บันเทิง

แอน-บี แท็กทีมจัดหนัก เทน้ำล้างเท้าราดหัว แพทตี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แอน-บี แท็กทีมจัดหนัก เทน้ำล้างเท้าราดหัว แพทตี้ คอลัมน์...  ตะลุยตะลอนกอง

 

 

 

 

          สองหัวดีกว่าหัวเดียว เมื่อคนเดียวรับมือสะใภ้ตัวแสบอย่าง "แพทตี้" อังศุมาลิน ไม่ไหว แม่ผัวอย่าง "แอน" สิเรียม เลยต้องหาตัวช่วย รวมหัวกับ "บี" มาติกา จัดการแพทตี้ งานนี้แอนกับบีจัดหนักแกล้งจนแพทตี้อ่วมเลยทีเดียว

 

อ่านข่าว...  แดน-แพทตี้ เปิดศึกแย่งเตียง  ตีกันแต่แอบฟิน

 

 

 

 

 

 

แอน-บี แท็กทีมจัดหนัก เทน้ำล้างเท้าราดหัว แพทตี้

 

 

 

แอน-บี แท็กทีมจัดหนัก เทน้ำล้างเท้าราดหัว แพทตี้

 


          เป็นตอนที่ รักฟ้า (แพทตี้) แข่งทำกับข้าวแพ้ กนกกุล (แอน) ทำให้ต้องยอมทำทุกย่างที่กนกกุลสั่ง จนโดนกนกกุลที่รวมหัวกับ พิมพ์เดือน (บี) แกล้งให้นวดเท้า แถมพิมพ์เดือนยังพาเพื่อนมารุมรักฟ้าด้วย


          ก่อนถ่ายจริงผู้กำกับเรียกนักแสดง แอน, แพทตี้, บี มาซักซ้อมคิวให้แม่นยำ เพราะมีแอ็กชั่นหลายอย่าง ระหว่างซ้อมคิวมีแต่เสียงหัวเราะเพราะแอนรู้สึกจั๊กกะจี้อย่างหนักเวลาถูกจับเท้า ทำเอาแอนต้องกลั้นขำสุดขีดตอนโดนแพทตี้นวดเท้า   ฟากบีก็เกรงใจที่ต้องให้แพทตี้นวดเท้าให้ แถมยังต้องเตะน้ำใส่หน้าแพทตี้อีก แต่แพทตี้ไฟเขียวให้บีเล่นเต็มที่เพื่อความสนุกสนานของละคร หลังจากซ้อมจนคล่องคิวแล้วผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริงทันที

 

 

แอน-บี แท็กทีมจัดหนัก เทน้ำล้างเท้าราดหัว แพทตี้

 

แอน-บี แท็กทีมจัดหนัก เทน้ำล้างเท้าราดหัว แพทตี้

 

 

          เริ่มที่แอนนัดแพทตี้ให้มาเจอที่ร้านนวด พอแพทตี้มาถึงก็เจอบีกับเพื่อน ทำให้รู้ทันทีว่าตัวเองต้องโดนแกล้งแน่ๆ แต่แพทตี้ทำอะไรไม่ได้ เพราะต้องทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับแอน พอเข้าไปในห้องนวดแอนก็สั่งให้แพทตี้นวดฝ่าเท้าให้ทุกคน แพทตี้ถึงกับเซ็งแล้วก็ลงมือนวดเท้าให้แอนก่อน แต่แอนสั่งให้ล้างเท้าให้ทุกคนก่อนแล้วค่อยนวด บีมองหน้าแพทตี้แล้วกระดิกเท้ารออย่างชอบใจ ทำเอาแพทตี้ต้องข่มอารมณ์เต็มที่ลุกไปนั่งปลายเท้าบี พอแพทตี้กำลังจะยื่นมือไปจับที่เท้าบี บีก็กระทืบเท้าลงในกะละมังจนน้ำกระฉอกขึ้นมาโดนหน้าแพทตี้แบบเต็มๆ ทำให้แพทตี้โกรธจนตัวสั่นแต่ต้องข่มเอาไว้ แต่บีไม่หยุดแค่นั้นพอแพทตี้ลุกไปเติมน้ำอุ่นใส่กะละมัง บีก็ยกกะละมังที่ล้างเท้าแล้วไปราดใส่หัวแพทตี้จนเปียกโชก

 

          งานนี้แพทตี้ของขึ้นจนทนไม่ไหว แต่แพทตี้จะเอาคืนยังไงต้องไปดูต่อในละคร “สะใภ้TKO” คืนวันพฤหัสที่ 21 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ