บันเทิง

ซุบซิบข้ามโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซุบซิบข้ามโลก วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายน 2562 

 

 

 

          - ทำเอาชาวเน็ตประนามแร็ปเปอร์ “T.I.” จากการให้สัมภาษณ์ว่าเขาพาลูกสาวไปพบสูตินรีแพทย์ทุกปีเพื่อเช็กชัวร์ว่าลูกสาวยังเวอร์จิ้นอยู่ โดย T.I. เป็นแขกรับเชิญในรายการ Ladies Like Us เพื่อถกประเด็นเรื่องการเลี้ยงลูกกับ 2 พิธีกรหญิง พอถูกถามว่าเขาสอนหรือคุยเรื่องเพศสัมพันธ์กับลูกหรือเปล่า T.I. เผยว่าเขาไม่แค่คุยเปิดใจ แต่เขายังพาลูกสาวคนโตอายุ 18 ปี ไปตรวจภายในเพื่อให้รู้ว่าเยื่อพรหมจรรย์ของลูกยังอยู่หรือเปล่าด้วย ซึ่งเขาทำแบบนี้ตั้งแต่ลูกสาวอายุ 16 ปีแล้ว แน่นอนว่าแพทย์ต้องถามความสมัครใจของลูกสาวว่าสามารถเปิดเผยเรื่องนี้ให้คุณพ่อแร็ปเปอร์รู้ได้หรือไม่ แต่แล้วลูกก็ไม่ได้มีปัญหา ... แน่นอนว่าพฤติกรรมของ T.I. ทำให้แม้แต่สูตินรีแพทย์ยังออกมาต่อต้าน เพราะถือเป็นการล่วงละเมิดสิทธิกันอย่างรุนแรง ที่สำคัญการตรวจสอบเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของผู้หญิงยังไม่ได้รับการเห็นชอบจากองค์การอนามัยโลกอีกด้วย
(ภาพ : www.dailymail.co.uk)

 

 

 

 

ซุบซิบข้ามโลก

 


          - หวิดเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่ แต่โชคดีที่ “วิลล์ สมิธ” มาตรวจสุขภาพตามคำแนะนำของแพทย์จนทำให้พบติ่งเนื้อที่อาจกลายเป็นมะเร็ง และกำจัดมันไปได้ก่อนจะลุกลามกลายเป็นเรื่องใหญ่ พระเอกคนดังในวัย 51 ปี ก็ไม่อายที่จะทำคลิปวิดีโอบอกเล่าขั้นตอนของการส่องกล้องตรวจลำไส้ใหญ่เพื่อให้ทุกคนรู้ว่าการใส่ใจสุขภาพไม่ใช่เรื่องน่าอาย หรือยุ่งยากอย่างที่คิด โดยจุดเริ่มต้นจากการส่องกล้องเพื่อตรวจเช็กสุขภาพธรรมดา ทำให้เขาได้รู้ข่าวไม่คาดคิดว่าแพทย์พบติ่งเนื้อและตัดมันออกไปแล้วก่อนจะลุกลามเป็นมะเร็งร้าย ซึ่ง “วิลล์” เน้นย้ำกับทุกคนให้ความสำคัญในการตรวจสุขภาพประจำปีมากขึ้นไปอีก
(ภาพ :IG willsmith)

 

ซุบซิบข้ามโลก

 


          - นักร้องหนุ่มเมืองผู้ดี พีท โดเฮอร์ตี วัย 40 ปี ที่ถูกจับที่ฝรั่งเศสเพราะซื้อโคเคน โดยสำนักงานอัยการกรุงปารีส เผยว่านักร้องนำวง Babyshambles ถูกควบคุมตัวเมื่อคืนวันพฤหัสฯ หลังตำรวจไปจ๊ะเอ๋กับพีท ระหว่างกำลังซื้อโคเคนพอดี แต่ไม่มีการยืนยันว่าพีทโดนจับที่ย่านเที่ยวกลางคืน และมีโคเคน 2 กรัมไว้ในครอบครองตามที่สื่อฝรั่งเศสรายงานหรือเปล่า บอกเลยว่าพีทกับยาเสพติดแทบจะเป็นของคู่กัน เพราะตั้งแต่โด่งดังอดีตแฟนหนุ่มของ เคท มอส คนนี้ ก็โดนจับเพราะยาเสพติดมานับไม่ถ้วนแล้ว
(ภาพ : www.independent.co.uk)

 

 

 

 

ซุบซิบข้ามโลก

 

 

 

          - พระเอกรุ่นใหญ่ “อเล็ก บัลด์วิน" หลังเจอคู่กรณีอ้างว่ามีปัญหาทะเลาะกับเขาแย่งที่จอดรถกัน ก่อนที่พระเอกรุ่นใหญ่จะต่อยเข้าให้ที่หน้า ทำให้เขาบาดเจ็บหนักตั้งแต่ปีก่อน และแม้คดีนี้จะจบลงด้วยการที่ “อเล็ก” รับสารภาพว่าระเบิดอารมณ์ใส่คู่กรณีจริงและยินยอมเข้ารับการบำบัดอารมณ์โกรธ แต่ล่าสุด “อเล็ก” ฟ้องกลับว่าคู่กรณีไม่ได้เจ็บตัวหนักจนกระทบกระเทือนจิตใจอย่างที่อ้าง แค่กินยาแก้ปวดก็หายแล้ว โดยเหตุผลที่ “อเล็ก” ต้องลุกขึ้นมาฟ้องกลับเพื่อปรามคู่กรณีไม่ให้พูดเยอะจนดราม่าเกินควรนั่นเอง
(ภาพ : www.independent.co.uk)

 

 

ซุบซิบข้ามโลก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ