บันเทิง

'ซันนี่' เซอร์ไพร์ส เป็นเพื่อนเจ้าสาวครั้งแรก 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ เผยเป็นเพื่อนเจ้าสาวครั้งแรกในชีวิต งานแต่ง "มิว" นิษฐา โต้อยู่ทุกโมเมนต์ที่จีบกัน ยกมือไหว้ขอโทษ "เบิร์ด" ธงไชย แมคอินไตน์ อย่าเกลียดกัน

        บันเทิง คมชัดลึก - สุดเซอร์ไพร์ส เพราะอยู่ดีๆ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ก็มีรายชื่อเป็นเพื่อนเจ้าสาว “มิว" นิษฐา จิรยั่งยืน ซึ่งนักแสดงหนุ่มได้กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้เป็นเพื่อนเจ้าสาวครั้งแรกในงาน “GQ MEN OF THE YEAR 2019” เพื่อมอบรางวัลแก่ผู้ทรงอิทธิพลในสาขาต่างๆ ณ DUKE AT THE ARTISAN’ ROYAL CLUB ชั้น 1 เกษร วิลเลจได้ความว่า 

 

'ซันนี่' เซอร์ไพร์ส เป็นเพื่อนเจ้าสาวครั้งแรก 

 

        “ผมก็เพิ่งรู้ตัวตอนที่มิวบอก ปกติมันมีแต่เพื่อนเจ้าบ่าวไม่ใช่เหรอ ถ้าผู้ชายจะเป็น มิวไม่ได้บอกอะไรเกี่ยวกับงานเขาแค่บอกให้รู้ว่าใส่ไซด์อะไรเท่านั้นเอง ตัดมาอาจจะเป็นเอวลอยก็ได้ใครจะไปรู้ ต้องดูใกล้ๆ ผมไว้ใจมิวนะ ก็ยินดีที่จะไปร่วมงาน (เคยเป็นเพื่อนเจ้าไหม) ส่วนมากเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว นี่ครั้งแรกเลยที่เป็นเพื่อนเจ้าสาว (เขาให้เป็นเพื่อนเจ้าสาวรู้สึกอย่างไรบ้างฉ ผมถามเขาว่ามันมีด้วยเหรอ ปกติใช่ไหม ถ้าปกติได้ ยินดี รู้สึกเป็นเกียรติมาก ที่เขาอยากให้เราเป็นเพื่อนเจ้าสาว ภูมิใจมาก (ขอถามเรื่องฟีลที่เราอยู่ตั้งแต่เขาเริ่มจีบกันคบกัน) หืม...ผมก็ลืมหมดละ ก็ไม่รู้จะอธิบายอย่างไร คือเขาก็มีปรึกษา ถามอะไรอย่างนี้ ผมก็ไม่รู้ว่าผมให้คำปรึกษาได้ดีหรือเปล่า ก็แค่พูดอะไรบางสิ่งบางอย่างเท่านั้นเอง 

          (มิวบอกว่าพี่ซันนี่เป็นที่ปรึกษาที่ดี) จริงหรือเปล่า พูดเป็นเล่นไป ถามเป็นผู้กุมความลับเรื่องความรักมาโดยตลอด คือผมไม่รู้อะไรเลย ตอนนั้นเราก็พูดอะไรกลางๆ แล้วแต่เขาจะคิด มากกว่า เหมือนเพลง ปล่อยไปตามหัวใจ เสียงฟิววงฟลัวดังขึ้นมาเลย พอเขาบอกว่าเขาจะแต่งงานเรารู้สึกเป็นเกียรติมากกว่า ถ้ามิวเจอสิ่งที่ทำให้เขามีความสุข งานยินดี คือต้องยินดีอะไรแบบนี้ ก็รู้สึกดีใจ (ตอนเขามาบอกให้เราเป็นเพื่อนเจ้าสาวเขาพูดอย่างไรบ้าง) เขาพิมพ์เข้ามา ก็บอกว่าพี่ซันแต่งวันนี้ ล็อกไว้เลยนะ เราก็บอกโอเคๆ ไปได้ เขาก็บอกว่าแต่ต้องเป็นเพื่อนเจ้าสาวด้วยนะ อะไรแบบนี้ แค่นั้นแหละ ถามว่าผมรู้จักเซนต์ (ธราภุช คูหาเปรมกิจ) มาก่อนไหม ก็รู้จัก ช่วงที่หลังจากที่เขาคุยกันนั่นแหละ เขาเป็นคนน่ารักทั้งคู่ นิสัยดี พูดจาดี ดูแลกันได้ดีก็น่าจะเหมาะกัน นี่ผมพูดจนผมรู้สึกเป็นพ่อสื่อจริงๆ แล้วนะเนี่ย ผมไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเขาเท่าไหร่เลย (ภูมิใจในตัวเองไหม) ภูมิใจในตัวเองเลยเหรอ เดี๋ยวรอดูชุดผมก่อนว่า ผมควรจะภูมิใจไหม เรื่องธีมงานแต่งอันนี้ไม่รู้ คือดูเหมือนจะเป็นความลับ แต่ผมไม่น่าจะเป็นเพื่อนเ่จ้าสาวแค่คนเดียวนะ ก็มีอีก"

 

'ซันนี่' เซอร์ไพร์ส เป็นเพื่อนเจ้าสาวครั้งแรก 

 

         เมี่อถามถึงเรื่องที่แต่งตัวเป็น “เบิร์ด” ธงไชย แมคอินไตน์ ในงานแต่งงานของ “เอส” คมกฤษ ตรีวิมลซึ่งนักแสดงหนุ่มกล่าวถึงงานดังกล่าวว่า

         “ใช่ คือพี่เอส (คมกฤษ ตรีวิมล) เขาแต่งงาน และเขารู้สึกว่าเขาชอบที่เราทำแบบนี้ เขาบอกว่าอย่างไรก็ตามเขาขอโชว์นี้อยู่ในงานแต่งงานของเขา เราก็รู้สึกว่าครับ (หัวเราะ) ได้ครับ คือเขาให้ผมเป็นพี่เบิร์ด แล้วเขาก็ให้เพลงมา 2 เพลงเอามาร้อง (ได้ถามเอสไหมว่าทำไมอยากให้เราเป็นพี่เบิร์ด) คือเขาชอบ เขาเคยเห็นเราเล่นอะไรแบบนี้ และเขารู้สึกว่างานแต่งงานของเขา ครั้งหนึ่งในชีวิต เขาอยากได้แบบนี้มาอยู่ในงาน ศิลปินคับคั่ง คือพี่เบิร์ด ผมไม่ได้ตั้งใจจะอะไรเลย ผมชื่นชอบพี่เบิร์ดมาก และพี่เอสบังคับผมจริงๆ

 

'ซันนี่' เซอร์ไพร์ส เป็นเพื่อนเจ้าสาวครั้งแรก 

 

         (ทำเขี้ยวอย่างไร) เขี้ยวหายาก จะเอาลูกอมมาติดมันก็ไม่อยู่ เราก็ทำยัดไว้ทั้งคืน คือผมก็หวังว่าเจ้าของงานจะมีความสุขและพี่เบิร์ดไม่เกลียดผมเท่านั้นแหละ (เสื้อผ้าหาเองทุกอย่าง) ใช่ๆ คิดว่าเหมือนไหมเหรอ ผมว่าไม่มีใครเหมือนพี่เเบิร์ดได้หรอก พี่เบิร์ดเป็นคนที่น่ารักมาก และก่งมาก ผมชื่นชมพี่เบิร์ดนะ เป็นไอดอลมาก ถามว่าท่าทางต้องซ้อมไหม ไม่ซ้อมเลย จนพี่เอสต้องด่าว่านี่ไม่ซ้อมอะไรมาก่อนเลยเหรอ คือเรามาด้วยอินเนอร์ เห็นเขามีความสุขเราก็มีความสุขแล้ว ไม่อยากคอฟเวอร์เป็นใครแล้ว จริงๆ อยากมาร่วมงานปกติเลย ไม่อยากขึ้นโชว์อะไรเลย แต่ว่าก็ต้องไป”

 

'ซันนี่' เซอร์ไพร์ส เป็นเพื่อนเจ้าสาวครั้งแรก 

'ซันนี่' เซอร์ไพร์ส เป็นเพื่อนเจ้าสาวครั้งแรก 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ