บันเทิง

ดีขึ้นมาก บอย เตรียมปิดแผลรูโบ๋ที่ต้นขา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนๆหายห่วง บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ โพสต์ไอจีอัพเดทอาการล่าสุด หลังถูกแมลงกินเนื้อกัดจนต้องแอดมิดด่วน เผยดีขึ้นมากแล้วเตรียมปิดแผลที่ต้นขา

 

                 จากกรณีพระเอกดัง "บอย" ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เผยกลางวงนักข่าวว่าต้องรีบผ่าตัดด่วนหลังถูกแมลงกินเนื้อกัดที่ญี่ปุ่น จนเกิดอาการติดเชื้ออักเสบลุกลามเป็นแผลขนาดใหญ่ที่ต้นขา โดยแพทย์ต้องผ่าตัดคว้านเนื้อตายออกนั้น (อ่านข่าว บอย เข้าผ่าตัดด่วน ถูกแมลงกินเนื้อกัด)

 

 

 

                 ความคืบหน้าล่าสุดหนุ่ม บอย ปกรณ์ ก็ได้โพสต์อัพเดทอาการล่าสุดลงในอินสตาแกรม boy_pakorn โดยระบุข้อความว่า (อ่านข่าว แพทย์คว้านเนื้อเปิดปากแผล "บอย ปกรณ์" ขนาดเท่าลูกส้มทิ้ง)

 

 

ดีขึ้นมาก บอย เตรียมปิดแผลรูโบ๋ที่ต้นขา

 

 

                 " อัพเดทนะครับ ตอนนี้แผลรูโบ๋ที่ต้นขาของผมค่อนข้างดีขึ้นมากๆ หมอจึงลงความเห็นว่าพรุ่งนี้จะทำการผ่าตัดปิดแผลให้ผม เพราะเกรงว่าหากเปิดแผลทิ้งไว้ อาจทำให้เกิดการติดเชื้อซ้ำได้ หลังจากผ่าตัดปิดแผลแล้ว ผมยังคงต้องให้ยาฆ่าเชื้อทางหลอดเลือดไปอีกสักระยะหนึ่ง พร้อมพักฟื้นจากแผลผ่าตัด ทำให้ผมไม่สามารถไปร่วมงานที่รับไว้ในช่วงนี้ได้ ผมถือโอกาสนี้กราบขออภัยเจ้าของงานทุกงานและผู้ที่รอไปเจอผมที่งานทุกท่านเลยนะครับ ถ้าเป็นไปได้ผมอยากไปทำงานทุกงานที่ผมรับไว้เลย รู้สึกเกรงใจทุกคนจริงๆครับ หายดีเมื่อไหร่ ผมจะกลับมาเจอทุกคนอีกครับ #ไม่นานเกินรอ #คิดถึงฉันด้วย "

 

 

ดีขึ้นมาก บอย เตรียมปิดแผลรูโบ๋ที่ต้นขา

 

 

ดีขึ้นมาก บอย เตรียมปิดแผลรูโบ๋ที่ต้นขา

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

อัพเดทนะครับ ตอนนี้แผลรูโบ๋ที่ต้นขาของผมค่อนข้างดีขึ้นมากๆ หมอจึงลงความเห็นว่าพรุ่งนี้จะทำการผ่าตัดปิดแผลให้ผม เพราะเกรงว่าหากเปิดแผลทิ้งไว้ อาจทำให้เกิดการติดเชื้อซ้ำได้ หลังจากผ่าตัดปิดแผลแล้ว ผมยังคงต้องให้ยาฆ่าเชื้อทางหลอดเลือดไปอีกสักระยะหนึ่ง พร้อมพักฟื้นจากแผลผ่าตัด ทำให้ผมไม่สามารถไปร่วมงานที่รับไว้ในช่วงนี้ได้ ผมถือโอกาสนี้กราบขออภัยเจ้าของงานทุกงานและผู้ที่รอไปเจอผมที่งานทุกท่านเลยนะครับ ถ้าเป็นไปได้ผมอยากไปทำงานทุกงานที่ผมรับไว้เลย รู้สึกเกรงใจทุกคนจริงๆครับ หายดีเมื่อไหร่ ผมจะกลับมาเจอทุกคนอีกครับ #ไม่นานเกินรอ #คิดถึงฉันด้วย

โพสต์ที่แชร์โดย @ boy_pakorn เมื่อ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ