บันเทิง

'แอน จักรพงษ์' โชว์ภาพหวือหวากลางรายการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซ็นเซอร์แทบไม่ทัน "แอน จักรพงษ์" โชว์ภาพสุดหวือหวากลางรายการ มั่นใจล้านเปอร์เซ็นต์ข้ามเพศต้องได้เปลี่ยนคำนำหน้า

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-หลังจากเนรมิตความสวยหมดไปกว่า 40 ล้าน จนกลายเป็นผู้หญิงสาวสวยสุดเพอร์เฟค ทั้งสวยทั้งรวย แต่ “แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” ผู้บริหาร บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด(มหาชน) ข้ามเพศพันล้าน ก็ยังมีอีกหนึ่งความฝันที่จะต้องไปให้ถึงจุดหมาย นั่นก็คือการผลักดันกฎหมายรับรองสิทธิ์หลังการแปลงเพศ เปลี่ยนเพศ ต้องเปลี่ยนคำนำหน้า โดยใน 1 ปีที่ผ่านมา แอนได้เดินหน้าผลักดันอย่างจริงจัง ไม่ว่าจะเป็นการจัดงานรณรงค์ในเรื่องดังกล่าว และได้รวบรวมรายชื่อยื่นเข้ารัฐสภาเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดก็กำลังจะจัดงาน นิทรรศการ “40 กะรัตคนข้ามเพศ THE NAKED TRUTH: I’M EVERY WOMAN” เปลือยความจริงผู้หญิงเต็มตัว รวม 40 สตรีข้ามเพศคนดังทั่วฟ้าเมืองไทยมาเปลื้องผ้าถ่ายรูปเปลือย โดยฝีมือการลั่นชัตเตอร์ของ “ใหญ่ อมาตย์” เพื่อผลักดันกฎหมายดังกล่าว ซึ่งแอนก็ได้เปิดใจในรายการตีสิบว่า

   “แอนยืนยันว่าต้องเปลี่ยน อย่างเคสผู้หญิงข้ามเพศคือเป็นผู้หญิงแต่เกิดผิดร่าง (Physical Disorders) ใจเราเป็นหญิงแต่ร่างกายเป็นชาย เมื่อเราเปลี่ยนเพศสภาพตรงกับจิตใจแล้ว ก็เป็นผู้หญิงเต็มตัว ต้องเปลี่ยนคำนำหน้า เพราะไม่สะดวกกับการทำธุรกรรม แต่งงานทำไม่ได้ คงไม่มีผู้ชายคนไหนอยากจะแต่งงานกับนาย การทำธุรกรรมต่างๆ การแต่งงาน มรดก การเดินทางมีปัญหาหมด อยากให้เอาใจเขาใส่ใจเรา ในทางกลับกัน หากเป็นผู้ชายแท้ๆ แล้วให้ใช้นางสาวจะรู้สึกยังไง ผู้หญิงจริงๆ ใช้นายรู้สึกยังไง เราก็รู้สึกเหมือนกัน” 
    “การรับรองสิทธิ์หลังการแปลงเพศเป็นสิ่งที่สำคัญ ตอนนี้เราได้รวบรวมรายชื่อกว่า 1 หมื่นรายชื่อยื่นให้รัฐสภาเรียบร้อยแล้ว กำลังอยู่ในขั้นตอนการผลักดันกฎหมาย ซึ่งก็คงต้องใช้ระยะเวลาเป็นไปตามขั้นตอน แอนไม่ใช้คำว่าเรียกร้อง เราไม่ต้องเรียกร้อง เรารู้ค่ะหน้าที่มาก่อนสิทธิ  ซึ่งจริงๆ แอนไม่ได้มีความลำบากแล้วนะ สามีก็เป็นฝรั่งจะไปต่างประเทศไปอยู่เมื่อไหร่ก็ได้ เพราะต่างประเทศยอมรับ และสามีแอนเป็นผู้ชายไม่ใช่เกย์ แต่ที่ทำเพื่อให้เจเนอเรชั่นรุ่นถัดไป ท้ายที่สุดแล้วแอนเชื่อว่า คนไทยทุกคนรักกันและจะมีความเข้าใจในสิ่งที่แอนพูด แอนมั่นใจเปลี่ยนเพศต้องเปลี่ยนคำนำหน้า”
    “เราเกิดเป็นคนไทย ภูมิใจในความเป็นคนไทย เรามีพลังที่สามารถผลักดันให้น้องๆ ข้ามเพศได้  คนอื่นเขาไม่ได้มีกำลังทรัพย์เท่าเรา ไม่ได้มีคอนเนคชั่นเท่าเรา ไม่มีเน็ตเวิร์คเท่าเรา ถ้า แอน จักรพงษ์ วันนี้ไม่ทำ  ก็เปลืองลมหายใจ แอนขอภูมิใจที่ได้ทำ เพื่อข้ามเพศทุกคนค่ะ”
    “สำหรับนิทรรศการ 40 กะรัตคนข้ามเพศ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ เกิดจากที่แอนเองปีนี้ก็อายุ 40 และเราก็ต้องการผลักดันกฎหมาย ก็เลยให้น้องๆ อีก 39 คนที่สวยที่สุดในประเทศไทย มารวมตัวกันแล้วเปลือยทั้งตัว ถ่ายนู้ดไปเลย อย่างภาพแอนเองนี่คือทุกอย่างของจริงๆ ตอนถ่ายก็เปลือยทั้งหมดเลยค่ะ พี่ใหญ่ อมาตย์ เป็นผู้ชายคนที่สองของชีวิตที่เห็นทุกอย่างของแอน คือเห็นไปจนถึงลำไส้ เราต้องการให้เห็นว่า เราเป็นผู้หญิงแล้ว 100 เปอร์เซ็นต์ I’m Every Woman”
    “เงินทุกบาททุกสตางค์ แอนมอบให้กับมูลนิธิข้ามเพศบันดาลใจ (LIFT FOUNDATION) เพื่อสนับสนุนการศึกษาน้องๆ ข้ามเพศ เราอยากจะให้โอกาสทางด้านการศึกษา เพราะเราเป็นคนที่เรียนต่างประเทศเราเห็นทุกอย่างมาหมดแล้ว การศึกษาจะทำให้เราได้พัฒนาตนเอง แอนจะไม่ให้เงินไปแปลงเพศแต่จะให้เงินไปเรียนหนังสือ อยากจะเรียนอะไร กตัญญูไหม แอนมาไกลถึงขนาดนี้ได้เพราะความมุ่งมั่นตั้งใจ การศึกษาคือสิ่งที่แอนอยากจะให้ เพราะการที่เขาได้ไปเรียนหนังสือ ก็จะทำให้มีอาชีพการงานที่ดีแล้วก็ต้องเก็บเงินเพื่อที่จะได้ในสิ่งที่อยากได้ ไม่งั้นมันจะไม่เห็นคุณค่า ฉะนั้นต้องอดทนบากบั่นหมั่นเพียรแล้วก็ไปแปลงเพศเองได้ ให้ความยั่งยืนกับเขา เพราะฉะนั้นการจัดนิทรรศการครั้งนี้ก็อยากให้ไปทำบุญกันไปให้การศึกษา บอกเลยนะห้ามพลาดเพราะจะทำครั้งเดียวในชีวิต ในโลกไม่มีใครเคยจัดนิทรรศการแบบนี้ แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ สุดยอดข้ามเพศ 40 คนในเมืองไทย พร้อมใจมาเปลือยร่างโชว์ในงานนิทรรศการครั้งนี้ อยากให้ทุกคนไปกันเราก็มีเสื้อขายมีปฏิทินขายร่วมซื้อเพื่อทำบุญได้”

'แอน จักรพงษ์' โชว์ภาพหวือหวากลางรายการ

'แอน จักรพงษ์' โชว์ภาพหวือหวากลางรายการ

'แอน จักรพงษ์' โชว์ภาพหวือหวากลางรายการ

     โดยจัดแสดงนิทรรศการภาพตั้งแต่วันที่ 18-24 พฤศจิกายน 2562 ณ ลานไลฟ์สไตล์ฮอล์ ชั้น 2 สยามพารากอน ติดตามชมรายการตีสิบได้ในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ เวลา 15.00 น. ช่อง 33

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ