บันเทิง

ซุบซิบเอเชีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซุบซิบเอเชีย วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน 2562 

 

 

 

          *** ทำเอาแฟนๆ เป็นห่วงกันยกใหญ่หลัง Cre.ker Entertainment ต้นสังกัดของวง THE BOYZ ได้โพสต์ข้อความแจ้งให้เหล่าแฟนคลับทราบว่า “ยองฮุน” ได้รับบาดเจ็บบริเวณไหปลาร้าเพราะล้มขณะเดินลงบันได ซึ่งแพทย์แนะนำว่าควรพัก 2-3 สัปดาห์ ทำให้ไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมที่กำหนดเอาไว้ได้ชั่วคราว ...เอ้าแฟนๆ ทราบแล้วเปลี่ยน

 

อ่านข่าว...  ซุบซิบเอเชีย 

 

ซุบซิบเอเชีย

 


          *** ทำเอางานเข้าหลัง “จ้าว ลี่อิง” ออกมาโพสต์รูปแฮมเบอร์เกอร์ ซึ่งมีข้อความด้านบนว่า “ดั้งเดิม” ส่วนด้านล่างคือ “การปรับตัว” จนใครต่อใครต่างก็เดาว่าเธอไม่พอใจกองถ่ายซีรีส์เรื่อง “Legend of Fei” ซึ่งเปลี่ยนบทประพันธ์จนแทบไม่เหลือเค้าเดิม หลังจากนั้นผู้ประพันธ์รวมถึงแฟนนิยายได้ออกมาโพสต์ไม่เห็นด้วยหากทีมสร้างจะเปลี่ยนบท ...ส่วนจะเปลี่ยนมากน้อยแค่ไหน แฟนๆ ต้องไปติดตามดูกันนะจ๊ะ

 

 

 

ซุบซิบเอเชีย

 


          *** หลังจากเฝ้ารอมานาน ล่าสุด มิซุกิ ยามาชิตะ นางแบบ นักแสดง ศิลปินวง Nogizaka46 ซึ่งเคยร่วมแสดงในละครโทรทัศน์เรื่อง ’Denei Shoujo -VIDEO GIRL MAI 2019 ก็เตรียมปล่อยหนังสือภาพถ่ายเดี่ยวเล่มแรกของเธอออกมา โดยสมุดภาพเล่มนี้ถ่ายที่ปารีส ประเทศผรั่งเศส ซึ่งมีแพลนออกจำหน่ายในวันที่ 21 มกราคม 2563 แฟนๆ เตรียมหยอดกระปุกรอกันได้

 

 

 

 

ซุบซิบเอเชีย

 

 

          *** โยชิกิ ฮายาชิ นักร้องนำวงร็อกในตำนานของแดนอาทิตย์อุทัย อย่าง เอ็กซ์เจแปน กล่าวถึงช่องยูทูบของพวกเขาว่าได้อัพโหลดมิวสิกวิดีโอ เพลง "ENDLESS RAIN" ซึ่งปล่อยออกมาในปี 1989 และเพลง "Silent Jealousy" ที่ปล่อยออกมาในปี 1991 ให้แฟนๆ ได้ฟังกันทางช่องยูทูบของพวกเขาแล้ว

 

 

 

ซุบซิบเอเชีย

 


          *** เคเม็ต เฟสติวัล มหกรรมการรวมตัวของพลพรรคคนรักเค-ป๊อป กับกิจกรรมหลากหลายทั้งพบปะกับศิลปินที่ชื่นชอบอย่างใกล้ชิด ช็อปสินค้าจากบูธของแฟนคลับและส่งตรงจากประเทศเกาหลี รวมถึงคอนเสิร์ตจาก 4 ศิลปินกลุ่มสุดฮอต เจบีเจไนน์ไฟว์, ซีไอเอ็กซ์, อาสโทร และ นิวอีสต์ โดยผู้จัดอะชิ แอคทิเวชั่น จำกัด พร้อมพันธมิตร จัดการปรับราคาใหม่เพื่อความเหมาะสม เพิ่มสิทธิ์ไฮทัชทุกที่นั่งให้แก่ผู้ที่ซื้อบัตรราคาสูงสุด แถมยังมีระบบผ่อนชำระให้โดนใจกันปัง!! วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคมนี้ ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ ชั้น 6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ ซื้อบัตรได้ทาง https://www.eventpop.me สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : ACHIACTIVATION, Twitter : @achiactivation, Instagram : ACHI_ACTIVATION 

 

 

ซุบซิบเอเชีย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ