บันเทิง

'โต้ง ทูพี' หัวร้อน 'ปราง' โดนละเมิดสิทธิ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โต้ง ทูพี" ปรี๊ดแทน "ปราง" กัญญ์ณรัณ เหตุโดนใช้รูปแอบอ้างโปรโมทร้านคาราโอเกะในเกาหลี เผยผู้ใหญ่กำลังดำเนินการเรื่องอยู่ ยินดีเป็นกาวใจเวย์-ขันเงิน หลังวงแตก

         บันเทิง คมชัดลึก - การเป็นประเด็นฮอต หลัง “ปราง”กัญญ์ณรัณ โดนเอารูปไปแอบอ้างโปรโมทร้านคาราโอเกะที่เกาหลี ได้เจอ “โต้ง ทูพี” หวานใจของสาวปราง ได้พูดคุยเรื่องนี้ ได้ความว่า 


อ่านข่าว -  สาวปรางถึงกับเดือดเมื่อเห็นรูปเซ็กซี่ตัวเองโผล่ใบปลิว

'โต้ง ทูพี' หัวร้อน 'ปราง' โดนละเมิดสิทธิ์

 

          “ผมก็บอกเขาว่าอย่าไปคิดมาก บางทีเวลาขับรถผ่าน ก็บอกเขาว่าดูสิ หน้าฝรั่ง หน้าญี่ปุ่น บ้านเราก็ทำเหมือนกัน แต่เดี๋ยวเราก็จะหาวิธีแก้ คือ ทางบริษัทผมและบริษัทปราง กำลังติดต่อคนที่เกาหลีให้ช่วยเหลืออยู่ แต่ที่เป็นปัญหา คือ เบอร์ที่เขาให้ไว้เป็นคอลเซ็นเตอร์ ไม่ได้มีสถานที่ที่เป็นที่อยู่จริงๆ เลยกลัวส่าหลังจากนี้ถ้าเกิดเราไปทำงานหนือไปเที่ยวเกาหลี จะมีเอฟเฟคเกิดขึ้น แต่ก็ไม่อยากให้เขาคิดมาก เขาก็รู้สึกแปลก ๆ ทำไมทำกันอย่างนี้ เหมือนโดนละเมิดสิทธิ์ความเป็นส่วนตัว

 

'โต้ง ทูพี' หัวร้อน 'ปราง' โดนละเมิดสิทธิ์

 

           (บริษัทเราช่วยจัดการยังไง) บริษัทเพลงก็จะรู้จักศิลปิน หรือ ผู้จัดการศิลปินที่โน่นบ้าง ก็พยายามติดต่อ แต่เป็นเรื่องยากพอสมควร หลายฝ่ายก็ช่วยกัน ตอนนี้เริ่มดำเนินการสืบหาคนผิดแล้ว ส่วนใหญ่เป็นทางของปรางมากกว่า ผมก็ช่วยซัพพอร์ตเท่าที่ช่วยได้ เท่าที่ติดต่อไปคนที่เกาหลี เขาบอกว่าเป็นคอลเซ็นเตอร์ เหมือนอยู่ในอากาศ ไม่รู้จะตามที่ไหน หรือ ทำยังไง ก็กลัวว่าจะเคลียร์ไม่สำเร็จนิดนึง เดี๋ยวต้องพยายามเต็มที่ ให้ดีที่สุด ก็มีติดต่อไปที่ผู้ใหญ่ที่เขาดูแลเรื่องนี้ ทั้งที่อยู่เมืองไทยและเกาหลี ข้อมูลที่ได้มา รู้ว่าเป็นคอลเซ็นเตอร์ อาจต้องหาขั้นตอนที่เหมือนยิ่งรุกยิ่งเป็นเรื่องใหญ่มากขึ้น ก็ต้องจัดการให้ดีที่สุด (ความต้องการของปราง คือ ให้เอารูปออกไป) ใช่ ผมก็เข้าใจ แล้วยกตัวอย่างให้เขาดู เขาก็ขำๆ จริงๆ ไม่มีใครพอใจกับเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว โดยเฉพาะเขารู้สึกว่าเล่นแรงจังเลย (กลัวว่าจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ไหม) ก็แอบกลัวเหมือนอยู่ในหนังต่างประเทศ ที่คุ้นไปเรื่อยๆ แล้วโอ้โห้ เพราะเหมือนสาวขายบริการที่นั่น ก็กลัวจะไปเล่นกับรุ่นใหญ่ฝั่งโน้นอยู่ กลัวว่าจะไปเจอมาเฟียเจ้าถิ่นแบบนี้"

 

'โต้ง ทูพี' หัวร้อน 'ปราง' โดนละเมิดสิทธิ์

(ปราง-โต้ง)

         เมื่อถามถึงเรื่องที่ขัน (ขันเงิน เนื้อนวล) กับเวย์ ไทยเทเนียม  (ปริญญา อินทชัย) มีปัญหากัน ซึ่งหนุ่มโต้งกล่าวถึงเรื่องนีว่า 

           “เหมือนที่พี่เวย์พูด เป็นปัญหาในครอบครัว ซึ่งเป็นเรื่องปกติ แล้วตัวผมรู้สึกว่าตอนนี้กำลังไปในทางที่ดีมาก ทุกคนยิ้มออก เห็นทางออกที่ดี เชื่อว่าจะดีกว่าที่เคยเป็นมาด้วย ทุกวันนี้ผมเจอเขาทั้งคู่เช้าเย็นเลย เช้าเจอพี่เวย์ เย็นเจอพี่ขัน เราก็พยายามเจอทั้งคู่ให้เยอะที่สุด (ช่วยเป็นกาวใจให้เขาไหม) เหมือนเราเป็นน้องเล็กในครอบครัว จริงๆ เรารักกันมาก เชื่อว่าเป็นเรื่องธรรมดา หลังจากนี้จะดีกว่าที่เป็นมาด้วยซ้ำ ปัญหามีให้แก้เพื่อทำให้เข้าใจกันมากขึ้น แลครอบครัวจะแข็งแรงขึ้นกว่าเดิม ทั้งสองคนก็ดาวน์นะ ต้องบอกว่าเกิดขึ้นจากความผิดพลาด ซึ่งไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น เลยรู้สึกแย่

 

'โต้ง ทูพี' หัวร้อน 'ปราง' โดนละเมิดสิทธิ์

ไทยเทเนี่ยม 

           (เห็นทิศทางที่จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งได้ไหม) ผมเห็นหลายๆ ครอบครัว เวลาทะเลาะ เขาก็กลับมาคืนดีกันนะ(หัวเราะ) เราก็แอบลุ้น คอยเชียร์มากกว่า ผมมองว่าน่าจะเป็นเรื่องปกติ ผมอยู่กับไทยเทเนียมมา 10 ปีแล้ว พี่ๆ เขาอยู่ด้วยกัน ปีนี้เข้าปีที่ 20 แล้ว ผมว่าน่าจะเป็นบททดสอบหนึ่งของครอบครัว ของกาลเวลาที่เดินทางมา 20 ปี เป็นส่วนนึงของการเดินทางเท่านั้น (ใจหายกับคำว่าวงแตกไหม) ฟังแล้วก็ดู... เอาเป็นว่ารอฟังอัลบั้มใหม่ดีกว่า(หัวเราะ) เดี๋ยวรอดูเพลงใหม่ ล่าสุดเพิ่งฟีเจอร์ริ่งกับพี่ขัน ส่วนเพลงใหม่ที่จะออกในปีหน้าก็จะมีพี่เวย์อยู่ด้วย ผมว่าเขารักกันอยู่แล้ว ต้องเคลียร์จุดที่ผิดพลาดไป แค่ปรับตรงไหน จริง ๆ เราคุยกันหมดแล้ว แค่ปรับระบบให้ดีขึ้น ทุกอย่างจะได้ราบรื่น ถามว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกระทบอะไรผมไหม ก็ไม่ได้มากขนาดนั้น เดี๋ยวมีอะไร ผมอาสาช่วย ตอนนี้ก็เป็นครอบครัวที่ใหญ่ขึ้น (เขาเจอกันครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่) น่าจะสักพักนึง น่าจะในคอนเสิร์ตผมก็จำไม่ได้ ก็รอฟังข่าวดีต่อไป" โต้ง กล่าว 

 

'โต้ง ทูพี' หัวร้อน 'ปราง' โดนละเมิดสิทธิ์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ