บันเทิง

'ต่อ-แอฟ' ว่าที่คู่จิ้นต่างวัยสุดฮอต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ต่อ" ธนภพ ลีรัตนขจร ควง "แอฟ" ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เล่าโมเม้นท์วันเวิร์คช้อปละครด้วยกัน ด้าน "ต่อ" เผยรู้สึกเขิน ขณะที่ "แอฟ" ลั่นนักแสดงรุ่นน้องฮอตมาก

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เรียกว่าแฟนๆ ตั้งหน้าตั้งตารอชมละคร "ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ" ของหนุ่มสุดฮอต "ต่อ" ธนภพ ที่ได้ร่วมกับนางเอกแสนหวานอย่าง "แอฟ" ทักษอร เป็นครั้งแรก ซึ่งวันก่อน ทั้งคู่ ได้ไปเวิร์คช้อปกันมาแล้ว ซึ่ง "ต่อ" ควง "แอฟ" มาร่วมงาน “One Night Only” เผยถึงเรื่องนี้ว่า 

เพิ่งไปเวิร์คช้อปละครด้วยกันมาเป็นยังไง
   ต่อ : ดีครับ เมื่อวานซืนก็เป็นครั้งแรกเหมือนกับละลายพฤติกรรมมากขึ้น ไม่ใช่แค่ผมกับพี่แอฟ พี่สันต์ผู้กำกับด้วย เป็นการเจอกันครั้งแรก ได้ลองบทกันมากขึ้น เกร็งไหมเหรอครับ (ยิ้ม) เดี๋ยวต้องรอลงสนามจริงด้วยครับถึงจะรู้ว่ามันต้องเพิ่มลดอะไรยังไง แต่ก็เขินครับ ผมก็เกรงใจอยู่เป็นปกติครับพี่ยังให้เกียรติเหมือนเดิม
   แอฟ : เป็นหนุ่มฮอตมาก เบื่อมากเลยตอนนี้มีแต่คนอยากมาด้วย อยากมาเจอน้องต่อ ตอนเวิร์คช้อปก็ดีค่ะ อย่างที่ ต่อ บอกค่อยๆ ปรับตัว มาเจอ พี่สันต์ ผู้กำกับก็ได้มาฟังแนวทางก็ดี น่าจะช่วยได้บ้าง

ได้บทมาแล้วอ่านหรือยัง
   ต่อ : ได้มาปึกหนึ่ง ยังไม่ได้อ่านครับ
   แอฟ : อ่านแล้ว แต่ยังไม่หมดเหมือนกัน

'ต่อ-แอฟ' ว่าที่คู่จิ้นต่างวัยสุดฮอต

มีฉากกุ๊กกิ๊กเยอะแค่ไหน
   แอฟ : อันนี้เดี๋ยวอุบไว้ก่อนเนอะ
   ต่อ : แล้วแต่พี่ครับ 

อาจจะเกิดกระแสคู่จิ้นต่างวัย 
   ต่อ : เรื่องจิ้นตอบยาก คนทำตอบไม่ได้เพราะเป็นเรื่องของคนดู เราก็ทำให้เต็มที่ที่สุดเท่าที่บทมันมี

คาดหวังไหม
   ต่อ : ผมไม่ได้คาดหวังเรื่องจิ้น การที่ผมได้มีโอกาสร่วมงาน พี่แอฟ เป็นนักแสดงคุณภาพอีกคน ไม่ได้มีโอกาสร่วมงานกันง่ายๆ แค่พี่เขายอมร่วมงานด้วยก็ขอบคุณมากแล้ว
   แอฟ : ขอบคุณค่ะ แอฟ เองซะอีกรู้สึกตัวเองโชคดีที่ได้มารับบทนี้ มาร่วมงานกับนักแสดงใหม่ๆ อย่างที่ ต่อ บอกมันคงเป็นโอกาสยากมากที่เราจะได้มาร่วมงานกัน ก็ถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับแอฟ

'ต่อ-แอฟ' ว่าที่คู่จิ้นต่างวัยสุดฮอต

'ต่อ-แอฟ' ว่าที่คู่จิ้นต่างวัยสุดฮอต

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ