บันเทิง

'ไอซ์' จัดเต็มระเบิดอารมณ์ใส่ 'จูเนียร์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไอซ์" อภิษฎา เครื่อคงคา ระเบิดอารมณ์ใส่ "จูเนียร์" ปณชัย ในฉากละคร เรือนไหมมัจจุราช

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก- เป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถที่ไม่ว่าจะเล่นบทไหน "ไอซ์" อภิษฎา ก็จัดเต็มไม่ออมมือล่าสุดต้องมาปะทะอารมณ์กับนักแสดงรุ่นน้อง "จูเนียร์" ปณชัย ในละคร “เรือนไหมมัจจุราช” งานนี้ ไอซ์ อาศัยประสบการณ์มากกว่าติวเข้มจูเนียร์ ก่อนแท็คทีมดราม่าข้ามรุ่นจัดเต็ม เป็นฉากที่ทศ(จูเนียร์) โกรธที่พิกุล (ไอซ์) ชอบใช้คำดูถูกด่าตนเลยคอยหาเรื่องกลั่นแกล้งพิกุล

'ไอซ์' จัดเต็มระเบิดอารมณ์ใส่ 'จูเนียร์' 'ไอซ์' จัดเต็มระเบิดอารมณ์ใส่ 'จูเนียร์'

   ฉากนี้ผู้กำกับอาร์ต-จาริวัฒน์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่คันทรี การ์เด้นจ.ปทุมธานีเมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อมผู้กำกับจึงเรียกไอซ์และจูเนียร์มาซ้อมคิวทันทีทันทีรู้ว่าจะต้องเข้าฉากปะทะอารมณ์กับไอซ์นักแสดงมากความสามารถก็ทำเอาจูเนียร์มีอาการกล้าๆ กลัวๆพอไอซ์เห็นก็เข้ามาปลอบให้กำลังใจจากนั้นก็มาช่วยต่อบทพร้อมแนะนำเทคนิคการแสดงให้แบบจัดเต็ม จนจูเนียร์เริ่มหายเกร็งผู้กำกับจึงสั่งถ่ายจริงทันทีเริ่มที่จูเนียร์ผ่านมาเห็นไอซ์นั่งเหม่อลอยอยู่ที่ท่าน้ำคนเดียวจึงตั้งใจจะเข้ามาหาเรื่องพอไอซ์เห็นว่าเป็นจูเนียร์คนที่ชอบหาเรื่องตนเองก็เรียกจูเนียร์ว่าเป็นไอ้ลูกขี้ข้า พร้อมชักสีหน้ารังเกียจทำให้จูเนียร์ไม่พอใจจึงสวนกลับไอซ์ทันควันพร้อมกับบอกว่าตนเองไปเป็นลูกของเถ้าแก่ใหญ่แต่ไอซ์กลับไม่สนใจฟังกลับยิ่งด่าจูเนียร์หนักขึ้นแถมยังเอามือชี้หน้าผลักหัวจูเนียร์จนจูเนียร์ฟิวส์ขาดเข้าไปกระชากไอซ์พร้อมกับตะคอกสั่งให้หยุดพูดงานนี้ทั้งไอซ์และจูเนียร์จัดเต็มทั้งสีหน้าและท่าทางยื้อยุดฉุดกระชากกันอยู่ปลายริมท่าน้ำ..

   เดือดขนาดนี้เรื่องราวต่อจากนี้จะเกิดอะไรขึ้นห้ามพลาดชม ฉากนี้ได้ในละคร “เรือนไหมมัจจุราช” คืนวันจันทร์ที่18พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.10น. ทางช่องวัน31

'ไอซ์' จัดเต็มระเบิดอารมณ์ใส่ 'จูเนียร์' 'ไอซ์' จัดเต็มระเบิดอารมณ์ใส่ 'จูเนียร์'

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ