บันเทิง

บีม-แพท เลิฟซีนแซบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บีม-แพท เลิฟซีนแซบ คอลัมน์... ตะลุยตะลอนกอง

 

 

   
          แค่เปิดเรื่องมาก็แซบนัวสุดๆ สำหรับละครเรื่อง “เกมรักเอาคืน” ทางช่อง GMM25 กับฉากเลิฟซีนร้อนฉ่าของหนุ่ม "บีม" กวี ตันจรารักษ์ กับ "แพท" ณปภา ตันตระกูล งานนี้ทำเอาทั้งคู่ออกอาการเกร็งไม่น้อย เพราะต้องมานัวเนียถึงเนื้อถึงตัวกันชุดใหญ่ แต่ทั้งคู่ก็ไม่หวั่นเล่นกันเต็มที่

 

อ่านข่าว...  'แพท' หายเหนื่อย รัวไลค์ผู้ช่วยคนใหม่ดูแลคุณแม่

 

 

บีม-แพท เลิฟซีนแซบ

 


   

          โดยฉากนี้เป็นตอนที่ หมอเอกภูมิ (บีม) คบกับ เกศิริน (แพท) ใหม่ๆ โดยที่ อาริสา (นุ่น วรนุช) ไม่รู้เรื่อง แล้วหมอเอกภูมิก็แอบไปมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเกศิรินที่คอนโดอย่างมีความสุข


          ผู้กำกับ "โอ๋" กฤษฎา เตชะนิโลบล ให้บีมและแพทซักซ้อมบทพร้อมทั้งเล่นเป็นตัวอย่างให้ทั้งคู่ดูก่อนรอบหนึ่งเพื่อจะได้เห็นท่าทางสีหน้าสายตาของตัวละครว่าจะต้องยั่วยวนกันประมาณไหนถึงจะทำให้คนดูเข้าใจถึงความรักอันร้อนแรงของหมอเอกภูมิและเกศิริน ซึ่งก็ทำเอาทั้งคู่เกร็งกันเบาๆ จนสาวแพทเอ่ยปากว่า “ต้องร้อนแรงขนาดนี้เลยเหรอคะคุณเกศิริน” ส่วนหนุ่มบีมเลยแซวกลับว่า “ผมได้แจ้งภรรยาไว้แล้ว ไม่มีปัญหาครับ” แล้วผู้กำกับก็ให้ทั้งคู่ซ้อมหามุมกล้องเพื่อความสมจริง บล็อกกิ้งการกอดจูบลูบไล้ให้ภาพสื่อออกมาเร่าร้อนที่สุดตามที่ผู้กำกับต้องการ

 

 

บีม-แพท เลิฟซีนแซบ

 

 

 

 

          พอทั้งคู่พอทั้งคู่ซักซ้อมกันไปพักใหญ่จนเข้าใจกันดีแล้ว ผู้กำกับก็เริ่มถ่ายจริงทันที เริ่มจากแพทลูบไล้ใบหน้าบีมพยายามปลอบใจจนบีมเคลิ้ม แล้วแพทก็ค่อยๆ เติมความเซ็กซี่อันเย้ายวนสุดพลังดันบีมลงเตียงแล้วค่อยๆ ก้มลงไปจูบ ไล่ปลดกระดุมเสื้อให้แบบยั่วยวน เท่านั้นแหละทำเอาบีมอดใจไม่ไหวจับแพทพลิกตัวลงเตียงกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันไปมาภายใต้ห้วงแห่งอารมณ์รักสุดเร่าร้อนตามที่ซ้อมกันมาเป๊ะๆ แล้วผู้กำกับก็สั่งคัท ปรากฏว่าผ่านฉลุย 

 

 

บีม-แพท เลิฟซีนแซบ

 

 


          ติดตามชมฉากเลิฟซีนสุดแซบนี้ของบีมและแพทกันได้ในละครเรื่อง “เกมรักเอาคืน” วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ