บันเทิง

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน 2562

 


          **** “เกรท” วรินทร นำทีมเซเลบริตี้แฟนเลโก้ตัวจริง อาทิ "นิหน่า" สุฐิตา "มิค" บรมวุฒิ "กระแต" ศุภักษร, นานา ไรบีนา "อุ๊" เจนนิส (โสภณพนิช) ยังพิชิต และ "เปิ้ล" จริยดี ที่เป็นทั้งนักสะสมและแฟนตัวจริงของเลโก้ มาร่วมเติมสีสันและบอกเล่าความประทับใจในเลโก้ในแบบของตัวเอง ในงานเปิดร้าน “เลโก้ ช็อป” แห่งที่ 2 ในประเทศไทย ที่เมกา บางนา เมื่อเร็วๆ นี้ 

 

 

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 


          *** แอนดรูว์ หยาง ศิลปินนักออกแบบชื่อดังชาวอเมริกา ร่วมพูดคุยพร้อมโชว์ตุ๊กตาสุดชิคที่ออกแบบพิเศษเพื่อแบรนด์เออร์เลิน รีวิโว ในงานเปิดตัว “เออร์เบิน รีวิโว” แฟลกชิพ สโตร์ ครั้งแรกในไทย โดยมี “ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก  “ออกัส” วชิรวิชญ์ “บีบี” เอกนรี ฯลฯ ร่วมงานที่เออร์เบิน รีวิโว แฟลกชิพ สโตร์ ศูนย์การค้าไอคอนสยาม

 

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

 

 

          *** บริษัท โมโน เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย ผู้บริหาร ธนาคารออมสิน, ผู้จัด “บรู๊ค” ดนุพร, 5 สาว GELATO (เบนซ์-ถุงแป้ง-นีน่า-แองจี้-มิลลี่), “มีน” พีรวิชญ์, “มาร์ค” ศิวัช, “ก็อต”อิทธิพัทธ์, ศิลปิน C-CRAY, มีน-ต้นน้ำ-พีค-โจ ศิลปิน Ultimate Troop x Starlatiz ร่วมแสดงความยินดีกับผู้ชนะเลิศ “GSB GEN CAMPUS STAR 2019” ณ ลานเซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน

 

 

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

 

 


 

 

 

 

 

        *** พลาดไม่ได้งาน “วัดร่องขุ่น ไลท์ เฟส ตอนปฐมบท” งานแสดงแสง เสียงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ จ.เชียงราย ครั้งแรกในการเปิดมิติใหม่แห่งความมหัศจรรย์ที่ทั่วโลกรู้จักในชื่อของ “วัดขาว” ติด 1 ใน 10 “วัดที่สวยที่สุดในโลก” กำลังจะถูกเปลี่ยนสี เปล่งแสงในยามค่ำคืน สู่สุดยอดโชว์มัลติมีเดีย อีกโปรเจกต์ยักษ์แห่งปีที่ส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดเชียงรายและประเทศไทยช่วยสร้างชื่อเสียงความภาคภูมิใจให้คนไทยทั้งประเทศ เริ่มวันที่ 22 พ.ย.-22 ธ.ค.นี้ สนใจจองบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร.0-2262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com 

 

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ