บันเทิง

ซุบซิบเอเชีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซุบซิบเอเชีย วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน 2562

 

 

 

          @@ หลังจากเฟดตัวเองไปรักษาโรคมะเร็งที่โพรงจมูก  2 ปี ล่าสุด หนุ่ม "คิม อูบิน" กำลังจะกลับมารับงานแสดงอีกครั้ง โดยเรื่องนี้นักแสดงหนุ่มจะรับบทนำในภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่มีนักแสดงชื่อดังรวมถึงดารารับเชิญ ได้แก่ รยูจุนยอล และคิมแทรี ส่วนจะเป็นชื่อเรื่องอะไรและจะฉายเมื่อไหร่ แฟนๆ คอยติดตามผลงานกันได้จ้า 

 

 

ซุบซิบเอเชีย

 

 

          @@ หลังจากที่ประกาศแต่งงานฟ้าแลบกับนักแสดงหนุ่มหล่อ โทโมกิ ฮิโรเสะ ไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ล่าสุด รินะ คาวาเอ หรือ ริจจัง อดีตสมาชิกวง AKB48 ประกาศข่าวดีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า  "ในเวลานี้ฉันได้ให้กำเนิดลูกคนแรกของฉันขอบคุณทั้งตัวฉันและลูกน้อยที่มีสุขภาพที่ดี" ....ยินดีด้วยจ้า

 

 

ซุบซิบเอเชีย

 

 


          @@ใครที่เฝ้ารอภาพการแสดงสดช่วงคริสต์มาส “LIVE 2018 L’ArChristmas” ของร็อกรุ่นเก๋า “ลักอ็องเซียล”  ซึ่งจัดขึ้นที่โตเกียวโดมในวันที่ 19 และ 20 ธ.ค.2561 เตรียมเฮได้ เพราะแว่วว่าแผ่น Blu-ray และดีวีดี จะวางขายในวันที่ 18 ธ.ค.2562 นี้จ้า !

 

 

 

ซุบซิบเอเชีย

 


          @@ หลังจากโด่งดังจากซีรีส์ปรมาจารย์ลัทธิมาร ล่าสุดภาพยนตร์จีนกำลังภายในแฟนตาซีเรื่อง "กระบี่เทพสังหาร Jade Dynasty" ที่กำกับโดย เฉิงเสี่ยวตง และได้  เซียวจ้าน แสดงร่วมกับ หลี่ชิน เมิ่งเหม่ยฉี และถังอี้ซิน ก็เตรียมเข้าฉายที่จีนวันที่ 13 พ.ย. ส่วนในประเทศไทยฉาย 14 พ.ย. แฟนๆ ห้ามพลาด

 

 

ซุบซิบเอเชีย

 

 


 

          @@ ได้เวลาที่ “ยูแอนาชาวไทย” (ชื่อแฟนคลับของไอยู) จะได้ฟินกับศิลปินสุดที่รักกันแล้ว เพราะไอมี่ไทยแลนด์ คว้าตัว “อี จีอึน” หรือ “ไอยู” มาฉลองคริสต์มาสกับแฟนชาวไทยก่อนใครในงาน “2019 IU Tour Concert In Bangkok” ที่จะจัดขึ้นวันที่ 24 ธ.ค. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เปิดในขายบัตรวันที่ 30 พ.ย.นี้ ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา

 

ซุบซิบเอเชีย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ