บันเทิง

'กองทัพ พีค' เลื่อนแฟนมีตติ้งที่เกาหลีไม่มีกำหนด 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กองทัพ พีค" ไม่ทราบสาเหตุเลื่อนจัดงานแฟนมีตติ้งที่เกาหลี ปลื้มเล่นละคร "ให้รักพิพากษา" คู่ "เบลล่า" ราณี แคมเปน เผยเป็นแรงผลักดันให้ทำงานได้เต็มที่ 

         บันเทิง คมชัดลึก - ก่อนหน้านี้ไปประกวดรายการเซอร์ไวเวอร์ดังของเกาหลีใต้ Produce X 101 ทำให้ชื่อของ กองทัพ พีค เป็นที่รู้จักในเมืองไทยมากขึ้น ล่าสุดแว่วว่ามีการจัดแฟนมีตติ้งที่เกาหลี แต่งานกลับถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด ได้สอบถามถึงสาเหตุที่ต้องเลื่อนงานแฟนมีตติ้งออกไปในงานบวงสรวงละครเรื่อง “ให้รักพิพากษา” ที่ช่อง 3 หนองแขม ได้ความว่า 

 

'กองทัพ พีค' เลื่อนแฟนมีตติ้งที่เกาหลีไม่มีกำหนด 

 

            "พีคมองว่าการเลื่อนตารางงานที่เกาหลีถือเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว แต่กรณีที่เป็นปัญหา พีคไม่ทราบจริงๆ พอพีทถ่ายละครที่ไทยเสร็จ ก๋็บินไปที่เกาหลีแบบง่วงๆ พอเขาบอกเราก็โอเค ซึ่งพีทเองก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะพีททำในส่วนของพีทเต็มที่แล้ว ส่วนสาเหตุที่เลื่อนนั้นก็ไม่ทราบเหมือนกัน ต้องถามผู้จัดการพีค (กำหนดการจะเลื่อนไปถึงวันไหน) กำหนดการเหรอ พีทก็ไม่ทราบเหมือนกัน เราก็ยังมีละครเรื่องนี้ด้วยที่ต้องถ่าย มีหลายอย่างที่ต้องทำ เลยทำให้เราไม่ทราบว่าเมื่อไหร่ อย่างไร (เป็นทีมงานที่โน่นใช่หรือไม่ที่มีการเเคนเซิล) เป็นทีมงานที่โน่น จริงๆ ก็อยากเจอเเฟนคลับทุกคน แต่วันนั้นมันกระทันหันไปนิดหนึ่ง แต่พีคก็ได้บอกทุกคนว่าพรุ่งนี้เราเปลี่ยนสถานที่ให้มาเจอกันได้ คือมันไม่ใช่แฟนมีตติ้ง แต่มันเป็นการได้เจอแฟนคลับที่คอยโหวตให้เราที่โน่น ถามว่ามีผลกระทบต่อเราไหม คือแฟนๆ ที่โน้นก็ตกใจเหมือนกัน ว่าเกิดอะไรขึ้น ตัวพีคเองก็ไม่ทราบ

 

'กองทัพ พีค' เลื่อนแฟนมีตติ้งที่เกาหลีไม่มีกำหนด 

(โปสเตอร์งานแฟนมีตติ้งที่ถูกเลื่อนออกไปไม่มีกำหนด)

 

          (ถือเป็นแฟนมีตติ้งครั้งแรกของเรา แล้วมาเหตุการณ์แบบนี้ ทำให้เราเสียความรู้สึกบ้างไหม) เอ่อจริงๆ พีคก็ทำเต็มที่แล้ว เพราะว่ามันอาจจะยังไม่ถึงเวลาของพีคก็ได้ แต่ว่าครั้งนี้ที่พีคได้ซ้อมขึ้นมา พีคก็ได้เจออะไรใหม่ๆ แค่นี้พีคก็รู้สึกดีใจแล้ว ถามว่าผมจัดแฟนมีตติ้งไวไปไหมเหรอ พีคคิดว่าสำหรับเด็กคนหนึ่งก็ไวนะ แต่พีคก็อยากเจอแฟนคลับที่โหวตให้เรามาตลอดในช่วงที่ผ่านมา แค่นี้แหละ เราก็โอเคแล้ว สรุปเราได้เจอส่วนหนึ่ง เขาก็บอกว่าเขาคอย พีคสู้ๆนะ ในอนาคตไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเราจะคอยซัพพอร์ตตลอด พีครู้สึกดีใจตอนนั้นเราจะร้องไห้ด้วย มันสัมผัสได้ ตอนนี้เราก็ยังต้องฝึกอยู่ ช่วงไหนว่างก็ยังต้องเข้าห้องซ้อมอยู่ ต้องซ้อมอยู่ตลอด ถามว่ากลัวเสียเครดิตไหม พีคว่าพีคยังอายุ 18 เอง การที่เสียเครดิตพีคคิดว่า พีคเพิ่งจะเริ่มต้นด้วยซ้ำไป พีคคิดว่ามันยังใช้คำว่าเสียเครดิตไม่ได้หรอก เพราะในอนาคตยังมีโอกาสที่พีคยังได้รับ (คาดหวังไหมเพราะมันความภูมิใจของพ่อและของคนอื่น แล้วมีความกังวลขนาดไหน) เอาจริงๆ พีคทำตรงนี้ให้ดีที่สุด คือการมาเล่นละครเรื่องนี้ และการได้ไปยืนตรงนั้น พีคถือว่าพีคทำเต็มที่แล้วเท่าที่เด็กคนนี้จะทำได้ เพราะพีคไม่ได้กดดันหรือต้องรู้สึกว่าต้องควรจะเป็นอะไรประมาณนั้น”

         เมื่อถามต่อว่าตอนนี้กลับมาทำงานที่ไทยอย่างเดียวเลยใช่ไหม พระเอกป้ายแดงกล่าวว่า

          “ใช่ แต่ก็ยังมีงานเพลงที่เกาหลีด้วย ซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นตอนของการอัดเสียง ถ้ามีงานที่เกาหลีมาก็จะไปๆ กลับๆ แต่ถ้าโฟกัสหลักๆ ก็จะเป็นละครเรื่องนี้ก่อน (งานที่เกาหลีมีอะไรบ้าง) ที่เกาหลีก็จะเป็นเรื่องเพลง ตอนนี้ก็อย่กจะทำเพลงให้กับทุกคนที่คอยติดตาม เป็นเพลงสองภาษา ภาษาอังกฤษกับภาษาเกาหลี จะปล่อยตอนไหน เดียวพีคจะบอกอีกที ส่วนงานที่เกาหลีทางผู้จัดการพีคก็เป็นคนดูแล (ถามเรื่องรายการเซอร์ไวเวอร์ดังของเกาหลีใต้ Produce X 101 ที่มีปัญหาโปรดิวเซอร์ถูกจับเนื่องจากมีการโกงคะแนนกัน) ถ้าเป็นเรื่องนั้น คือตอนที่เราอยู่ตรงนั้นเราไม่รู้สึกอะไรเลยเพราะมันต้องซ้อม 20 ชั่วโมงต่อวัน ไม่มีเวลาคิดถึงอะไรแล้ว แทบจะคลานขึ้นเตียง ก็ตอนนี้เกิดเหตุการณ์ขึ้นก็อยากเป็ยกำลังใจให้ทุกคนผ่านไปได้ด้วยดี ถามว่าส่งผลกระทบอะไรกับเราไหมไม่กระทบนะ เอาจริงๆ ทำงานที่ไทยอย่างเดียวเลย ละครเรื่องนี้ละ มันต้องมีการเวิร์คช้อป และต้องไปเรียนภาษาไทยมาใหม่ ก็ต้องใช่เวลานานพอสมควร

 

'กองทัพ พีค' เลื่อนแฟนมีตติ้งที่เกาหลีไม่มีกำหนด 

(พีค และ คุณพ่อ ปราบ ยุทธพิชัย)

 

            (เสียความรู้สึกไหมในฐานะเราเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขัน) เอ่อ ก็ไม่เสียความรู้สึก เพราะมันเป็นเรื่องที่พีคยังเด็กอยู่ เอาจริงๆคือพีคยังเข้าไปถึงตรงนั้นไม่ได้ มันเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ที่เขาต้องเคลียร์กัน ซึ่งพีคในฐานะเด็กคนหนึ่งที่เป็นผู้เข้าแข่งขัน แค่นี้ก็รู้สึกได้อะไรมาเยอะแล้ว เรื่องผลคะแนนไม่ติดใจเลย เพราะได้เจอเเฟนคลับที่โหวตให้ (คุณพ่อว่าอย่างไรบ้างในฐานะที่เป็นคนผลักดันสุดตัว) คุณพ่อก็บอกว่าทำให้เต็มที่ที่สุด เขาเคยบอกตลอดว่าตัวใครตัวมันนะลูกนะ (หัวเราะ) เพราะเขาอยากให้เราไปหาประสบการณ์ด้วยตัวเอง ได้โตในรูปแบบของตัวเอง (ท่านแนะนำอะไรบ้างเรื่องงานในวงการบันเทิง) ให้สวัสดีทุกคนครับ สวัสดีทุกคนนะลูก เล็กๆ น้อยๆ ของใช้ส่วนตัวพกไปเถอะ เช่นแปรงสีฟัน พกไปเถอะ ในฐานะที่เป็นนักเเสดงหน้าใหม่ ผมยังต้องปรับตัวอีกเยอะ อย่างแรกก็คือภาษา เพราะหลังจากที่กลับมาจากที่โน่นภาษาก็เพี้ยนไปพอสมควร ต้องไปอ่านออกเสียงใหม่ พูดให้ช้าลง หายใจให้เยอะขึ้น กับละครเรื่อง “ให้รักพิพากษา” รู้สึกดีใจมากกว่าที่เราได้เจอได้เล่นคู่กับพี่เบลล่า (ราณี แคมเปน) มันทำให้รู้สึกว่า เอ้ยเราต้องทำให้ดีที่สุด เราทำได้ เป็นเเรงให้เราตลอด เป็นเหมือนเเรงผลักดันมากกว่ากดดัน ให้เราทำเต็มที่ในฐานะเด็กคนหนึ่ง” พีค กล่าวแจง 

 

'กองทัพ พีค' เลื่อนแฟนมีตติ้งที่เกาหลีไม่มีกำหนด 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ