บันเทิง

'เคน'ไม่คาดหวังรายได้หนังเรื่องใหม่ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เคน" ธีรเดช ลั่นขอทำในสิ่งที่รัก ไม่กดดันหากหนัง "ฮาร์ทบีทเสี่ยงนัก รักมั้ยลุง" ไม่ทำเงิน  

          บันเทิง คมชัดลึก - นานๆ รับงานแสดงสักทีหนึ่งสำหรับ “เคน” ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ นอกจากละครแล้วปลายปีนี้ยังมีภาพยนตร์ เรื่อง "ฮาร์ทบีทเสี่ยงนัก รักมั้ยลุง" ซึ่งเล่นให้ค่ายทรานฟอร์เมชั่น ล่าสุดเพิ่งปล่อยทีเซอร์ออกมา ได้ถามถึงกระแสภาพยนตร์ในงานบวงสรวงละครเรื่อง “รักนิรันดร์ จันทรา” ที่่ช่อง 3 หนองแขม ได้ความ 

 

'เคน'ไม่คาดหวังรายได้หนังเรื่องใหม่ 

 

         “ภาพยนตร์เรื่องใหม่ เป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ จะเข้าฉายวันที่ 12 ธันวาคมนี้ (ยิ้ม) ซึ่งบทบาทของผมในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างอบอุ่น นุ่มๆ เป็นคนที่ค่อนข้างขี้กลัว และไม่กล้าที่จะออกไปเผชิญหน้ากับสิ่งใหม่ๆ แถมยังยึดติดกับสิ่งเดิมๆ มากกว่า จนกระทั่งเขาได้ไปเจอกับเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่ช่วยเปิดโลกให้เขา

 

'เคน'ไม่คาดหวังรายได้หนังเรื่องใหม่ 

 

         (หลายคนมองว่าชวนให้นึกถึงภาพจำสมัยเรื่อง รถไฟฟ้ามาหานะเธอ) จริงๆ ตอนที่เล่นเรื่องรถไฟฟ้าพระเอกชื่อลุงนะ แต่สำหรับเรื่องนี้ที่กำลังจะฉาย ผมต้องเป็นลุงจริงๆ นางเอกเรียกตัวละครผมว่าลุง มันก็เลยอาจจะเชื่อมโยงกันได้ ถามว่ากดดันไหม ไม่เลย คือผมไม่ได้รู้สึกว่าผมอยู่ในจุดที่จะต้องทำงาน เพื่อให้หนังเรื่องนั้นเรื่องนี้ประสบความสำเร็จเรื่องรายได้ เพราะถ้าผมคิดอย่างนั้นผมก็คงจะไม่สามารถทำอะไรได้เลย อีกอย่างการที่ใครสักคนจะสามารถทำภาพยนตร์ให้ประสบความสำเร็จได้หลักร้อยล้านมันเป็นเรื่องที่ยากมากนะ ดังนั้นผมจึงอยากทำสิ่งผมอยากทำมากกว่า เพื่อที่ผมจะได้สนุกไปกับมัน ส่วนเรื่องรายได้ก็แล้วแต่เลย ผมถือว่ามันเป็นโอกาสที่ผมได้รับมากกว่าในการทำงาน ถามว่าซีเรียสเรื่องรายได้ไหม ไม่เลย ไม่ได้สนใจ”

 

'เคน'ไม่คาดหวังรายได้หนังเรื่องใหม่ 

 

         ขอสอบถามเรื่องแปะประกาศว่าจะให้เช่าบ้าน เรื่องราวมันเป็นอย่างไร ซึ่งพระเอกคนดังกล่าวว่า 

         “อ๋อ จริงๆ บ้านที่ญี่ปุ่นเราให้เช่าอยู่แล้ว ให้เช่ามาตั้งนานแล้ว แต่ก่อนหน้านี้เราไม่ได้บอกใครไง เพียงแต่ช่วงหลังๆ มานี้เหมือนคนเขาเริ่มรู้กันเอง เราก็เลยตัดสินใจเอามาลงเลยดีกว่าว่าเช่าได้นะ ซึ่งก็มีคนเข้าไปเช่า แต่ส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติ เนื่องจากว่ามันเป็นบริเวณใกล้ๆ กับบริเวณของสกีรีสอร์ท บ้านมันอยู่ในแอเรียที่คนเขาไปท่องเที่ยวกันอยู่แล้ว ซึ่งเราก็ปล่อยให้เช่าทั้งสองหลังเลย

 

'เคน'ไม่คาดหวังรายได้หนังเรื่องใหม่ 

(บริเวณหน้าบ้าน)

 

(เคยเจอปัญหาเกี่ยวกับผู้เช่าบ้างหรือเปล่า) มีบ้าง คือทางเราก็มีบริษัทที่อยู่ที่นู่นเขารับหน้าที่ดูแลให้สำหรับปล่อยบ้านให้เช่า แต่ไม่ใช่บริษัทของผมนะ ซึ่งอย่างที่บอกปัญหามันก็มี แต่ก็จะมีทีมที่เขาคอยดูแลให้อยู่หน้างานเหมือนกัน และถ้าหากมีอะไรเกิดขึ้นเขาก็นำเรื่องมาแจ้งเรา ส่วนเราก็แค่รับฟังรับทราบปัญหา แต่โดยส่วนใหญ่แล้วปัญหาไม่ค่อยมีหรอก เพราะคนเช่าที่มาเช่าจริงๆ เขาจะเป็นคนที่ค่อนข้างรักบ้าน คืออาจจะมีปัญหาบ้างแต่ก็แค่ส่วนน้อย

 

'เคน'ไม่คาดหวังรายได้หนังเรื่องใหม่ 

(ภาพภายในบ้าน)

 

         (ทางครอบครัวได้วางแผนไว้ไหมว่าจะสร้างเพิ่ม หรือจะปล่อยบ้านเช่าเพิ่มอีกหรือเปล่า) ตอนนี้ยังไม่มี ไม่มีเงินแล้ว ต้องทำงาน (ยิ้ม) คือสิ่งที่ผมทำ ผมไม่เคยมองว่ามันจะเป็นการลงทุนหรือรายได้นะ มันเป็นความชอบของผมมากกว่า ผมซื้อบ้านหลังนี้ไว้ตั้งนานแล้วเป็น 10 กว่าปีแล้วมั้ง ซึ่งตอนที่ซื้อช่วงแรกๆ คนอื่นยังหาว่าผมบ้าหรือเปล่า ผมไปซื้อทำไม แต่บังเอิญว่าทุกวันนี้ที่ตรงนั้นมันกลายเป็นที่ฮิต และทุกคนก็มักจะพูดถึงแต่ประเทศญี่ปุ่น มันก็เลยกลายเป็นที่สนใจขึ้นมา แต่โดยส่วนตัวแล้วจริงๆ บ้านก็คือเราเอาไว้ใช้ เอาไว้พักผ่อนเวลาไปเที่ยวนั่นแหละ ส่วนเรื่องรายได้มันก็คือสิ่งที่เพิ่งจะเกิดขึ้นตามมา เพียงแต่มันไม่ใช่รายได้หลัก หรือไม่ใช่อาชีพของผมก็เท่านั้นเอง” เคน กล่าวแจง 

 

'เคน'ไม่คาดหวังรายได้หนังเรื่องใหม่ 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ