บันเทิง

'เต๋อ' โดนบูลลี่ หลังอัพดั้งใหม่ จนหน้าเปลี่ยน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เต๋อ" รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์ เจอบูลลี่หนักมาก หลังหน้าเปลี่ยนเพราะแก้จมูกใหม่ บอกพยายามมองข้าม ไม่คิดศัลยกรรมเพิ่ม

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เรียกว่าเจอตัวหนุ่ม "เต๋อ" รัฐนันท์ อีกทีหน้าเปลี่ยนไปเยอะเลยทีเดียว ล่าสุด เจ้าตัว มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ “ตุ๊ดซี่ส์ & เดอะเฟค” ที่ ดิ เอ็มควอเทียร์ เลยถูกถามเรื่องนี้ และยอมรับว่าตนเองถูกบูลลี่หนักมากถึงเรื่องศัลยกรรม

 


อ่านข่าว -  'ตุ๊ดซี่ส์&เดอะเฟค' พร้อมเสิร์ฟความฮา

ตอนนี้ดูหน้าเข้าที่แล้ว?
   “จมูกใช่มั้ยครับ ผมทำมาตั้งแต่ ธ.ค. ปีที่แล้วจะครบปีแล้ว น่าจะเข้าที่แล้ว หรือถ้าจะยุบลง ก็คงหยุบลงกว่านี้อีกนิดนึง ถามว่าถูกใจตามที่ต้องการมั้ย ต้องย้อนกลับไปว่า ที่เราแก้ ไม่ใช่ว่าแก้เพราะเราไม่ชอบจมูกอันเก่า แต่ว่ามันเป็นซีลีโคน แล้วร่างกายของเรามันต่อต้าน มันดึงเนื้อขึ้นไปแล้วทำให้รูจมูกมันเชิดขึ้น ครั้งนี้เลยเอาซี่โครงของเราเองมาทำ”

เราทำแค่จมูกอย่างเดียวหรือเปล่า?
   “ทำจมูกอย่างเดียว ตาก็ไม่ได้ทำ ยังเป็นตาหนึ่งชั้นข้างนึง สองชั้นข้างนึง เหมือนเดิม”

หน้าเราเปลี่ยนไปเยอะ?
   “อาจจะเพราะว่าตัวจมูกครั้งนี้มันดูยาวกว่าปกติ สัดส่วนของใบหน้ามันเลยมีการเปลี่ยนไป ถามว่าไปทุบโหนกมามั้ย โหนกยังเต็มเหมือนเดิม กรามยังบานเหมือนเดิมเลยครับผม คือไม่ได้ทำเพิ่มอะไรเลย”

คิดจะทำอะไรเพิ่มไหม?
   “ไม่เอาแล้วครับ มันเจ็บมาก เพราะว่าการทำจมูกครั้งนี้ผมน่าจะใช้เวลาทำ 8 ชั่วโมงครับ”

การทำจมูกครั้งนี้ มีเอฟเฟคอะไรกลับมาบ้าง?
   “เอฟเฟคก็คือมีคนเข้ามาเมนต์ว่า ฉันชอบหน้าเก่าของเธอมากกว่าอีก ถามว่าเสียความรู้สึกมั้ย นานาจิตตัง เราเข้าใจ เจาอาจจะติดลุคเรา จากคิม ในเวอร์ชั่นเก่า หรือว่าจำเราได้จากงานอื่นๆ ตอนที่เรายังไม่ใช่จมูกนี้ ก็ไม่ว่ากัน แต่ว่าทุกวันนี้หน้าเราเปลี่ยนไปแล้ว เที่ยวหน้าดูหนังเรื่องนี้ ก็อาจจะชอบเราอีกรูปแบบหนึ่งก็ได้(หัวเราะ)”

คนเข้ามาคอมเมนต์ว่าไม่ชอบหน้าเราตอนนี้ ชอบแบบเก่ามากกว่า เยอะไหม?
   “มีมาหลายแบบเลยครับ มีกระทั้ง คำที่รุนแรงมากๆ ก็มี แต่เราก็ไม่ได้ตอบ เพราะเราคิดว่ามันคือความคิดของเขา เราเคารพในสิทธิ ในความคิดของเขา เราก็อยู่ของเราเงียบๆดีกว่า”

'เต๋อ' โดนบูลลี่ หลังอัพดั้งใหม่ จนหน้าเปลี่ยน

อารมณ์ตอนนั้นรู้สึกอย่างไร?
   “จะบอกว่าไม่รู้สึกอะไรเลย มันก็ไม่ได้ อย่างที่ผมเคยให้สัมภาษณ์ไป คนที่เข้ามาว่าเรา มันทำให้เรารู้ว่าจริงๆแล้ว ยาแก้ปวดท้องโรคกระเพาะที่ซื้อเป็นขวดใหญ่ๆ มันถูกกว่าที่ซื้อแบบเป็นซอง มันเครียด แล้วต้องกินยาลดกรดในกระเพาะอาหาร มันเครียดนะ อู้ย มันไม่ใช่แค่เมนต์ สองเมนต์ แล้วมันยังมีเมนต์ในยูทูป ทวิตเตอร์ เพียบเลย”

ถึงขั้นร้องไห้ไหม?
   “ไม่ได้ร้อง ร้องแค่ว่าเซาะท้องเหลือเกิน ที่เราเลือกเข้าไปอ่านคอมเมนต์ เพราะเราอยากรู้กระแสของคนเป็นยังไง หลังจากที่เราแก้จมูกมาแล้ว เราก็คิดว่ามันยาวขึ้นมานิดนึง ก็เปลี่ยนรูปแบบของโครงหน้าไปในทางที่เราคิดว่ามันน่าจะดีนี้น่า แต่เขาก็ไม่เห็นด้วย มีคนบอกว่าไม่หน้าไปทำเลย หน้าจะปล่อยไวแบบเดิมดีกว่า”

ถ้าย้อนกลับไปเราจะทำไม?
   “ต้องทำครับ เพราะอย่างที่ผมบอกว่ามันไม่ได้แก้เรื่องความสวยงาม แต่แก้เพราะเนื้อถูกรั้งขึ้นไป จนสุดท้ายจมูกจะทะลุครับ”

รู้สึกว่าแก้แล้วโหงวเฮ้ง เราดีขึ้นไหม?
   “ดีขึ้นเลย ดูหน้ายาวขึ้น โง่เฮ้งดีขขึ้น รับทรัพย์ ของให้หนังปังมากๆ พอทำจมูกปุ๊บก็รับเล่นหนังเรื่องนึ้เรื่องแรก”

มีงานที่แตกต่างไปไหน ?
   “ปีนี้เราโฟกัสที่หนังเป็นหลักครับ นอกจากนั้นจะมีงานลงเสียง ซึ่งไม่ได้ใช้หน้าตา”

อยากบอกอะไรกับคนที่เข้ามาวิจารณ์เราเลยทำศัลยกรรม?
   “ยากเลยครับ แต่ในมุมของเรา ถ้าถามผมเมื่อมีเพื่อนไปทำศัลยกรรมมา เรากผ้จะบอกเพื่อนว่า เออ ดีแล้ว เราจะไม่ไปบอกเพื่อนว่า ทำทำไม หรือว่าทำยาวกว่านี้ดีกว่ามั้ย หรือทำสั้นกว่านี้ดีมั้ย เราจะไม่วิจารณ์ เพราะมันเป็นสิทธิ์ของเขา สิทธิ์ของคนที่ทำ เราเลยรู้สึกว่าอยากจะทำอะไรก็ทำเลยจ้า”

'เต๋อ' โดนบูลลี่ หลังอัพดั้งใหม่ จนหน้าเปลี่ยน

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ