บันเทิง

หลินจือหลิง ควง อากิระ วิวาห์ชื่น ปิดตำนานรัก16ปี เจอร์รี่F4

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลินจือหลิง ควง อากิระ วิวาห์ชื่น ปิดตำนานรัก 16 ปี เจอร์รี่ F4

 

 

 

          กลายเป็นข่าวดีที่สร้างความตกใจให้แก่แฟนๆ ทั่วทั้งจีนและไต้หวันไปตามๆ กัน เมื่อดารา นักแสดง พิธีกร และนางแบบนัมเบอร์วันของไต้หวันอย่าง “หลินจือหลิง” วัย 44 ปี และ “อากิระ” วัย 38 ปี นักแสดง นักเต้น นายแบบชาวญี่ปุ่น และยังเป็นหนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์ญี่ปุ่นชื่อดัง Exile ได้จัดพิธีสมรสอย่างเป็นทางการ ที่ ไท่หนาน ไต้หวัน ซึ่งเป็นบ้านเกิดของพ่อฝ่ายหญิง

 

อ่านข่าว...  'อาราชิ' พบแฟนชาวไทยในรอบ 13 ปี

 

 

 

หลินจือหลิง ควง อากิระ วิวาห์ชื่น ปิดตำนานรัก16ปี เจอร์รี่F4

 


          โดย หลินจือหลิง ต้องการแต่งงานที่บ้านเกิดของบิดาตามประเพณีจีน ตามข้อมูลของไทเปไทม์ บอกว่าเจ้าบ่าวเจ้าสาวเลือกที่จะจัดพิธีกันในพิพิธภัณฑ์ศิลปะไท่หนาน โดยเช่าสถานที่ในช่วงบ่ายของวันนี้จนถึงเที่ยงคืน หมดค่าใช้จ่ายไปประมาณ 170,000 เหรียญไต้หวัน (ประมาณ 168,894 บาท) และมีแขกมาร่วมงานประมาณ 100 คน ซึ่งบรรยากาศงานแต่งงานนอกจากครอบครัวของบ่าวสาวแล้ว ยังมีเพื่อนพ้องในวงการอย่าง เสี่ยวเอส, มิกกี้ หวง, หลิน อีเฉิน, หวังลี่หง ฯลฯ เหล่าแฟนคลับและสื่อมวลชนไปร่วมติดตามข่าวดีของเธอกับสามีกันอย่างคับคั่ง

 

 

หลินจือหลิง ควง อากิระ วิวาห์ชื่น ปิดตำนานรัก16ปี เจอร์รี่F4


 

 

          ก่อนหน้านี้หลินจือหลิงและอากิระได้ช็อกวงการบันเทิงจีนและไต้หวันโดยการประกาศแต่งงานฟ้าแลบผ่านเว่ยป๋อไปเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา เพราะที่ผ่านมาแทบไม่เคยมีข่าวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ออกมาเลย

 

 


          เจ้าบ่าวป้ายแดงเปิดเผยว่า “เราเริ่มสนิทสนมกันหลังจากได้ร่วมงานในละครเวทีเรื่อง “Red Cliff” เมื่อ 8 ปีก่อน โดยที่ผ่านมาก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แต่เริ่มปลูกต้นรักกันอย่างจริงจังเมื่อปลายปี 2018 และตัดสินใจแต่งงานกันในที่สุด” โดยการประกาศแต่งงานครั้งนั้นของหลินจือหลิงเป็นการประกาศหลังจดทะเบียนสมรส แต่ยังไม่ได้จัดพิธีแต่งงานอย่างเป็นทางการ 

 

 

หลินจือหลิง ควง อากิระ วิวาห์ชื่น ปิดตำนานรัก16ปี เจอร์รี่F4

 


          หลังจากการประกาศแต่งงานแบบฟ้าผ่าก็ทำเอาแฮชแท็ก #หลินจือหลิงแต่งงาน ติดเทรนด์อันดับ 1 ประเด็นร้อนในเว่ยป๋อเพียงในเวลาไม่กี่นาที แน่นอนว่านอกจากแฟนๆ จะเข้ามาแสดงความยินดีกับคู่สามีภรรยาคู่ใหม่แห่งวงการบันเทิงไต้หวันและญี่ปุ่นแล้ว ชาวเน็ตและสื่อจีนต่างก็อดไม่ได้ที่จะนึกถึงมหากาพย์รักครั้งเก่าของหลินจือหลิง อย่าง "เจอร์รี่ F4" หรือ “เหยียนเฉิงซวี่” ที่รักๆ เลิกๆ กันมายาวนานกว่า 16 ปี โดยหลินจือหลิงและเจอร์รี่ F4 เริ่มมีข่าวลือว่าแอบคบหากันตั้งแต่ปี 2002 จากนั้นก็มีข่าวลือรักๆ เลิกๆ มาตลอด จนกระทั่งปี 2018 ที่ผ่านมาก็ยังคงมีข่าวลือของหลินจือหลิงกับเจอร์รี่ F4 ออกมาเป็นระยะ

 

 

หลินจือหลิง ควง อากิระ วิวาห์ชื่น ปิดตำนานรัก16ปี เจอร์รี่F4

 

 


          ด้วยเหตุนี้เองที่ยิ่งกระแสข่าวหลินจือหลิงแรงมากเท่าไร ชื่อของเจอร์รี่ F4 ก็ยิ่งได้รับการพูดถึงมากขึ้นเท่านั้น โดยไม่กี่นาทีหลังจากแฮชแท็กหลินจือหลิงแต่งงาน แฮชแท็กชื่อภาษาจีนของเจอร์รี่ F4 ก็ติดเทรนด์ตามมาติดๆ มีข่าวออกมาว่าหลังจากหลินจือหลิงประกาศข่าวแต่งงานก็ได้มีการโทรสายตรงไปยังผู้จัดการส่วนตัวของเจอร์รี่ F4 เพื่อถามเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว โดยผู้จัดการตอบว่า เจอร์รี่ถ่ายซีรีส์อยู่ที่ปักกิ่ง พอบอกเจอร์รี่ว่า หลินจือหลิงแต่งงานแล้ว เขาก็เซอร์ไพรส์แล้วบอกว่า “จริงเหรอ! ยินดีกับพวกเขาด้วย” จากนั้นก็ไปถ่ายซีรีส์ต่อ


          ข่าวการแต่งงานของหลินจือหลิงครั้งนี้ ถือเป็นการปิดตำนานรัก 16 ปีของเธอกับเจอร์รี่ไปโดยปริยาย โดยสื่อไต้หวันบอกว่าหลังแต่งงานกันแล้ว หลินจือหลิง จะย้ายไปอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นกับสามีของเธอ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ