บันเทิง

เกรท-เก้า จดทะเบียนสมรส แต่งเงียบเรียบง่าย 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกรท-เก้า จดทะเบียนสมรส แต่งเงียบเรียบง่าย  คอลัมน์...  ตะลุยตะลอนกอง

 

 

 

          ยียวนกวนใจกันอยู่ 3 ตอน มาตอนที่ 4 แต่งกันแล้วจ้า!! รวดเร็วเหมือนฟ้าผ่า เพราะจู่ๆ “ดนุรุจ” ก็จับมือ “ส้วม” เข้าพิธีจดทะเบียนสมรสกันอย่างไม่เป็นทางการนักที่บ้านของเขาเอง! งานนี้มีสักขีพยานเพียบ แต่ถ้าถามว่าราบรื่นมั้ย…ถ้าไม่มีดราม่าก็ไม่ใช่ “เขาวานให้หนูเป็นสายลับ 2019” 


อ่านข่าว... โดน "เกรท" จับหน้าอก "เก้า" กรี๊ดเปิดฉาก เขาวานให้หนูเป็นสายลับ

 

 

 

เกรท-เก้า จดทะเบียนสมรส แต่งเงียบเรียบง่าย 

 

 

เกรท-เก้า จดทะเบียนสมรส แต่งเงียบเรียบง่าย 

 


          ฉากจดทะเบียนสมรสนี้ถ่ายทำกันในบ้านบรรยากาศเงียบสงบ มีสักขีพยานประกอบไปด้วยสามีภรรยาข้าวใหม่ปลามัน “เกรท“ วรินทร ”เก้า” สุภัสสรา  พยานรักอย่าง “กิ๊ฟ" ปาลิดา, ปาริธ, "รัก" ศรัทธา, "โก้" คุณากร รวมถึงเจ้าหน้าที่ฝ่ายทะเบียนที่มาอำนวยความสะดวกให้ถึงบ้าน นอกจากนี้ยังมีแขกที่ไม่ได้รับเชิญอย่าง “พาย" รินรดา ตามมาอวยพรแบบน้ำตาท่วมถึงบ้าน!

 

 

 

เกรท-เก้า จดทะเบียนสมรส แต่งเงียบเรียบง่าย 

 

เกรท-เก้า จดทะเบียนสมรส แต่งเงียบเรียบง่าย 



 

 

 

          ฉากนี้ไม่ฮาแถมพากันเครียด เริ่มเดินเครื่อง “เหมี่ยว” ปวันรัตน์ ผู้กำกับอารมณ์ดีเรียกทุกคนมาบรีฟ โดยเฉพาะ “เกรท-เก้า” การแต่งงานที่มีขึ้นอย่างรวดเร็วนั้นเพราะทั้งคู่มีจุดประสงค์บางอย่างทำให้ทั้งเกรทและเก้าต้องทำความเข้าใจจุดประสงค์นั้นอย่างชัดเจน เพราะการแสดงออกในฉากนี้จะต้องซับซ้อนซ่อนเงื่อนเมื่อทุกคนเข้าใจบรีฟดีแล้ว ก็เริ่มเดินหน้าถ่ายทำ…การจดทะเบียนสมรสของดนุรุจและส้วมดำเนินไปด้วยดี และควรจะมีความชื่นมื่นหลังจดทะเบียนกันเสร็จ แต่เรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อจู่ๆ “หนึ่งธิดา” (พาย รินรดา) ก็โผล่เข้ามาและเจอทะเบียนสมรส จากนั้นหนึ่งธิดาก็เริ่มโวยวาย ด่าทอส้วม แต่ส้วมไม่ด่ากลับแถมน้ำตาพานจะไหล ตัวหนึ่งธิดาเองก็น้ำตาไหลแรงไม่แพ้กัน เพราะจริงๆ แล้วเธอชอบและกำลังจีบดนุรุจอยู่อย่างเปิดเผย! แต่ดนุรุจก็ดันมาแต่งงานกับส้วม ซึ่งอดีตเคยเป็นเพื่อนสนิทเธอซะนี่ คุณพระคุณเจ้า…เรื่องราวมันซับซ้อนซ่อนเงื่อนเกินจะบรรยาย

 

 

เกรท-เก้า จดทะเบียนสมรส แต่งเงียบเรียบง่าย 

 

          จากละครคอมเมดี้ผีบ้าผีบอกลายเป็นละครดราม่าไปซะงั้น งานนี้ “เก้า-พาย” ใส่อารมณ์ดราม่ากันเต็มที่ แข่งกันน้ำตาไหลหยดติ๋งๆ พี่เกรทแทบจะกุมขมับ จากงานมงคลกลายเป็นงานทะเลาะวิวาทไปซะงั้น…เฮ้อ บทสรุปของฉากนี้จะเป็นอย่างไร การจดทะเบียนสมรสของดนุรุจและส้วมจะจบลงด้วยดีหรือไม่ เอาใจช่วยในละครเรื่อง “เขาวานให้หนูเป็นสายลับ”  วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน  ออกอากาศทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 กด 33 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ