บันเทิง

'โม-อมีนา' รักสะดุดสาวหล่อ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โม" อมีนา พินิจ รับแต่งงานใช้ชีวิตคู่สาวหล่อ 2 ปีมีปัญหา ลั่นไม่ใช่มือที่ 3 เผยสถานะยังคบกันอยู่

          ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ไม่ค่อยเจอหน้าเจอตา ล่าสุดนักแสดงสาว "โม" อมีนา มาร่วมบวงสรวง หนี้เกียรติยศ ที่ช่อง 7 เลยอัพเดทความรักหลังแต่งงานครบ 2 ปี กับ สาวหล่อ ซึ่ง สาวโม บอกว่าชีวิตคู่มีปัญหา 

 

'โม-อมีนา' รักสะดุดสาวหล่อ 

 

ความรักตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
         “ไม่รู้จะตอบว่าอะไร ยากจัง คือจริงๆโมกับพลอยผ่านอะไรมาด้วยกันค่อนข้างเยอะมาก 3 ปีเนอะ เราแต่งงานครบรอบไป 2 ปีแล้วด้วย แต่ว่าปัญหามันก็มี ทั้งเรื่องใหญ่ เรื่องเล็กตามประสาชีวิตคู่ แต่ว่าตอนนี้จะให้โมฟันธงเลยก็ยังไม่ได้คุยกับพลอยเป็นกิจจะลักษณะขนาดนั้น จริงๆเราเคยคุยกันว่าเป็นเพื่อนเลยดีไหม โมอายุ 33 แล้ว เราแก่ลงไปทุกวัน โมเลยรู้สึกว่าโอเคถ้าเกิดวันหนึ่งไม่มีพลอยก็ไม่อยู่คนเดียว หรือถ้ามีใครเข้ามาอีก ก็จะพยายามไม่ให้เป็นเหมือนที่ผ่านมา เช่น เป็นข่าว คือเสิร์ชชื่อโมในโซเชียลมันก็เยอะอยู่แล้วว่าใครบ้าง เราก็ไม่ได้อยากเห็น เราเปิดเข้าไปดูเอง เราก็เหนื่อย มันอยู่ในจุดที่เราอยู่คนเดียวได้เราก็อยู่”

สิ่งที่เราคิดมันเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อไหร่?
         “จริงๆเคยทีปัญหาเพราะว่าคนอื่นเข้ามา สุดท้ายเราก็นึกถึงว่าเราตกลงใช้ชีวิตคู่กับเขา สุดท้ายก็เข้าข้างเขา แต่ถ้าถามถึงปัญหาตอนนี้ไม่เกี่ยวกับคนอื่น มันอาจจะสะสมมาเรื่อยๆ แต่ตอนนี้โมกับพลอยไม่เคยอยู่ด้วยกัน อยู่บ้านเดียวกันอยู่แล้ว ไม่เคยใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ต่างคนต่างมีบ้านอยู่ โมดูแลครอบครัว เขาก็มีบ้านของเขาอยู่ แต่ว่าบางทีหนักๆเข้ามันก็มีปัญหาบ้าง บางทีโมทำงานเยอะเข้าเรื่องเก่าๆมันก็จะถาโถมมาที่เรา ก็เป็นปัญหาบ้าง ช่วงนี่เลยไม่รู้จะยังไง โมอยากจะให้ผ่านช่วงวันเกิดเราไปก่อน โมเกิด 3 ธันวาคม ก็ไม่อยากจะโฟกัสอะไรมากตอนนี้ อยากให้มันผ่านๆออกไป ไม่อยากรีบตัดสินใจทำอะไร ไม่อยากรีบร้อนอะไรทั้งนั้น ตอนนี้โมค่อยๆแล้ว แก่แล้วมั้ง”

อารมณ์นี้มันมาตอนไหน?
         “เป็นปีแล้วค่ะ แต่พยายามประคับประครองมันไว้อยู่ แต่ก็ไม่รู้ว่าสุดท้ายจะเป็นยังไง แต่ตอนนี้จะให้ฟันธงว่าเลิกหรือไม่เลิก โมไม่อยากพูด”

ปัญหาอะไรที่เราคิดอยู่ในใจตลอดเวลา?
         “ใช่ เวลาโมมีปัญหาโมไม่มีที่ปรึกษานะ โมจะไม่ปรึกษาเพื่อน ไม่ปรึกษาใคร โมจะมีปัญหากับเขาอยู่แค่สองคน เราส่วนตัวเป็นคนไม่ชอบเล่าอะไรให้คยใกล้ๆตัวฟัง สมมุติเรามีแฟนแล้วยังไม่เลิกกับแฟน ก็ไม่อยากไปเล่าปัญหา กลัวเขามองแฟนเราไม่ดี โมเลยเงียบมาตลอด ก็พยายาม ไม่อยากใช้คำว่าอดทนนะ แต่ตอนนี้ถามว่ามันยากกับการพูดหรือการตัดสินใจไหม มันยากมากเลยค่ะ”

 

'โม-อมีนา' รักสะดุดสาวหล่อ 

 

ตอนนี้เราห่างกับเขามานานแค่ไหน?
         “คือมันยังมีอะไรทำด้วยกันค่อนข้างเยอะ เรายังมีอะไรทำร่วมกันอยู่ มันต้องค่อยๆเป็นค่อยๆไป”

เรื่องที่เกิดขึ้นครั้งนี้ไม่ได้เกี่ยวกับมือที่ 3 เลย?
         “ครั้งนี้ไม่เกี่ยว ครั้งก่อนยอมรับว่าเกี่ยวเต็มๆเลย แต่โมไม่ได้ออกมาพูดหรือออกมาบอก แต่ว่าเคยมีปัญหาเรื่องคนอื่นมาแล้วค่ะ ยอมรับเลยว่าจากทางฝั่งเรา มีคนเข้ามาเป็นปีด้วย แต่ตอนนี้ไม่ได้อะไรแล้วค่ะ”

ได้เคลียร์กันไหมเพราะเขาเข้ามาจีบ?
         “เคลียร์เท่าไหร่ก็เคลียร์ไม่จบ”

เขาระแวงเรา?
         “มีส่วนค่ะ แต่ปัญหาตอนนี้มันไม่ใช่ เขาก็ระแวงทุกคนแหละ เขาต้องคิดอยู่แล้วว่าโมมีคนนั้น คนนี้เข้ามา เราก็ไม่ปฏิเสธ แต่มันไม่ใช่ปัญหาตอนนี้”

เขาจับได้หรือว่ายังไง?
         “ณ วันนั้น เขาจับได้ ฉันผิด ฉันก็ยอมรับ เราก็โทษตัวเอง เราพูดออกมาก่อนเลยว่า โอเคสาหตุที่มันระแคะระคายกัน เพราะว่าฝั่งเราก่อน แต่ก่อนหน้านั้นมันก็มีด้วยนิสัยบางอย่างเราก็เข้ากับพลอยไม่ได้ บางอย่างมันก็มีทั้งดีและไม่ดี”

 

'โม-อมีนา' รักสะดุดสาวหล่อ 

เสียดายเวลาที่ผ่านมาไหม?
         “เรื่องความรักโมไม่เคยเสียดายเลย โมคิดว่าอนาคตข้างหน้าเราต้องเจอใครเราก็ต้องเจอ อยู่กับใครก็คนนั้น โมเชื่อเรื่องดวงเนอะ ถ้าเราไม่ได้อยู่กับใคร เดี๋ยวเขาคงออกไปเองมนวันหนึ่ง ต่อให้รักแทบตาย โอ๊ย..เสียดายจังเลย ไม่น่าเลิกเลย ก็ต้องเลิกอ่ะ ทำไง”

ฟังจากโมเหมือนเราเองมีคำตอบในใจแล้ว?
         “(หัวเราะ) สถานะตอนนี้จริงๆคือเอาเป็นว่ายังคบกันอยู่ค่ะ”

ที่ผ่านมา 3 ปีเราโอเคขนาดไหนกับชีวิตคู่?
         “รู้ไหมว่าลำบากใจมากเลยอ่ะ ก็จริงๆมีปัญหามาเป็นปีแล้วนะ แต่พอเราเจอกัน คุยกันมันก็ดีเหมือนเดิม แล้วก็มีปัญหา อยู่แบบนี้ เลยมานั่งคุยกันว่าเอายังไง แต่ตอนนี้โมตัดสินใจคนเดียวไม่ได้ โมก็ต้องให้เกียรติเขาด้วยค่ะ”

แต่เรามีคำตอบในใจแล้ว?
         “อืม..แต่เราก็ต้องไปเคลียร์กับเขาอีกทีหนึ่ง”

ที่ผ่านมาเขาเป็นคนขี้หึงขนาดไหน?
         “พลอยไม่หึง ไม่สนใจ เฉยๆ ไม่อะไรเลย เป็นคนไม่อะไรเลย แต่พอเขาเห็นว่ามีอะไรนิดหนึ่ง เขาจะเริ่มมีเซนต์”

หรือที่ผ่านมาเพราะเขาไม่ไว้ใจเรา เลยทำให้มีปัญหาระหองระแหงตลอดเวลา?
         “จริงๆก็ด้วยค่ะ หนูก็บอกพลอยว่า โอเค ถ้าพลอยเห็นว่าเราไม่ใช่คนดี หรืออะไร เราให้เลิก เราไม่ได้อะไรเลย เพราะเวลาโมอยู่กับใครโมก็เป็นตัวของตัวเอง ไม่ได้มาเปลี่ยนทีหลัง ไม่ใช่โม อยู่ไม่ได้ก็คืออยู่ไม่ได้ อยู่ได้คืออยู่ได้”

ยืนยันว่าครั้งนี้ไม่ใช่ปัญหาเรื่องมือที่3?
         “ไม่ใช่ค่ะ แต่ที่ผ่านมาใช่ นี่คือปัญหาใหม่”

ชีวิตคู่แต่งงานมา 3 ปีเป็นอย่างที่เราคิดไหม?
         “ไม่หรอก มันเป็นสาเหตุที่โมคิดมากอยู่ ณ ตอนนี้นะคือไม่อยากแต่งงานแล้ว ไม่เอาแล้ว เหนื่อย แต่ก็ไม่รู้เพราะมันเป็นเรื่องของอนาคต แต่ ณ ตอนนี้ไม่อยาก ดร็อปไว้ก่อน”

 

'โม-อมีนา' รักสะดุดสาวหล่อ 

 

เราซีเรียสเวลาคนไปเสิร์ชชื่อในกูเกิ้ล แล้วเจอชื่อโมว่าแต่งงานฟ้าแล่บ รักเร็ว เลิกเร็ว?
         “เราอยากจะไม่ซีเรียส แต่พอเราเห็น ใครบ้างไม่คิด ถ้าอะไรยังไง พลอยคงสุดท้ายจริงๆที่จะต้องมานั่งเป็นข่าวเป็นอะไร”

หลังจากนี้ไม่ออกสื่อ?
         “ก็ไม่ถึงกับปิดบัง ถ้าเห็นก็เห็น”

แสดงวว่ากลัวคอมเมนต์ที่จะมาคอมเมนต์ในไอจี?
         “ไม่กลัว ถ้าเกิดใครถามมาก็ตอบ ถ้าถามเรานะ แต่ถ้าวิจารณ์กันเอง โมไม่เห็นไม่ได้ยินก็เรื่องของเขา เขามีสิทธิ์”

เรามองเรื่องความรักยังไงบ้าง?
         “ถ้าเข้ามาในชีวิตแล้วเติมเต็มความสุขให้เราไม่ได้ หรือว่าอะไร ทำให้ชีวิตเราเรียกคำว่าพอดีไม่ได้ก็อยู่คนเดียวน่าจะพอดีกว่า”

 

'โม-อมีนา' รักสะดุดสาวหล่อ 

 

ที่ผ่านมาเราค่อนข้างจริงจังกับมันมาก?
         “ทุกวันนี้ก็ยังเป็น แต่เป็นในมาตราฐานที่พอดี ตอนนี้รักพอดีๆพอค่ะ รักด้วยเหตุผล ทุกอย่างมีอารมณ์ มีความรู้สึก แต่ต้องมีเหตุผลตามออกมาด้วย”

ตอนนี้ยังมีคนเข้ามาหาเรื่อยๆไหม มีไดเร็ก?
         “โมเป็นคนไม่ค่อยเปืดดูไดเร็กนานๆทีจะเปิด แต่ถามว่ามีไหมก็มี แต่เราไม่ได้ไปคุยกับเขา หนูก็งงคนสมัยนี้ เราก็เป็นข่าวกับพลอย แต่ไดเร็กเก่ง”

แสดงว่ายังมีคนเข้ามาเรื่อยๆ?
         “ตอนนี้ไม่มี ถ้าเกิดว่ามีสาบานเลยว่าบอก”

เรารู้สึกยังไงที่กี่ปีๆเราก็ยังที่ต้องการ อยากรู้จัก อยากพุดคุย?
         “จริงหรอ ฉันเป็นผู้หญิงที่ดูมีอะไรขนาดนั้นเลยหรอ ไม่ค่ะ โมเป็นคนตรงๆแบบนี้แหละ ยังไงก็ยังงั้นค่ะพี่”

 

'โม-อมีนา' รักสะดุดสาวหล่อ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ