บันเทิง

'นิว' ขาดสติเพราะเหล้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นิว วงศกร" ตัดใจปล้ำ "พลอย เฌอมาลย์" ดับรอยแค้น แทนที่ด้วยรอยรัก

         แค้นกันไปแรงกันมา เรื่องราวก็ไม่จบสิ้นซะที งานนี้เรื่องราวจะแซ่บขนาดไหน คงไม่ต้องบอกเพราะ ละคร  “แรงเทียน” ทางช่อง GMM25 ดำเนินมาจนถึงโค้งสุดท้ายกันแล้ว ใครที่รอเชียร์ว่าเมื่อไหร่พระเอกนางเอกอย่าง  “นิว วงศกร ปรมัตถากร” และ “ลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” จะเลิกแก้แค้น แล้วลงเอยได้กันซะที สำหรับ 2 ตอนสุดท้ายนี้รับ รองว่าไม่ผิดหวัง เพราะมีซีนให้พระเอกของเราปล้ำเมียตัวเองมาให้ลุ้นกันในที่สุด

 

'นิว' ขาดสติเพราะเหล้า

          ฉากนี้เป็นตอนที่ทิวา (นิว) เมาเพราะกลุ้มใจที่ เทียนสี (พลอย) กำลังจะเดินหนีออกไปจากชีวิตของตน ซึ่งทำให้ทิวาเสียใจจนกินเหล้าเมาแอ๋กลับมาให้เทียนสีดูแล และครั้งนี้ทิวาตัดสินใจใช้ความสัมพันธ์ทางร่างกายยื้อ เทียนสีให้อยู่กับตนต่อไป

          ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านแถวๆ จตุโชติ ซึ่งฉากนี้เรียกได้ว่าเป็นฉากเลิฟซีนผสมดราม่าก็ว่าได้ พี่บุ๋ม รัญญา ผกก. กำชับให้พลอยและนิวสมาธิดี ๆ  เพราะจะต้องเล่นกันหลายชั้นหลายอารมณ์ โดยเฉพาะนิวที่ต้องรักพลอย มาก ๆ จนยอมที่จะแหกกฎความเป็นคนดีของตัวเอง ทำการปล้ำเมียเพื่อยื้อไม่ให้พลอยต้องทิ้งตนไป แถมยังต้อง เล่นแบบคนเมาอีกต่างหาก ซึ่งพลอยแอบแซวว่าวันนี้คุณทิวาจะตบะแตกซะที รู้งี้เทียนสีเมาเหล้าให้คุณทิวากินไป นานแล้ว ไม่ต้องรอจนถึงตอนจบขนาดนี้ ก่อนที่นิวจะขออนุญาต ขอโทษขอโพยพลอยก่อนเล่นจริง ก่อนเริ่มพี่บุ๋ม ยังย้ำไม่ต้องรีบเล่นให้เก็บรายละเอียดและอารมณ์ความรู้สึกของตัวละครออกมาดี ๆ ซึ่งทั้งพลอยนิวจับมือแท็กทีม จะเล่นเต็มที่

 

'นิว' ขาดสติเพราะเหล้า
 

         เริ่มจากที่นิวนอนเมาเพ้อไปเรื่อยว่ารักพลอย ส่วนพลอยก็ได้แต่ส่ายหน้าที่ไม่เคยเห็นนิวเมามายขนาด นี้มาก่อน จึงเอาผ้าชุบน้ำเย็นไปค่อย ๆ บรรจงเช็ดหน้าเช็ดตาให้นิว ที่ออกอาการสะลึมสะลือหันซ้ายหันขวา แต่พอ เห็นว่าคนที่เช็ดหน้าให้ตัวเองเป็นพลอยก็รีบจับไม้จับมือล็อกเอาไว้ กลัวเมียจะหนี พลอยต้องคอยปลอบว่าไม่หนี ไปไหน แต่นิวก็ยังพร่ำเพ้อบอกจะไม่ยอมให้พลอยหนีตนไปเด็ดขาด ก่อนจะเข้าล็อกตัวกอดพลอยที่เริ่มดิ้นหนีเมื่อ เห็นอาการนิวชักจะรุนแรงและควบคุมไม่ได้แล้ว

 

'นิว' ขาดสติเพราะเหล้า

 

           แต่นิวรวบตัวไว้พร้อมกับพลิกตัวพลอยให้ล้มลงอยู่ใต้ร่างของตน จากหัวเตียงทั้งคู่เลยมานอนอยู่ที่ปลายเตียง ก่อนที่พลอยจะได้ทันตั้งตัว ก็ถูกนิวจับตรึงแขนทั้งสองข้างไว้กับเตียง พร้อมกับบอกว่าจะยอมทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้พลอยหนีตนไปไหนได้ทั้งนั้น พูดจบนิวก็รุกหนักซุกไซร้พลอยที่ดิ้น หนีการรุกรานของนิวอย่างทรมานใจ เพราะใจหนึ่งนั้นก็รักนิวมากเหลือเกิน แต่อีกใจเรื่องราวความแค้นก็ยังไม่จบ จึงพยายามพูดขอร้องให้นิวหยุดการกระทำของตัวเอง แต่นาทีนี้อารมณ์รัก อารมณ์เมาทำให้นิวหูดับไม่ได้ยินเสียง อะไรอีกต่อไป ขอทำตามหัวใจตัวเองก็เท่านั้น  

 

'นิว' ขาดสติเพราะเหล้า

 

          ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันจันทร์และอังคารที่ 11 - 12 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
รับชมย้อนหลังทาง Viu

'นิว' ขาดสติเพราะเหล้า

'นิว' ขาดสติเพราะเหล้า

'นิว' ขาดสติเพราะเหล้า

'นิว' ขาดสติเพราะเหล้า

'นิว' ขาดสติเพราะเหล้า

'นิว' ขาดสติเพราะเหล้า

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ