บันเทิง

'น้ำตาล-พิจักขณา' ชวนอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"น้ำตาล" พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ ชวนแฟนๆอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ปลูกหญ้าทะเล เพื่อเป็นอาหารให้กับฝูงพะยูน

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ถือว่าเป็นอีกกิจกรรมหนึ่ง ที่น่าชื่นชม กับ บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ BAM นำโดย คุณสมพร มูลศรีแก้ว กรรมการผู้จัดการใหญ่ ได้มีความประสงค์ที่สนับสนุนให้มีส่วนร่วมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและเรียนรู้วิถีชุมชนอย่างใกล้ชิด ด้วยกิจกรรมการปลูกหญ้าทะเลเพื่อเป็นอาหารให้กับพะยูนสัตว์สงวนที่ใกล้สูญพันธุ์ที่มีข้อมูลระบุว่าพะยูนฝูงใหญ่ที่สุดในประเทศอยู่ที่ทะเล จ.ตรัง และทำกิจกรรมเก็บขยะ อีกทั้งยังมอบเงินสนับสนุนจำนวน 100,000 บาท เพื่อจัดทำทุ่นแสดงแนวเขตอนุรักษ์แหล่งหญ้าทะเล ที่ จ.ตรัง อีกด้วย และครั้งนี้เรายังได้นักแสดงนิสัยดี มากความสามารถ อย่าง "น้ำตาล" พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ ที่มาร่วมปลูกหญ้าทะเลเพื่อเป็นอาหารให้กับพะยูนสัตว์สงวนที่ใกล้สูญพันธุ์

'น้ำตาล-พิจักขณา' ชวนอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

'น้ำตาล-พิจักขณา' ชวนอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

   นอกจากนี้ "น้ำตาล" ยังร่วมทำกิจกรรมต่างๆมากมาย ที่มาสร้างสีสัน และมอบความสุขให้กับชุมชนบ้านมดตะนอย กันอย่างไม่รู้ลืม โดยงานนี้จัดขึ้นใน เมื่อวัน พฤหัสบดี ที่ 14 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา เพื่อเป็นการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม โดยมีชาวบ้าน และ พนักงานของ บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ BAM ได้มาร่วมช่วยกันปลูกหญ้าทะเลเพื่อเป็นการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม งานนี้เรายังได้รับเกียรติจากผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง รวมทั้งคุณหมอล็อต เจ้าหน้าที่ และชุมชนชาวบ้าน มาร่วมแรงใจ และนอกจากนี้ยังทำกิจกรรมเก็บขยะบนชายหาด และ ผนึกกำลัง ร่วมด้วยช่วยกันปลูกหญ้าทะเลเพื่อเป็นอาหารให้กับพะยูนสัตว์สงวนที่ใกล้สูญพันธุ์อีกด้วย

'น้ำตาล-พิจักขณา' ชวนอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม 'น้ำตาล-พิจักขณา' ชวนอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม 'น้ำตาล-พิจักขณา' ชวนอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ