บันเทิง

'แทค' ปัดมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง 'แม่มณี'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แทค" ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม โต้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง "แม่มณี" ลั่นแค่เป็นนายทุนจ้างทำงาน ยันไม่ได้คุย แอร์โฮสเตส เผยชีวิตแฮปปี้

          ทีมบันเทิง คมชัดลึก-นักแสดงหนุ่มขี้เล่น "แทค" ภรัณยู เป็นอีกหนึ่งคนที่ก่อนหน้านี้ถูกแฉว่ามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ "แม่มณี" แถมถูกขุดคุ้ยภาพคู่ออกปลิวว่อนเน็ต ล่าสุด หนุ่มแทค มาร่วมงานเปิดตัว BUBBLE PROTEIN ได้เคลียร์เรื่ิองนี้ว่า

 

'แทค' ปัดมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง 'แม่มณี'

 

@@ ความสัมพันธ์กับแม่มณี?
        “ผมพูดตรงนี้เลยนะ ถ้าผมกินผมก็บอกว่ากิน ถ้าไม่กินก็คือไม่ได้กิน ผมทำแต่งาน เขาจ้างผมไปเล่นหนัง 2 เรื่อง รายการ 1 เรื่องเราก็ทำไปตามที่เขาจ้างมา ส่วนอื่น ส่วนตัวอะไร เขาจะทำอะไร เราไม่ได้เกี่ยว เราไม่ได้อยู่แล้ว”

@@ มีภาพความสนิทสนม?
        “อันนี้คือในหนัง รูปที่ออกมาคือในหนัง ฉากเลิฟซงดลิฟซีนออกมา ผมก็เข้าฉากกับเขา มันเป็นหนัง (เขาเพ้อไอเลิฟยู รักมาก?) อันนี้ผมไม่ได้เห็น ไม่ได้ติดตามเขา”

 

'แทค' ปัดมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง 'แม่มณี'

(ฉากเลิฟซีนในหนัง)

 

@@ คนเข้าใจผิดจากภาพที่เห็น?
        “ผมก็เฉยๆ ไม่ได้ออกมาตอบโต้อะไร  (ข่าวว่ามีอะไรกันบนรถ?) ไม่ๆ ไม่มีหรอก บนรถมันแคบ ผมไม่ซีเรียสแล้วแต่คนจะมอง ผมเล่นหนังกับเขา มันต้องมีอะไรแบบนี้ออกมา ผมเฉยๆ คนมองผมไปเกี่ยวกับแชร์แม่มณีมั้ย ผมไม่ได้เล่นนะ แล้วก็ไม่ได้เล่นแม่มณีด้วย  เราไม่รู้เรื่องในสิ่งที่เขาทำ เราก็ทำงานในสิง่ที่เราได้รับมอบหมายแค่นั้นเอง (ดูแทคชิล?) ก็บอกแล้วไม่มีอะไร ไม่ได้เอาก็บอกไม่ได้เอา”

@@ พอเป็นข่าวเกี่ยวกันแม่มณี มีผลกระทบต่อความเชื่อมั่นใดๆ มั้ย?
        “คนรู้ว่าผมเป็นคนยังไง ผมไม่เล่นอะไรพวกนี้อยู่แล้ว ถ้าผมจะเล่น ผมเล่นไพ่ดีกว่า อย่างน้อยเรายังได้เห็นเงินกลับมา เราไม่ต้องไปฝากเงินนู้นนี่ เสียเวลา เล่นไพ่เล่นหวยดีกว่า” 

 

'แทค' ปัดมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง 'แม่มณี'

 

@@ ลือกันว่าแทคมีส่วนคนใหม่แล้ว เป็นแอร์โฮสเตส?
        “อยากจะบอกว่าผมเนี่ยรู้จักแอร์ฯ ทุกสายการบิน เอางี้ดีกว่า แต่รู้จักก็คือรู้จัก เวลาเราไปขึ้นเครื่องเราก็สวัสดีทักทายปกติ สจ๊วตก็รู้จัก กัปตันก็รู้จัก ไม่มีอะไรมากกว่านั้น (ข่าวบอกเป็นสาวคนใหม่?) อย่าเลยครับ ตอนนี้ผมทำธุรกิจ ดูแลลูก แค่นี้ก็เหนื่อยแล้ว (ยังโสด?) ปกติครับ ปกติก็คือปกติอะครับ ไม่มีใคร ผมมีแต่ลูก ทุกอย่างแฮปปี้ดี ครอบครัวแฮปปี้ดี"

 

'แทค' ปัดมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง 'แม่มณี'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ