บันเทิง

จันจิ เขิน มาริโอ้ ชัดเจนความรัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จันจิ - จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย ย้ำแจงแค่ทำตามคอนเซ็ปต์ของรายการ ขอโทษหากทำให้หลายคนไม่พอใจ

 

              ทีมบันเทิง คมชัดลึก - หลังจากที่มีข่าวว่าดาราสาวในวงการบันเทิง ที่มีแฟนเป็นระดับซูเปอร์สตาร์มากๆ ดาราระดับต้นๆ ของวงการบันเทิงไทย โดยผู้หญิงเป็นนักร้องด้วย แอบไปกุ๊กกิ๊กกับหนุ่มนายแบบเมียนมาชื่อดัง แล้วถูกขุดว่าเป็นคู่รัก "มาริโอ้" กับ "จันจิ" จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย จนทำให้หนุ่มมาริโอ้ออกมายันความสัมพันธ์ว่ายังเลิก แต่งานนี้ก็ทำให้สาวจันจิถูกคนบางคนโจมตีอย่างหนัก ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอสาวจันจิในงานแถลงข่าว TISCO Tax Festival ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 โซน B ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว จึงถามถึงเรื่องนี้ (อ่านข่าว 'จันจิ' โดนต่อว่าหนัก หลังมีข่าวเลิก 'มาริโอ้')

 


จันจิ เขิน มาริโอ้ ชัดเจนความรัก

 

 

 

              "เอาจริงๆ ตอนแรกทราบข่าวก็เฉยๆ แต่พอกระแสมันแรง ไม่ว่าจะคอมเมนต์ต่างๆ โดนหนักเหมือนกันค่ะ ทั้งฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ก็กังวล คำที่แรง ก็ไม่สวย (หัวเราะ) โหย เสียใจ ไม่เหมาะกับพี่เขา เลิกไปก็ดีแล้ว อันนี้เฉยๆ ไม่สวยหนักกว่า เสียใจมากกว่า ตอนอ่านไปก็สะเทือนใจนิดนึง แต่แป๊บเดียวมันก็หาย เพราะไม่ใช่เรื่องจริง แต่มีคนให้กำลังใจเยอะเหมือนกัน" (อ่านข่าว มาริโอ้ ประกาศชัดไม่เลิก จันจิ)

 

              รู้จักกับ "ไป๊ ตะกน" นายแบบพม่า แค่ไหน

              "หนูรู้จักกับทางไป๊ ไปถ่ายงานพรีเซ็นเตอร์ หลังจากนั้นก็จ้างให้น้องมาถ่ายแบบให้ มีการเทคแคร์ต่างๆ และไม่ได้คุยกันอีกเลย เขาเป็นเด็กน่ารัก ดูสภาพน้องเขาทำงานหนักมาก ไม่จีบ อยากชี้แจงที่ถูกมองว่าจันจิอ้อยน้อยในรายการ ไม่เลย เป็นคอนเซ็ปต์ในรายการ เป็นคู่รักเขาวันนึง ไปจีบไปหยอด ถ้าดูแล้วไม่ชอบก็ขอโทษด้วย วันนั้นเพื่องานจริงๆ เป็นวันที่พ่อเสียพอดี ก็ไม่มีสตินิดนึง ก็ขอโทษ"

 

 

จันจิ เขิน มาริโอ้ ชัดเจนความรัก

 

 

              ในข่าวบอกว่าไปตามเขาถึงพม่า

              "ที่บอกว่าจันจิตามเขาไปพม่า จันจิไปพม่าหลังได้เจอน้อง ไปไหว้พระกับเพื่อนครั้งเดียวในชีวิต ไฟลต์เช้ากลับมาทำงานต่อ ไม่ได้เจอ ไม่ได้ติดต่อ หลังร่วมงาน เราก็ไม่ได้พูดคุยกัน คอนแท็กเราก็มี คุยกันเฉพาะเรื่องงาน ไม่มีเกินเลยกว่านั้น"

 

              ได้เล่าให้มาริโอ้ฟัง เขาว่ายังไง

              "ตอนบอกพี่โอ้ พี่โอ้เขาบอกอ๋อ เหรอ แค่นั้นเลยค่ะ (หัวเราะ) ชิลๆ เรายังทักไลน์ปกติ ไม่มีอะไร ความรักหวานดี โอเค (ยิ้ม) พี่เขาทำงานเยอะ แชตคุยกันมากว่า"

 

 

จันจิ เขิน มาริโอ้ ชัดเจนความรัก

 

 

              คนมองว่าคู่เราเหยื่อการตลาด

              "ตอนเห็นข่าว เป็นเหยื่อการตลาด จันจิรู้จักทางเจ้าของ เชื่อว่าทางเจ้าของไม่ได้ทำแน่นอน ก็ไม่ทราบเขาอาจมีมูลอะไรมาหรือเปล่า เลยบอกข่าวอย่างนั้น ก็ช่างมันเถอะค่ะ ปล่อยผ่าน ไม่โกรธเลยค่ะ ที่บอกว่าแคนเซิลงานไปโปรโมตในรายการก็ไม่มีนะคะ"

 

 

 

              สงสัยไหม ทำไมเอาคู่เรามาใช้

              "ไม่นะ จริงๆ ถ้าจะทำอะไรเขาต้องบอกจันจิก่อน ไม่น่าจะทำแบบนี้ ตอนนั้นก็เครียดในเรื่องการโยงไปถึง ผจก. พี่โอ้  ไป๊ด้วย เฮ้ย มีข่าวลบเราอีกแล้ว และเชื่อมโยงหลายคน แต่พอพี่โอ้ออกมาพูด กระแสก็ซาลง ทุกอย่างดีขึ้น ก็ไม่มีอะไร ซึ่งพี่โช (ผจก.โอ้) ไม่เคยอะไรเลย สบายๆ ชิลๆ ไม่เคยมายุ่งกับเราเลย"

 

 

จันจิ เขิน มาริโอ้ ชัดเจนความรัก

 

 

              ได้คุยกับ "มดดำ" คชาภา ไหม เพราะเขาเป็นคนเอาเรื่องเราไปพูด

              "พี่มดดำโทรมาคุยกับผู้จัดการ ตอนนั้นเราติดงาน เขาไม่ได้อะไร แค่มาคุยความจริงว่าเป็นยังไง เรายังไม่ได้คุยกับเขาเลย ส่วนการที่เขาขอโทษ ก็หมายถึงเขาพูดถึงคู่เรา เห็นที่เขาขอโทษแล้ว ก็น่ารัก (หัวเราะ) ไม่ถือสาหรอก พี่แกก็ทำงาน ไม่ใช่ส่วนตัว ก็สงสัยกับคนปล่อยข่าวแต่ไม่ได้ตามหา ตามหาก็หนักใจเปล่าๆ"

 

              ข่าวนี้ถือว่าแรงสุดใช่ไหม

              "ตั้งแต่คบมา ข่าวนี้แรงมาก กระแสแรงมาก ก็เบาๆ กับจันจิหน่อยนะคะ หนูไม่ได้ทำอะไรเลย หนูอยู่เฉยๆ จริงๆ ไม่ได้สะเทือนกับความสัมพันธ์กับพี่โอ้ แต่แค่งงว่าโห คนดีใจขนาดนั้นเลยถ้าเป็นเรื่องจริง แต่จิเข้าใจนะ (หัวเราะ) พี่โอ้ก็มีปลอบค่ะ บอกว่าไมต้องคิดมาก ก็บอกปกติ ว่าไม่ต้องกังวล ไม่ใช่เรื่องจริง อย่าคิดมาก"

 

 

จันจิ เขิน มาริโอ้ ชัดเจนความรัก

 

 

              ล่าสุด "มาริโอ้" ให้สัมภาษณ์ดูชัดเจนความสัมพันธ์มากขึ้น

              "พี่โอ้ชัดเจนมากขึ้น ก็โอเคค่ะ น่ารักดีค่ะ พี่เขาสัมภาษณ์น่ารักดีค่ะ (เขินมั้ย) ค่ะ (หัวเราะ)"

 

              ปีใหม่มีแพลนไปไหนด้วยกันไหม

              "ปีใหม่ยังไม่ได้แพลน ถ้ามีอะไรก็น่าเห็นรูป แต่คงไม่มีรูปคู่ พี่เขาทำงานหนักมาก จันจิไม่เคยแพลนอะไรกับเขา ถ้าว่างก็ค่อยไป ถ้าเราไปเที่ยวเราก็ไปเที่ยวของเราดีกว่า เพราะทริปของพี่เขาเป็นเรื่องผู้ชาย เราจะไม่เก็ต ไปกับเพื่อนๆ ดีกว่า ใส่ชุดว่ายน้ำสนุกสนาน"

 

              จะลงรูปคู่ไหม

              "รูปคู่ ไม่เห็น จันจิว่าไม่ต้องลงรูปก็ได้ ไปไหนกันปกติ แค่การลงอินสตาแกรมรูปคู่ไม่ได้พิสูจน์อะไร (กลัวดราม่า) นิดหน่อย"

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ