บันเทิง

'คิมมินกยู' น่ารักจนใจละลาย 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 "คิมมินกยู เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง ทัวร์ [ไนน์ทีน, มินกยู] อิน แบงคอก"  น่ารักทุกวินาที ดีงามทุกโมเมนต์ เอ็นดูจนไม่อยากมูฟออน

 

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  จัดงานดีจริงจนต้องยอมใจเจ้านี้เขาเลย.. สมกับที่คร่ำหวอดในวงการมานานนับ 11 ปี สำหรับ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.) นำทีมสร้างสรรค์ผลงานแห่งความสุขโดยบิ๊กบอสคนเก่ง กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ ผู้ขยันหมั่นหาโปรเจ็กต์ชั้นดีมาเสิร์ฟเหล่าแฟนคลับเคป็อปในเมืองไทยอย่างต่อเนื่องจริงๆ ล่าสุดที่เพิ่งผ่านพ้นไปคือการคว้าตัวหนุ่มหล่อฟ้าประทาน “คิมมินกยู” (KIM MIN KYU) จากต้นสังกัด เจลลี่ฟิช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (Jellyfish Entertainment) ผู้เข้าแข่งขันรายการเซอร์ไววัลยอดนิยมที่เป็นปรากฏการณ์ไปทั่วทั้งเอเชีย โปรดิวซ์ เอ็กซ์ วันโอวัน (PRODUCE X 101) ลัดฟ้าจากเกาหลีมาตัดริบบิ้นกิจกรรมแฟนมีตติ้งในต่างประเทศครั้งแรกที่เมืองไทยกับงาน “คิมมินกยู เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง ทัวร์ [ไนน์ทีน, มินกยู] อิน แบงคอก” (KIM MIN KYU 1st FAN MEETING TOUR [Nineteen, MIN KYU] IN BANGKOK) เมื่อวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2562 ณ โชว์ ดีซี อัลตร้า อารีน่า ชั้น 6 (SHOW DC Ultra Arena) ฟีดแบคฟินท่วมท้นแฮชแท็ก #NINETEENMINKYUINBKK กันไปเลย

 

 

 

 
    โฟร์วันวันฯ จัดให้ว้าวกับผู้ชมงานนี้ทุกที่นั่ง ทุกราคา ต่างก็ได้ฟินกันถ้วนหน้าไปเรียบร้อยทั้งในส่วนของงานแฟนมีตติ้ง กิจกรรมไฮทัช และโบนัสเพิ่มเติมคือ Goodbye Event โดยเริ่มต้นเปิดฉากสร้างความทรงจำในวัย 19 ปีของ คิมมินกยู ให้เป็นเรื่องราวแสนพิเศษกันด้วยวีทีอาร์เปิดตัวสั้นๆ ซึ่งก็เรียกเสียงกรี๊ดไปชนิดลั่นฮอลล์ จากนั้นกรี๊ดสนั่นยิ่งขึ้นไปอีกเมื่อพระเอกของงานปรากฏตัวบนเวทีในลุคเสื้อเชิ้ตสีขาวกับกางเกงยีนส์ พร้อมเพลงเพราะๆ ความหมายดีเยี่ยม ‘A Little Girl’ (ต้นฉบับโดย Oh Hyuk เพลงประกอบละครซีรีส์เรื่อง Reply 1988) เดินร้องเพลงไป ส่งยิ้มไป แจกหัวใจไปด้วย ทั้งด้านซ้ายและขวาของเวที

 

 

'คิมมินกยู' น่ารักจนใจละลาย 

 

 

'คิมมินกยู' น่ารักจนใจละลาย 

 

 

 

'คิมมินกยู' น่ารักจนใจละลาย 

 

 

'คิมมินกยู' น่ารักจนใจละลาย 

 

 


    จากนั้นเข้าสู่ช่วงแรก CORNER#1 Minkyu's Shutter หรือ มินกยูแชะแชะ ที่หนุ่มน้อยหน้าใสวัย 19 ทำเสียงเลียนแบบชื่อช่วง ‘แชะแชะ’ ได้อย่างน่าเอ็นดู พูดคุยเกี่ยวกับภาพที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อนของมินกยู เพราะเขาเพิ่งถ่ายสดๆ ร้อนๆ ในเมืองไทย เสียงกรี๊ดสนั่นทันทีเมื่อภาพแรกนั้นถ่ายบนเตียงนอนที่โรงแรม เซ็กซี่เบาๆ ให้พอจิกหมอนเป็นรอยบางๆ ภาพต่อมาเป็นเซลฟี่ที่ล็อบบี้โรงแรมยามค่ำ เพราะเขาชอบทิวทัศน์กลางคืนของกรุงเทพฯ เบรกความหล่อด้วยความน่ารักสุดขีดกับภาพวัยเด็กของมินกยู ตั้งแต่อายุ 3 ขวบ, 9 ขวบ, 12 ขวบ เจ้าตัวรำลึกความหลังไปด้วยว่าตอน 3 ขวบเป็นเด็กร่าเริง 9 ขวบเรียนพิเศษเปียโน 12 ขวบเริ่มมีลูกเล่นเยอะเวลาถ่ายรูป โตมาเลยเป็นนายแบบอย่างตอนนี้ แล้วก็วาร์ปมาที่รูปมินกยูในปัจจุบัน เป็นภาพตอนถ่ายโฆษณา Banilla Co กับคอสตูมแฮรี่ พอตเตอร์ เมื่อโดนถามว่าถ้ามีเวทมนตร์อยากเสกคาถาอะไร หนุ่มมินกยูบอกว่าอยากให้ช่วงเวลาแฟนมีตติ้งกับแฟนๆ ชาวไทยวันนี้ผ่านพ้นไปด้วยดี และสนุกมากกว่าที่คิด อ้อนขนาดนี้แฟนๆ เลยทั้งกรี๊ดทั้งตบมือเป็นกำลังใจลั่นฮอลล์

 

 

'คิมมินกยู' น่ารักจนใจละลาย 

 

'คิมมินกยู' น่ารักจนใจละลาย 

 

 

'คิมมินกยู' น่ารักจนใจละลาย 

 

    แล้วก็ถึงเวลาขยับแข้งขยับขากันบ้าง มินกยูออกสเต็ปแดนซ์สุดน่ารักให้ดู 2 เพลงรวด ‘Love Equation’ และ ‘Pretty Girl’ เพลงที่เลือกมาก็ว่าน่ารักแล้ว แต่มินกยูทั้งร้องทั้งเต้นแบบจัดเต็มน่ารักกว่าเพลงไปอีก บรรยากาศกำลังสนุกก็ต่อกันเลยกับช่วง CORNER#2 Minkyu's Challenge มิสชั่น 5 อย่างที่หนุ่มคนนี้ต้องทำให้สำเร็จเพื่อมอบรางวัลให้แฟนๆ โดย 1 มิสชั่นจะได้แจกรางวัลให้แฟนๆ 2 ชิ้น ซึ่งมินกยูพูดเลย “สำเร็จแน่ครับ” เริ่มที่มิสชั่นแรก CF Challenge โพสต์ท่าถ่ายโฆษณาสินค้าที่นำมาบนเวที มินกยูกินมันฝรั่งแผ่นพร้อมบทพูด “พี่สาวกินข้าวหรือยังครับ กินด้วยกันมั้ยครับ” แค่คำว่า “นูน่า” (พี่สาว) เท่านั้นเหล่าพี่สาวร่วมโลกก็ฟินกันตัวแตก มิสชั่นที่ 2 Cutie Challenge มินกยู ต้องแอ๊บแบ๊วตามจังหวะแอป Tiktok มิสชั่นที่ 3 Twist Challenge โชว์สีหน้าหลากหลายทั้งเซ็กซี่ เท่ น่ารัก มิสชั่นที่ 4 Intrumental Challenge โชว์ทักษะการเล่นเครื่องดนตรีกับกลองชุดเด็กเล่นและคีย์บอร์ดจิ๋ว ซึ่งมินกยูก็ทำได้จริง โดยเฉพาะคีย์บอร์ด โชว์เล่นเพลงในรายการ Running Man แบบไม่แคร์ว่านั่นมันแค่คีย์บอร์ดเด็กกันเลย มิสชั่นสุดท้าย Magic Challenge เล่นมายากลกับปากกา 1 ด้ามที่เจ้าตัวทำให้ฝาปากกาหายไปไม่พอ ยังทำให้ปากกาหายแวบไปโผล่อีกที่ได้จริง ถึงแม้จะทำไปเขินไป แต่ก็แน่นอนว่าผ่านหมดทุกมิสชั่น ได้จับฉลากมอบของรางวัลเป็นผลิตภัณฑ์จาก Banilla Co ซึ่งตัวเขาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ลัคกี้แฟนไปทั้งหมด 10 รางวัล

 

 

'คิมมินกยู' น่ารักจนใจละลาย 

 

 

'คิมมินกยู' น่ารักจนใจละลาย 

 

 

'คิมมินกยู' น่ารักจนใจละลาย 

 

 

    หลังจบวีทีอาร์ VLOG  ชีวิตประจําวันของมินกยูและช่วงเวลาน่ารักๆ ระหว่างอยู่ที่โรงเรียนกับเพื่อนๆ เสียงกรี๊ดดังขึ้นอีกครั้งเมื่อเจ้าตัวกลับขึ้นเวทีพร้อมเพลงซึ้งๆ ‘Love Yourself’ (ต้นฉบับโดย Justin Bieber) นั่งเก้าอี้ร้องเพลงท่ามกลางไฟสีน้ำเงินที่ทำเอาผู้ชมอินไปตามๆ กันราวต้องมนตร์สะกด จบแล้วเข้าสู่ CORNER#3 Minkyu's KEY มินกยูจะใช้มนตร์วิเศษจากคฑาเปิดหนังสือวิเศษเพื่อแก้ปัญหาต่างๆ ให้กับแฟนๆ โดยเลือกหยิบโพสต์อิทที่แฟนๆ เขียนไว้หน้างานมาอ่าน ปัญหาก็มีตั้งแต่ “เหนื่อยกับการทำงานจังเลย ขอให้ช่วยทำ Aegyo (ทำท่าน่ารัก) ให้ดูหน่อย” มินกยูก็จัดไปตามคำขอด้วยการเต้นสุดน่ารักประกอบเพลง “เมื่อไหร่จะได้เจอคิมมินกยูอีก” หนังสือตอบว่าให้จัดลำดับความสำคัญก่อนหลัง  เอ็มซีเจริญช่วยตีความว่าก็ต้องทำงานหาเงินก่อนนะ พอมีเงินก็จะได้มาเจอมินกยูอีก ทำเอาเจ้าตัวหัวเราะชอบใจพร้อมตบมือให้กับบทสรุปข้อนี้ “กังวลมากเลยว่าถ้าได้ไฮทัชกับมินกยูแล้วจะเป็นลมเพราะมินกยูหล่อเกินไป” ข้อนี้หนังสือตอบว่าเวลาจะช่วยเยียวยา! จุดนี้ทั้งเจ้าตัวและแฟนๆ ในฮอลล์ก็พร้อมใจประสานเสียงฮากันไป พีกสุดคือ “ถ้าได้นั่งตุ๊กตุ๊กจะพาเพื่อนคนไหนมานั่งด้วย 1 คน” มินกยูตอบว่าพี่จินฮยอก เพราะเป็นคนสดใสและเป็นเหมือนพี่ชายแท้ๆ

 

 

 

 

'คิมมินกยู' น่ารักจนใจละลาย 

 

 

'คิมมินกยู' น่ารักจนใจละลาย 

 

    ช่วงท้าย มินกยู กลับสู่เวทีในเพลงบัลลาดสุดหวาน ‘So Long’ (ต้นฉบับโดย Paul Kim เพลงประกอบละครซีรีส์เรื่อง Hotel Del Luna) ซึ่งแฟนๆ สามัคคีเปิดไฟโทรศัพท์มือถือเป็นสีฟ้าและชมพูสว่างไสวไปทั้งฮอลล์ทำเอาเจ้าตัวออกปากว่าสวย พร้อมทั้งพูดขอบคุณเป็นภาษาไทย และในเมื่อนี่เป็นการมาเมืองไทยครั้งแรกของมินกยูทั้งที แฟนๆ ก็ไม่พลาดเตรียมคลิปวิดีโอซึ้งๆ ประกอบไปด้วยภาพช่วงที่เขาเข้าแข่งขันในรายการ Produce X 101 ตามด้วยการชูป้ายโปรเจ็กต์ข้อความว่า “พวกเราจะคอยอยู่เคียงข้างคุณ เหมือนท้องฟ้าที่คู่กับดวงดาว” พร้อมเค้กไซส์เล็กสุดน่ารักต้อนรับการพบเจอกันครั้งนี้ ที่มินกยูบอกว่า “สำหรับผมมันไม่เล็กเลยครับ นี่เป็นของขวัญที่ยิ่งใหญ่มาก” โดยหลังถ่ายรูปเก็บความทรงจำร่วมกันแล้ว เจ้าตัวก็กล่าวอำลาด้วยการขอบคุณแฟนๆ และสัญญาว่า จะพยายามเป็นมินกยูที่ดีและเก่งขึ้นเพื่อตอบแทนความรักของทุกคน ก่อนจะแยกย้ายกลับบ้าน ยังมีกิจกรรมไฮทัช สัมผัสมือและสบตาระยะใกล้กับทุกคนทุกที่นั่ง ปิดท้ายด้วยการยืนอำลา โบกมือส่งแฟนๆ กลับบ้านบริเวณประตูทางออกจากฮอลล์ในช่วงของ Goodbye Event ให้ทุกคนได้ฟินจัดจนนาทีสุดท้ายอีกด้วย

 

 

 

'คิมมินกยู' น่ารักจนใจละลาย 

 

 

'คิมมินกยู' น่ารักจนใจละลาย 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ