บันเทิง

เมโลดี้ไกด์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมโลดี้ไกด์  วันจันทร์ที่  11 พฤศจิกายน  2562 

 

 


          *** “ดาบอยเวย์” หรือ “เวย์” ปริญญา ศิลปินและผู้บริหารร้านตัดผมสุดเท่อย่าง เนเวอร์เซย์คัทซ์ ส่งตรงความสนุกสุดเหวี่ยงไปกับคอนเสิร์ตฮิปฮอปเฟสติวัลสุดสนุกแห่งปี “ลีโอ พรีเซ็นต์ เอ็น วี เอส ซี เฟส 2019 บาย เนเวอร์เซย์คัทซ์”  คอนเสิร์ตเดียวที่รวบรวมเหล่าแร็ปเปอร์และวงดนตรีฮิปฮอปที่เยอะที่สุด ในวันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ @ เซ็นทรัลเวิลด์ (ชั้น 8) จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ที่ www.eventpop.me (อีเวนท์ป๊อป-ดอทมี)

 

 

เมโลดี้ไกด์

 


          *** ใครที่เคยหลงรักเพลง “ขัดใจ” ของวง คัลเลอร์พิทช์ วันนี้ "จั้ม" จีระพัฒน์  นักร้องนำ กลับมาพร้อมเพลงที่ชื่อว่า “หมอก” ซิงเกิลใหม่ในรอบ 5 ปี ภายใต้สังกัด ไบรท์ เรคคอร์ดส ซึ่งนอกจาก หนุ่ม กะลา จะมาเป็นโปรดิวเซอร์ให้เเล้ว จั้ม ยังยกให้เป็นคนที่จุดไฟให้อยากกลับมาจับไมค์อีกครั้ง ก่อนจะฝากเพลงเศร้าเเบบคูลๆ ที่เขารักมากและอยากให้คนฟังรักเช่นกัน ติดตามชมเอ็มวีเพลง “หมอก” ได้ที่ Youtube : COLORPITCH Official

 

 

 

เมโลดี้ไกด์

 

 


          *** กว่าจะมาเป็นศิลปินเจ้าของผลงานเพลงดัง 200 ล้านวิว อย่าง “แผ่นดินไหวในใจอ้าย”, "รั้วของชาติสิขาดใจ”, "แพ้น็อค”, "ขอแท็กแฟนเก่า” และล่าสุดซิงเกิลที่ 7 “ซ่อมแซม” ที่เพิ่งปล่อยออกมาให้ได้ฟังกัน “ต้าร์ ตจว.” ถือเป็นศิลปินอินดี้ลูกอีสานอีกคนที่มีเส้นทางการเดินทางบนถนนสายดนตรีที่ไม่ได้มาง่ายๆ และหนึ่งในผู้ที่ผลักดันและอยู่เบื้องหลังของศิลปินสู้ชีวิตคนนี้ก็คือพระอาจารย์อุดล อัคคะธัมโม ผู้เป็นเสมือนพ่อคนที่ 2 และยังเป็นผู้ปลุกเสกผ้าโพกหัวอันเป็นมงคลที่ต้าร์จะระลึกถึงเสมอก่อนขึ้นเวที  ติดตามผลงานได้ที่ Youtube :TAR TORJORWOR, Facebook :ลายไทยเรคคอร์ด


 

 

 

เมโลดี้ไกด์

 

 


          *** กำลังอินกันสุดๆ ไปเลยกับเพลง “ยังไงก็ได้ไป” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก "วงซีซันไฟฟ์" ที่เพิ่งปล่อยเอ็มวีไปได้เพียงแค่ 5 วันเท่านั้น แต่ยอดวิว ณ ตอนนี้พุ่งไปแตะ 2 ล้านแล้ว!!!! แถมยังติด #1 on trending ทาง Youtube ซึ่งนอกจากเนื้อหาของเพลงจะจี๊ดโดนใจใครหลายๆ คนแล้ว ด้านพระเอกเอ็มวีอย่าง “นิกกี้” ณฉัตร เอง..บอกเลยว่าโคตรโดน เพราะเพิ่งถูกแฟนสาวบอกเลิกมาหมาดๆ

 

 

เมโลดี้ไกด์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ