่ ต้องตอบว่ายังไง คือริทรู้จักเขาในฐานะน้องในวงการ อย่างล่าสุดริทไปเจอน้องที่ซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่ง.น้องเขาก็ไปกับ ... (หัวเราะ) ริทเล่าทำไมว่ะ (เขาไปกับใคร) อุ้ย หน้ามืดเลยอ่ะ เจอน้องไม่ได้ไปกับพี่โน่ นั่นแหละ ไม่ได้ไปกับพี่โน่ แต่เจอน้อง น้องเขามีน้องเขาอีกทีใช่ไหม อะไรประมาณนี้ เราไม่เคยเจอเขามาด้วยกัน"

 

    โตโน่มีเล่าเรื่องนี้ให้ฟังไหม
    "ปกติเจอพี่โน่ ไม่ได้คุยเรื่องนี้ คุยเรื่องอื่นสารทุกข์สุขดิบ ริทรู้สึกเหมือนริทปากสั่นอะไรขนาดนี้"
    เราก็เชียร์ก็ยินดีกับเขาใช่ไหม
    "หมายถึงว่าถ้าเขาจะคบกันใช่ไหม สุดท้ายก็แล้วแต่พี่โน่จะเลือก พี่โน่รักใคร เราก็รักด้วย"

 

 

'ริท' เหงื่อแตกหลุดปากแซว 'โตโน่-ณิชา' 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ