บันเทิง

'สิงโต' ไม่หวั่นสถานการณ์ที่ฮ่องกง เตรียมบินพบแฟนคลับ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สิงโต" ปราชญา เรืองโรจน์ เผยอดไปฝึกงานที่ประเทศเกาหลี พร้อมยืนยันจะเดินทางไปร่วมงานแฟนมีทติ้งที่ฮ่องกง ไม่หวั่นความไม่สงบกลางเมือง


    ทีมบันเทิง  คมชัดลึก -  กำลังจะเรียนจบแล้วสำหรับนักแสดงหนุ่ม “สิงโต” ปราชญา โดยวางแผนไว้ก่อนหน้านี้จะบินไปฝึกงานทีประเทศเกาหลีใต้เป็นเวลา 2 สัปดาห์ เพื่อหวังหาประสบการณ์และต่อยอดความรู้ แต่ล่าสุดแว่วว่าแผนที่เตรียมไว้ไปไม่ถึงฝัน โดยหนุ่มสิงโตเผยถึงเหตุแพลนล่มครัั้งนี้ว่า

 

    "ตอนแรกจะขอทำเรื่องจากทางมหาวิทยาลัยเพื่อไปฝึกงานที่เกาหลีเป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์แต่ต้องดูช่วงคิวงานช่วงนั้นมาก่อน ก็ต้องดูคิวงานช่วงนั้นมาก่อนเพราะว่าตารางนี้มันถูกเสริมขึ้นมาและเราเพิ่งรู้ว่าทางมหาวิทยาลัยจะส่งไปช่วงเดือนไหน ซึ่งแพลนที่จะต้องไปฝึกงานที่เกาหลีคือจะเป็นช่วงเดือนธันวาคมนี้ เราเพิ่งรู้ว่าทางมหาวิทยาลัยจะส่งไปช่วงนั้น ก่อนหน้านี้เราไม่รู้ พอเรารู้แล้วมาเช็กงานของเรา ก็มีงานในช่วงนั้นพอดี ก็คือการไปมีทติ้งที่ประเทศจีน ญี่ปุ่น ต่อจากนี้ฝึกงานปกติ แต่ว่าจะกินเวลา 3 เดือนในการฝึกงานที่ประเทศไทย ก็จะเริ่มฝึกงานในเดือนมกราคมปีหน้า ถามว่าแผนเปลี่ยนไปไหมก็เปลี่ยนเยอะพอสมควรเลย คือตอนแรกที่เราคิดจะไปฝึกงานที่เกาหลี 2 สัปดาห์ เพราะว่าเรากลับมา เราไม่ต้องทำรูปเล่ม เราก็กะว่าเรามีเวลาในการลุยงานมากขึ้น พออย่างนี้เราต้องฝึกงานตามปกติเป็นเวลา 3 เดือน บวกกับต้องทำรูปเล่ม เพราะฉะนั้นช่วงนั้นชีวิตเราก็น่าจะยุ่งๆ”

 

 

'สิงโต' ไม่หวั่นสถานการณ์ที่ฮ่องกง เตรียมบินพบแฟนคลับ 

 

 

'สิงโต' ไม่หวั่นสถานการณ์ที่ฮ่องกง เตรียมบินพบแฟนคลับ 

 

 

 


 

    ถามถึงเรื่องมีทติ้งฮ่องกง ยังยืนยันว่าจะบินไป
    “ใช่ มีกำหนดออกมาอย่างชัดเจนแล้วว่าเป็นปลายเดือนธันวาคมนี้ จากการเลื่อนเมื่อครั้งที่แล้วเราเองก็รู้สึกเสียดาย ซึ่งเท่าที่คุยกับผู้ใหญ่ในตอนนั้นเขาห่วงเรื่องของความปลอดภัย จริงๆ ไม่ได้ใช่แค่ความปลอดภัยในส่วนของเราเองเท่านั้น แต่รวมถึงความปลอดภัยของแฟนๆ ที่ไปร่วมงานด้วย ผู้ใหญ่เลยเล็งเห็นว่ารอโอกาสที่เหมาะและปลอดภัยกับทุกคนดีกว่า ถ้าให้สิงพูดตรงๆ คือความปลอดภัยของพวกสิงยังไม่เท่าไหร่หรอก เพราะเราเชื่อว่าทางทีมงานดูแลเราอย่างดี และไม่น่าจะมีปัญหาอะไรอยู่แล้ว แต่ความปลอดภัยของแฟนๆ ที่ไปร่วมงานมากกว่าที่เรากลัว เพราะแฟนคลับมีจำนวนที่เยอะกว่าเรา ในช่วงนั้นก็มีการอัพเดทคอยส่องความเคลื่อนไหวของแฟนคลับที่ฮ่องกงด้วย เพราะก็จะมีแฟนคลับทวิตข้อความมาหาซึ่งเราก็จะได้เห็นสถานการณ์ว่าเขาอยู่ที่นั่่นเป็นยังไงบ้าง แต่เดี๋ยวก็จะได้ไปเจอกันแล้ว และเชื่อว่าการเจอกันของเราครั้งนี้จะมีความหมายมากๆ อยากบอกแฟนๆ รอกันอีกหน่อยอีกไม่ช้าไม่นานนี้ แล้วพบกันนะ”

 

 

 

'สิงโต' ไม่หวั่นสถานการณ์ที่ฮ่องกง เตรียมบินพบแฟนคลับ 

 

 

'สิงโต' ไม่หวั่นสถานการณ์ที่ฮ่องกง เตรียมบินพบแฟนคลับ 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ