บันเทิง

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก  วันพุธที่ 13 พฤศจิกายน  2562 

 

 

 

          *** ทำเอา “สน” ยุกต์ ในละคร “รักวุ่นวายเจ้าชายกบ” สุดเซอร์ไพรส์ เพราะถ่ายละครอยู่ดีๆ ผู้กำกับพร้อมเพื่อนนักแสดง อาทิ “วิว” วรรณรท, “เขต” ธาราเขต, “เฟิร์น” นิชาภา หอบเค้กมาเบิร์ธเดย์ วันที่ 12 พ.ย. นี้ ตั้ง 4 รอบ ขณะถ่ายทำละครที่บ้าน KPN ย่านรามคำแหง เมื่อวันก่อน

 


อ่านข่าว -  เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

 

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

 


          *** กระแสตอบรับดี สำหรับละครเรื่อง “Teeใครทีมันส์” การแข่งขันที่เดิมพันด้วยชีวิตและหัวใจ ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 นำทีมโดย “นาย” ณภัทร, “จีน่า” ญีนา, “โม” มนชนก, อเล็กซ์ เรนเดลล์ ฯลฯ  ใครที่อยากร่วมดินเนอร์กับทีมนักแสดง ร่วมสนุกง่ายๆ เพียงเขียนชื่อเมนูอาหารจานพิเศษที่อยากทำให้ 4 นักแสดง พร้อมบรรยายเหตุผลที่เลือกเมนูนี้ แล้วส่งมาที่เฟซบุ๊ก Ch3Thailand ใต้เพจกิจกรรม พร้อม #TEEใครทีมันส์Exclusive Dinner ผู้โชคดี 10 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง จะได้ร่วมรับประทานอาหารกับทีมนักแสดงจากละคร ในวันพุธที่ 20 พฤศจิกายนนี้ ณ โรงแรมSO/ BANGKOK สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้-17 พฤศจิกายน ประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 18 พฤศจิกายน ทางFb: Ch3Thailand

 

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 



 

 

 

          *** ในที่สุดประเทศไทยก็มี ออริจินัล ซีรีส์ ฝีมือคนไทยเรื่องแรกบน Netflix กันแล้ว ประเดิมด้วยซีรีส์แนวลึกลับที่ชื่อ “เคว้ง” (The Stranded) ซึ่งหนึ่งในส่วนสำคัญที่ช่วยให้ซีรีส์น่าสนใจขึ้นคือเพลงประกอบ ที่ได้ "ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ" ศิลปินสาวจากค่ายจีนี่ เรคคอร์ดส มาเป็นผู้ถ่ายทอดอารมณ์เคว้งที่เกิดขึ้นภายในจิตใจของมนุษย์ซึ่งจะสื่อสารความเคว้งผ่านความเป็นตัวตนของปาล์มมี่ ซึ่งถือเป็นการกลับมาร่วมงานกับ "ออฟ บิ๊กแอส" โปรดิวเซอร์เพลงนี้อีกครั้งในรอบ 13 ปี ซึ่งจะปล่อยทั้งเพลงและมิวสิกวิดิโอให้ดูพร้อมกัน 2 ทุ่ม วันพุธที่ 13 พฤศจิกายนนี้ 

 

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 


          *** "คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" แปลงโฉมเป็น "เทพีแห่งดวงจันทร์" ควงคู่พระเอก "โป๊ป" ธนวรรธน์ ในลุค ‘เทพแห่งพระอาทิตย์’ ปรากฏกายท่ามกลางหมู่มวลดอกไม้สดหลากสีสัน บานสะพรั่งนับล้านดอก เต็มพื้นที่ทั่วห้างเซ็นทรัล ชิดลม และศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี ในงาน “Central Anniversary 2019” ภายใต้คอนเซปต์ พันธุ์ไม้สีเหลืองหายากที่ตราตรึง และเหล่าดอกไม้บานสะพรั่งนอกฤดูกาลเพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบ 6 รอบ 72 ปี ห้างเซ็นทรัล ณ ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัล ชิดลม เมื่อวันก่อน

 

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ