บันเทิง

ซุบซิบข้ามโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซุบซิบข้ามโลก วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน  2562 

 

 


          @@ ยังไม่เลิกนะจ๊ะ ทำเอาหลายคนถึงกับงง เมื่อนักร้องสุดแซบ “ไมลีย์ ไซรัส” ที่เพิ่งจะเปิดตัวหวานใจนักร้องหนุ่ม “โคดี ซิมป์สัน" ได้เพียงแวบเดียว ก็มีข่าวเม้าท์กันไปทั่วว่าทั้งคู่เลิกรากันซะแล้ว โดยสื่อกอสซิป Radar เผยว่า “ไมลีย์” เป็นฝ่ายขอลดระดับความสัมพันธ์ ขอกลับไปเป็นเพื่อนเหมือนเดิม เพราะตอนนี้อยากโฟกัสกับตัวเองมากกว่า แต่สื่อ E!News ออกมาเคลียร์ข่าวแทนนักร้องสาว ว่าเขายังไม่เลิกกันจ้า แค่ไม่ได้ทำตัวติดกันออกสื่อเท่านั้น ซึ่งแหล่งข่าววงในเผยว่า “ไมลีย์” บอกให้ “โคดี” เข้าใจตั้งแต่แรกเลยว่าต้องการอิสระ และ “โคดี” ก็โอเคกับเรื่องนี้ ถ้าพวกเขามีเวลาก็มาเจอกันเป็นปกติค่ะ ดังนั้นคู่นี้จึงยังเลิฟๆ กันดีอยู่
(ภาพ : FB CelebrityStylebytoujoursensemble)

 

อ่านข่าว...  ซุบซิบข้ามโลก
 

 

 

ซุบซิบข้ามโลก

 

 

 


          @@ ตกอกตกใจกันเป็นแถวหลังนักแสดงรุ่นใหญ่ “ฮัลลี” เบอร์รี วัย 53 ปี ได้รับบาดเจ็บระหว่างถ่ายฉากบู๊ในหนังเรื่อง Bruised ที่เธอควบเก้าอี้ผู้กำกับด้วย จนทำให้ต้องพักการถ่ายทำชั่วคราว แต่ผู้อำนวยการสร้างของหนังยืนยันว่า “ฮัลลี” ไม่ได้บาดเจ็บหนัก ดังนั้นแฟนๆ ไม่ต้องกังวลใจ ช่วงนี้นักแสดงรุ่นใหญ่อาจจะล้าเลยขอพักการทำงานไว้ก่อน ... แฟนๆ อย่าลืมส่งกำลังใจให้เธอกันเยอะๆ นะ
(ภาพ : www.usatoday.com)

 

 

ซุบซิบข้ามโลก

 


          @@ อดีตนักร้องดัง “แอรอน” คาร์เตอร์ โพสต์ภาพนอนซมอยู่ที่โรงพยาบาลลงอินสตาแกรมส่วนตัว โดยไม่บอกว่าป่วยเป็นอะไร แต่แฟนๆ ก็หายห่วงเพราะ “แอรอน” บอกว่าได้คุณแม่สุดที่รักคอยดูแล ทั้งที่ก่อนหน้านี้อดีตนักร้องดังยังมีพฤติกรรมสติแตกจนพี่ชายแท้ๆ อย่าง “นิก” คาร์เตอร์ ยังกลัว ถึงขนาดขออำนาจศาลสั่งห้ามน้องชายเข้าใกล้คนในครอบครัวเลยทีเดียว
(ภาพ IG : aaroncarter)

 

 

ซุบซิบข้ามโลก



 

 

 

          @@ พระเอกหุ่นล่ำบึ้ก “ดเวย์น” จอห์นสัน ที่ได้สวมบทซูเปอร์ฮีโร่อย่างที่ฝัน เมื่อเขาเตรียมรับบทนำในหนังเรื่อง Black Adam ฮีโร่ฝั่งดีซี ภายใต้การกำกับของ ออเม คอลเล็ต เซียรา ซึ่งเพิ่งร่วมงานกับ ดเวย์น ในหนังผจญภัยเรื่อง Jungle Cruise นั่นเอง โดยหนัง Black Adam พร้อมลงจอจริงในวันที่ 22 ธันวาคมปี 2021
(ภาพ : www.independent.co.uk)

 

 

ซุบซิบข้ามโลก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ