บันเทิง

เขต-แนท ยันคอนเสิร์ตคีตายังไม่ล่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แนท" ทักษญา ควง เขตต์ ฐานทัพ ปัดมีปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์เพลงและตั๋วไม่วิ่ง แจงพาร์ทเนอร์ถอนตัวทำคอนเสิร์ตสะดุด เผยเลื่อนแสดงคอนเสิร์ต "KITA MISSING YOU" เป็น 21

บันเทิง คมชัดลึก - เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่แต่ก็ยังมีข่าวลือออกมาว่า “แนท“ ทักษญา และ ”เขตต์" ฐานทัพ  2คู่รักผู้จัด “คอนเสิร์ต KITA MISSING YOU”ซึ่งจะมีขึ้นใน 30 พ.ย. 62 ที่ไบเทคบางนา ได้พับโปรเจกท์คอนเสิร์ตนี้ไปแล้ว เพราะยอดขายบัตรไม่ดีแถมมีปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์เพลง มีโอกาสได้เจอทั้งคู่ในงานเปิดตัวสบู่ จิ๊กซอว์ ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ได้สอบถามถึงเรื่องคอนเสิร์ตดังกล่าวได้ความว่า โดยเขตต์ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

 

เขต-แนท ยันคอนเสิร์ตคีตายังไม่ล่ม

          “เลื่อนครับ ยังไม่เลิก อย่างไรก็ไม่เลิก ขอตะโกนดังว่าไม่เลิก งานนี้ไม่มีเลิกแน่นอน แต่เลื่อนไปเป็นวันที่ 21 มีนาคม 2563 โดยย้ายสถานที่เป็น BCC Hall เซ็นทรัลลาดพร้าว ถามว่าเกิดปัญหาอะไร ก็เยอะ มีปัญหาต่างๆ มากมาย เอาหลักๆ มันเป็นเรื่องของพาร์ทเนอร์ คือเรามาทำมาหลายงานไม่เคยมีพาร์ทเนอร์เลย พอมีพาร์ทเนอร์ปุ๊บก็เป็นเรื่องขึ้นมาเลย

 

เขต-แนท ยันคอนเสิร์ตคีตายังไม่ล่ม

 

        (มีข่าวว่าบัตรไม่เดินพาร์ทเนอร์เลยถอนตัว) เรื่องนี้ผมไม่ไดคุยกับเขา แต่ให้เดาในฐานะผู้จัด เราเป็นผู้จัดที่มีตัวตนในสังคม เราเข้าใจถึงหัวอกศิลปินและแฟนคลับทุกคน ดังนั้นคอนเสิร์ตครั้งนี้ล้มไม่ได้ เพียงแต่เราต้องกลับมาตั้งหลักก่อน เพราะเราทำต่อเลยไม่ได้ มันเหมือนขาข้างหนึ่งหายไป กับปัญหาที่เกิดขึ้นผมยอมรับว่ากดดันนะ เพราะเป็นพี่ๆ ในวงการบันเทิงหมดเลย อย่างพี่โน่ (นีโน่) ก็เป็นรุ่นพี่ที่สนิทกันมาก ก็เกรงใจแกอยู่ อาจจะมีศิลปินบางท่านที่อาจจะไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตในวันที่เราเลื่อนอย่างพี่ใหญ่พี่เล็ก ที่ติดงานในวันที่ 21 แต่เราก็มีศิลปินเข้ามาเพิ่มเติม เพราะคีตาเป็นค่ายใหญ่มาก ศิลปินเยอะมาก ถ้ามีศิลปินเข้ามาเซอร์ไพร์เราจะเปิดตัวในขั้นตอนต่อๆ ไป ส่วนปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์เพลงนั้น ผมว่ามันเป็นปกติของการทำงานคอนเสิร์ต เราต้องติดต่อเรื่องลิขสิทธิ์เพลง มันก็มีความยากลำบากแต่ถ้าถามว่ามันมีปัญหาไหม มันไม่มีปัญหาเลย เพราะทุกคอนเสิร์ตต้องมีการติดต่อเรื่องลิขสิทธิ์อยู่แล้ว" เขตต์ กล่าว 

 

เขต-แนท ยันคอนเสิร์ตคีตายังไม่ล่ม

(ภาพวันแถลงข่าว)

         ในขณะที่ “แนท“ ทักษญา กล่าวเสริมว่า 

        "เรื่องพาร์ทเนอร์ เอาจริงๆ เราทำคอนเสิร์ตคีตา มาเรามีพาร์เนอร์ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เรามีพาร์ทเนอร์ครั้งแรก คิอปกติเราจะทำเอง พอพาร์ทเนอร์ไป เราก็ต้องปรับทัพใหม่ แพลนต้องขยับทันที แต่ด้วยความน่ารักของศิลปินคีตาทุกท่าน ทุกท่านก็เข้าใจและยินดีที่จะขึ้นเวทีกับเราอยู่ ก็ดี เราจะได้ทำโชว์ให้สนุกขึ้น (มีปัญหาอะไรกับพาร์ทเนอร์เขาถึงถอนตัว)  น่าจะเป็นปัญหาภายในของเขาซึ่งเราก็เคารพกัน อันนั้นก็ไม่เป็นไร ลำพังเรา 2 คนก็ตั้งใจจะงานนี้ให้เกิดขึ้นให้ได้อยู่แล้ว ปัญหากับพาร์เนอร์ไม่มีอะไรเลย ทุกวันนี้ก็ยังเป็นพี่น้องกันอยู่. (เขตพูดแทรก แต่อย่าทำงานร่วมกันเลย) ในแง่ธุรกิจที่ไม่ลงตัวก็ไม่เป็นไร จริงๆ คอนเสิร์ตที่ผ่านมา ที่เราทำทั้งหมดเราลงทุนเองอยู่แล้ว เพียงแต่ครั้งนี้มีพาร์ทเนอร์สนใจ อยากมาร่วมงาน เราก็โอเคยินดี แต่พอจอยกันแล้วมีปัญหาก็ไม่เป็นไร ถามว่าเข็ดมีพาร์ทเนอร์ไหม ก็เข็ดอยู่ (หัวเราะ) 

        ถามว่าเสียหายเยอะไหม ก็เสียหายนิดหน่อย  ก็ไม่เป็นไรเพราะอย่างไรเราก็ตั้งใจให้คอนเสิร์ตเกิดขึ้น แม้ว่าจะต้องเสียหายบ้าง เราก็สู้ต่อ ตอนนี้เราก็มาทำคนเดียวแล้ว ส่วนปัญหาเรื่องบัตรที่เราขายไปก่อนหน้านี้นั้น ถ้าท่านไหนไม่สะดวกเราก็ยินดีคืนเงินให้ 100 เปอร์เซ็นต์ ณ วันนี้ทีมงานก็ทยอยติดต่อ เสร็จสิ้นไม่เกินอาทิตย์นี้ และท่านไหนที่อยากจะดูต่อ เราก็จะเพิ่มพิเศษให้ 1 เลเวล อย่างซื้อบัตร 1500 เราจะเปลี่ยนบัตรให้เป็น 2000 ซื้อ 2000 ก็เปลี่ยนเป็น 2500 ถ้าซื้อบัตรแพงสุด เราก็จะมีกิฟเซตพิเศษ มีเสื้อยืด ถุงผ้า และโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นต์ให้ เป็นสเปเชียบกิ๊ฟ ถือว่าปลอบขวัญ โดยสถานที่ในการจัดคอนเสิร์ตยอมรับว่าเล็กลง แต่ไม่มีปัญหาอะไร ส่วนจะเพิ่มรอบไหม คือค้องดูอีกทีเพราะตอนนี้เรากำลังจะเคลียร์ทุกอย่างให้เรียบร้อย เพื่อประกาศผังใหม่ให้เร็วที่สุด (ฝากเรื่องคอนเสิร์ต) รักกันจริงอย่าทิ้งบัตรนะ ใครมีบัตรอยู่แล้วก็มาสนุกกัน ขยับวันออกไปแต่ความสนุกยังเต็มที่เหมือนเดิม เตรียมตัวเรามีศิลปิน เพิ่ม รับรองว่างานนี้มันแน่ แต่ใครที่ยังไม่ซื้อบัตรแล้วอยากมาสนุกด้วยกัน ก็สักอาทิตย์หน้าก็จะเริ่มเปิดขายบัตรอีกครั้ง" แนท กล่าว 

 

เขต-แนท ยันคอนเสิร์ตคีตายังไม่ล่ม

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ