บันเทิง

เม้าท์นอกจอ  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เม้าท์นอกจอ  วันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน  2562 

 

 

 

          @@ ขอแสดงความยินดีกับ  “โดนัท” มนัสนันท์ ที่ได้เริ่มต้นชีวิตคู่ “ไฮโซตาม” แฟนหนุ่มนอกวงการ หลังคบหาดูใจกันมากว่า 4 ปี โดยได้จัดพิธีแต่งงานอย่างเรียบง่ายที่ร้านอาหารเสน่ห์จันทน์ ถนนวิทยุ ไปเมื่อวันที่ 9 พ.ย.ที่ผ่านมา 


อ่านข่าว -  เม้าท์นอกจอ

 

 

 

 

 

เม้าท์นอกจอ  


   

          @@ “แจ็ค” ไรเดอร์ ออกจากโรงพยาบาลแล้ว หลังถูกแมลงกัดที่ญี่ปุ่น จนต้องรักษาตัวเชื้อแบคทีเรียกินเนื้อคนนาน 60 วัน โดยเจ้าตัวยังลงรูปคู่กับ “บอย” ปกรณ์ ที่โดนแมลงกัดเช่น พร้อมแคปชั่นแซวว่า “ส่งไม้ต่อให้บอยกอนละนะครับ...ส่วนตัวฉันขอกลับบ้านก่อนละเด้อ!!!”

 

 

เม้าท์นอกจอ  

 


          @@ คาใจกันมานานว่านักร้องรุ่นพี่ที่จะมาร้องเพลงละคร “สงครามนักปั้น ซีซั่น 2” ทาง “ช่องวัน 31” คือใคร ล่าสุดบิ๊กบอส "บอย" ถกลเกียรติ ลงรูปคู่เฉลยในไอจีที่แท้คือร็อกเกอร์ในตำนาน "ป้อม" อัสนี โชติกุล ถือเป็นการคัมแบ็กร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 20 ปี จบปึ้ง!!

 

 

 

เม้าท์นอกจอ  



 

 

 

          @@ ยินดีกับหนุ่ม “ฟลุค” จิระ หลัง “แอปเปิ้ล” สีสะเหงียน คลอดลูกสาวคนแรก โดยตั้งชื่อว่า "จูนี่" เรนิตา ด่านบวรเกียรติ ความหมายคือ เกิดขึ้นใหม่อย่างสง่างาม บอกเลยคุณพ่อป้ายแดงปลื้มจนแก้มปริ เพราะได้ลูกสาวสมใจเลยจ้า 

 

 

เม้าท์นอกจอ  

 


          @@ ฮอตที่ไทยยังไม่พอแต่หมอเป้งที่รักยังดังไกลไปถึงต่างแดน ล่าสุด “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” เป็นคนไทยคนแรกที่ได้ไปยืนหนึ่งบนพรมแดงงานเฉลิมฉลองการเปิดตัวของงานเทศกาลหนัง “Festival de Cannes Film Week ครั้งแรกในเอเชีย” ที่เกาะฮ่องกงด้วย

 

 

เม้าท์นอกจอ  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ