บันเทิง

เม้าท์นอกจอ  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เม้าท์นอกจอ  วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน 2562 

 

 


          @@ ด้วยไลฟ์สไตล์เป็นสาวนักชิมและนักเที่ยว ล่าสุด “โม” มนชนก เลยขอเปิดรายการชื่อ “MoMonHappyGirl” เพื่อพากินเที่ยวในแบบชิคๆ โดยเริ่ม EP แรก 21 พ.ย.นี้ ทางที่ช่อง Youtube Hubsub Official @momonhappygirl

 

อ่านข่าว...  เม้าท์นอกจอ

 

 

 

เม้าท์นอกจอ  

 


          @@ เปิดตัวได้อย่างดีเยี่ยมสำหรับภาพยนตร์ภาคต่อ “จอมขมังเวทย์ 2020” นำแสดงโดย “หมาก” ปริญ  และ “ก็อต” จิรายุ ทำรายได้เปิดตัวขึ้นอันดับหนึ่ง 26.7 ล้านบาท รอลุ้นว่าหนังเรื่องนี้จะทะลุ 100 ล้านไหม 

 

 

เม้าท์นอกจอ  

 

 

          @@ รอคอยมา 50 ปี สำหรับ  “มอริส เค” ได้ใช้นามสกุลพ่อผู้ให้กำเนิดแล้ว โดยเล่าความปลื้มนี้ผ่านโซเชียลว่า “ในที่สุดผมก็มีนามสกุลของผู้ให้กำเนิดผมจริงๆ มันเป็นความดีใจ ภูมิใจเหลือเกิน เรื่องร้ายๆ ที่ผ่านมา ช่างแม่งไป #ไม่สนิทโปรดเรียก ‘โรเบิร์ตส์’”

 

 

 

 

เม้าท์นอกจอ  

 

 

 

 

 

          @@เข้ารับการผ่าตัดเนื้องอกบริเวณหน้าอกอย่างเร่งด่วนเมื่อเร็วๆ นี้ สำหรับ  “ทับทิม" อัญรินทร์ ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว แฟนๆ โล่งใจกันได้ เหลือรอพักฟื้นไม่นานก็ออกมาทำงานได้อย่างเดิมแล้ว

 

 

เม้าท์นอกจอ  

 

 

 

          @@ ทุ่มเทให้การซ้อมคอนเสิร์ต “POTATO Magic Hours” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 30 พ.ย.-1 ธ.ค. จนเสียงเริ่มมีอาการเหนื่อยล้า ล่าสุด “ปั๊ป โปเตโต้” เลยขอพักเสียง เพื่อให้พร้อมที่สุดสำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้  

 

 

เม้าท์นอกจอ  

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ