บันเทิง

'เบลล่า' ปัดเป็นเจ๊ดัน 'กองทัพ พีค'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบลล่า" ราณี แคมเปน ชม "กองทัพ พีค" หัวไว เล่นละครเป็นธรรมชาติ เผยไม่อยากให้มองเป็นเจ๊ดัน แต่ถ้าดังได้ก็ดี แฮปปี้ "บุพเพสันนิวาส" ได้ออนแอร์เกาหลี

        ทีมบันเทิง คมชัดลึก - เป็นนักแสดงสาวที่เล่นละครเรื่องไหนเป็นต้องเรตติ้งกระฉูดสำหรับ “เบลล่า” ราณี แคมเปน ล่าสุดได้เล่นละครเรื่องใหม่คู่กับ กองทัพ พีค ลูกชายของ ปราบ ยุทธพิชัย งานนี้แมงเม้าท์ เม้าท์กันสนั่นว่านางเอกสาวมารับหน้าที่เจ๊ดันให้ให้นักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง ได้พูดคุยกับเบลล่าว่าเล่นกับพระเอกใหม่เหนื่อยไหม ในงานบวงสรวงละครเรือง “ให้รักพิพากษา” ที่ช่อง 3 หนองแขม ได้ความว่า 

 

'เบลล่า' ปัดเป็นเจ๊ดัน 'กองทัพ พีค'

 

          “ไม่เหนื่อยเลย สนุกมาก ด้วยความที่บทเขียนมากลมกล่อมมาก แล้วแต่ละคนคาแรคเตอร์ชัดมาก แล้วเราก็เวิร์คช้อปกันมาก่อนเปิดกล้องด้วย ฉะนั้นเวลาถ่ายจริงก็เลยราบรื่น อาจจะบอกน้องแค่บางเรื่อง เช่น มุมกล้อง แต่เรื่องของการตีความ มีแอคติ้งโค้ชอยู่ในกองอยู่แล้ว ทุกคนก็ช่วยกัน แล้วน้องก็หัวไว ถามว่ากดดันไหม ไม่เลย ก็อยากทำออกมาให้ดีที่สุดแหละ เพราะว่าทุกๆครั้งที่เปิดกล้องละครเรื่องใหม่ เราก็อยากจะทำให้ตัวคาแรคเตอร์ของเรามีชีวิตขึ้นมาจริงๆ ที่ไม่ใช่เบลล่า แต่เป็นตัวละครนั้นๆ จะมาพยายามตรงนี้มากกว่า ทำการบ้านเยอะๆ ยิ่งเป็นทนายคือพูดเยอะมาก บางทีต้องจำมาตราแล้วผิดไม่ได้เลย ตัวเลขจำ 30 กว่าตัว แต่ก็ถือว่าโอเค สำหรับพีค เขาเป็นคนที่มีความเป็นธรรมชาติสูง เขาไม่ค่อยขี้อาย ไม่ค่อยกลัวเวลาที่จะเล่น แบบนี้ก็สบาย เบลก็รับน้องไปนะ เขาไม่สั่งคัต ก็เล่นไปเรื่อยๆ ก็ถือว่าเขาโอเค  ถามว่าเป็นเจ๊ดันเลยไหม ก็ไม่อยากให้มองอย่างนั้น แต่ถ้าน้องดังก็ดี ก็ละครเรื่องแรก ก็อยากให้คนดูสนุกกับละครของเรา"

 

'เบลล่า' ปัดเป็นเจ๊ดัน 'กองทัพ พีค'

(เบลล่า-กองทัพ พีค)

 

         เมื่อถามถึงละครเรื่อง “บุพเพสันนิวาส” ที่จะได้ไปฉายที่เกาหลี ซึ่งนักแสดงสาวกล่าวถึงความรู้สึกว่า 

         “ ตื่นเต้นมากเลย เดี๋ยวจะรอดูว่าเป็นเวอร์ชั่นเกาหลีจะเป็นยังไง อยากรู้ว่าไปเที่ยวเกาหลีคนจะจำเราได้ไหม (จะมีกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ) หวังว่าจะเป็นอย่างนั้นนะ อยากให้นักแสดงไทยเป็นที่รู้จักในประเทศต่างๆ มันก็เป็นเรื่องที่ดี อย่างเรื่องนี้ก็จะมีเรื่องความเป็นไทย วัฒนธรรมไทย ก็ถือเป็นการสร้างอีกหนึ่งประวัติศาสตร์ของละครเรื่องนี้ ก็ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของละครที่เป็นที่จดจำและที่สนใจของต่างชาติด้วย ยังไงก็อยากให้มีอีกหลายๆประเทศ ไปฉายให้หมดเลย ทั่วโลก (ยิ้ม) กับผลงานเรื่องต่อไปถามว่ากดดันไหน คือเราลุ้นมากกว่า ว่าผลลัพธ์จะออกมายังไง เราก็ต้องทำให้เต็มที่ ยิ่งสูงยิ่งหนาว เราต้องพยายามเยอะขึ้น ทำการบ้านเยอะ (ตอนนี้ก็เหมือนมีละครคล้ายๆกับเรื่องนี้) เท่าที่เบลเคยเล่นละครมา เรื่องนี้ไม่เหมือนใครเลย เป็นอะไรที่ใหม่มากสำหรับตัวเบล เป็นอะไรที่มนุษย์มากๆ แล้วหลายมิติด้วย ความจริงจังก็มี เปิ่นก็มีหมด หรือโมโห อารมณ์โกรธก็มีเหมือนกัน การเข้ากับทุกๆคนก็บันเทิงมาก ไม่เหมือนมาเล่นละครเลย อยากจะมาถ่ายทุกวัน ถามว่ากลัวคนจะเอาไปเปรียบเทียบกับอีกเรื่องไหม เบลว่า แต่ละเรื่องก็คงมีเอกลักษณ์หรือว่าเส้นเรื่องที่ไม่เหมือนกันอยู่แล้ว ยังไงก็อยากจะให้เปิดใจ สนับสนุนพวกเราด้วย"

'เบลล่า' ปัดเป็นเจ๊ดัน 'กองทัพ พีค'

(เบลล่า-โป๊ป จากละคร "บุพเพสันนิวาส")

 

 

         เมื่อถามถึงข่าวที่เม้าท์กันว่า นางเอกเบอร์ต้นๆ ช่องน้อยสี รับเงินจากลูกค้ามาหลักล้านแล้วแต่ไม่ยอมโปรโมท ทำก็แบบไม่เต็มที่ คนโยงว่าเป็นเรา 

         “เบลไม่ได้รับงานรีวิว หรือโปรโมท แต่อะไรที่เราเป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่แล้ว อันนั้นเบลเต็มที่อยู่แล้ว แต่ปกติไม่ได้รับงานแบบนั้นอยู่แล้ว  ทุกครั้งที่เป็นพรีเซ็นเตอร์เราทำตามที่คุยไว้ คือเขาจะมีตารางมา แล้วในสัญญาเขาระบุอยู่แล้ว ไม่สามารถอิดออดได้ ไม่งั้นโดนฟ้องได้ (ตอนนี้ยังไม่มีปัญหากับพรีเซ็นเตอร์ตัวไหนใช่ไหม) ไม่มีๆ ถามว่าซีเรียสกับข่าวที่ออกมาไหมไม่ซีเรียส ถ้าตามไอจีเบล ก็จะเห็นว่าเบลลงขายของบ่อยอยู่ ประเด็นนี้ก็คงตกไป พับไป เพราะเราไม่ได้รับงานรีวิวอยู่แล้ว  ส่วนใหญ่จะเป็นพรีเซ็นเตอร์ (นอยด์ไหมที่เราเป็นคนแรกที่คนสงสัย) ไม่นอยด์หรอก อาจเพราะคนสนใจมั้ง เราอยู่หน้าสื่อตลอด ได้เห็นตลอด เลยคิดว่าจะอาจจะเป็นเรา ก็ปกติอยู่แล้ว ไม่ได้ซีเรียส ถามว่าชินกับข่าวอักษรย่อหรือยัง เขาก็มีเรื่อยๆนะ บางทีเบลก็ยังแอบติดตาม" เบลล่า กล่าว

 

'เบลล่า' ปัดเป็นเจ๊ดัน 'กองทัพ พีค'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ