บันเทิง

'เบลล่า' ว่าไง 'เวียร์' หวานแรงบอกไม่มีใครสวยเท่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบลล่า" ราณี แคมเปน ดีใจ "บุพเพสันนิวาส" คว้ารางวัลที่ ญี่ปุ่น บอกตื่นเต้นและรู้สึกเป็นเกียรติมาก ลั่น "เวียร์" ศุกลวัฒน์ ชมแรงผ่านไอจีจนต้องเบ้ปาก

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ทำเอา แม่หญิงการะเกด หรือ "เบลล่า" ราณี ยิ้มกว้างเลยทีเดียว หลังละครยอดฮิตอย่าง "บุพเพสันนิวาส" คว้ารางวัล Special Award for Foreign Drama ในงาน Tokyo Drama Award 2019 มาครอง งานก็รุ่ง เรื่องความยิ่งแรง เพราะนับวัน "เวียร์" ศุกลวัฒน์ จะใส่เกียร์หน้าเร่งความหวานขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดถึงชม ฝ่ายหญิง ในไอจีว่า มีใบไม้ใบหญ้า ก็ไม่สวยเท่ามีคนชื่อเบลล่า เล่นแบบนี้ เจอ สาวเบลล่า มาร่วมงาน Lazada 11.11 Super Show ณ ไบเทค บางนา เลยต้องถามถึงเรื่องนี้ซะหน่อย

 


อ่านข่าว -  'เบลล่า' ยิ้มเขิน 'เวียร์' ชมแฟนเก่งออกสื่อ

เพิ่งไปรับรางวัล Tokyo Drama Award 2019 ที่ญี่ปุ่นมา?
 “ใช่ค่ะ เป็นรางวัล Special Award for Foreign Drama ซึ่งเป็นรางวัลพิเศษสำหรับละครต่างประเทศ ปีนี้สำหรับประเทศไทยละครเรื่องบุพเพสันนิวาสได้รางวัลค่ะ รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมาก เหมือนเป็นตัวแทนของคนไทย เป็นตัวแทนของแฟนๆ ละครบุพเพสันนิวาสทุกคน เบลได้ไปรับรางวัลนี้ด้วยตัวเองค่ะ ตอนขึ้นไปรับก็ตื่นเต้นค่ะ ทางพิธีกรญี่ปุ่นได้ดูละครด้วย เขาก็บอกว่าเขาชอบตอนนี้ๆ อยากให้ทำหน้าร้ายให้ดูบ้างจัง เขาพูดถึงมนต์กฤษณะกาลีด้วยนะคะ(ยิ้ม) คือเขาดูถึงขั้นนั้น เบลว่าอะไรที่เป็นเรื่องของวัฒนธรรม ถ้าได้ดูไปสักพักอาจจะสามารถเข้าใจได้ด้วยตัวเนื้อเรื่อง แล้วเขาก็บอกว่ากำลังดูว่าจะมีสิทธิ์ไปฉายที่ญี่ปุ่นหรือเปล่า (แสดงว่าในอนาคตญี่ปุ่นอาจจะซื้อลิขสิทธิ์ไป?) อาจจะค่ะ ก็รอลุ้นอยู่ค่ะ บุพเพฯได้ไปฉายต่างประเทศ ล่าสุดเห็นทีเซอร์ของเกาหลีค่ะ”

รู้สึกยังไงบ้าง การได้ไปฉายต่างประเทศจะทำให้แฟนคลับเรามากขึ้นด้วย?
 “ตอนแรกพอมีอยู่บ้างแล้วเพราะแฟนคลับดูทางออนไลน์ค่ะ แต่ตอนนี้ได้ไปฉายในช่องโทรทัศน์ก็อาจจะทำให้รู้จักกันมากขึ้น ก็ดีใจค่ะ แฟนๆ ต่างชาติที่เจอกันทักทายกันได้นะคะ เพราะเบลก็ไปเที่ยวต่างประเทศบ่อย ทักทายกันได้ค่ะ”

เห็นว่าชุดที่ใส่ไปรับรางวัลเป็นชุดที่เบลตั้งใจอยากใส่มากๆ?
 “ใช่ค่ะ เบลอยากคงความเป็นไทย ก็เลยเตรียมชุดที่ตัดเย็บด้วยผ้าไหมไทย แต่ตัดในทรงสากลหน่อย ก็ขอบคุณที่มีเสียงชื่นชมค่ะ พอเป็นชุดผ้าไหมชุดจะขึ้นไฟอยู่แล้ว และเป็นชุดคู่สีที่อาจจะดูแปลกตา สำหรับใครที่ไปงานเบลว่าผ้าไหมไทยเป็นอะไรที่คู่ควรค่ะ เบลไปรับรางวัลในบทบาทละครบุพเพสันนิวาสด้วย และอยากให้รู้ว่าเรามาจากประเทศไทยค่ะ(ยิ้ม)”

'เบลล่า' ว่าไง 'เวียร์' หวานแรงบอกไม่มีใครสวยเท่า

'เบลล่า' ว่าไง 'เวียร์' หวานแรงบอกไม่มีใครสวยเท่า

ล่าสุดเวียร์หวานอีกแล้ว คอมเมนต์หยอดว่า “มีใบไม้ใบหญ้า ก็ไม่สวยเท่ามีคนชื่อเบลล่า”?
 “พี่เขาเพิ่งจะมาคอนเมนต์ไม่กี่วันนี้เองค่ะ คือเบลชมพี่เขา แต่ไม่คิดว่าพี่เขาจะชงกลับมาเข้มเหมือนกัน(หัวเราะ) เบลว่าพี่เขาอาจจะไม่ได้คิดแบบนั้น แค่อาจจะแซวเรามากกว่า เขาอาจจะเบ้ปากไปด้วยระหว่างพิมพ์ เขาเป็นคนขี้แซวค่ะ (แล้วชอบมั้ยที่เขาชอบแซวแบบนี้?) ได้หมดจ้า(หัวเราะ) แต่เวลาอยู่ต่อหน้าเบลเขาไม่ได้หยอดเลยค่ะ ไม่มีเลย เบลว่าไม่น่าใช่เพราะเขิน พี่เขาเป็นสายแซว เป็นสายกวนๆ มากกว่า”

ตอนนี้เริ่มแซวว่าสวย ต่อไปจะเป็นคำว่ารักหรือเปล่า?
  “ไปถามพี่เขาละกันค่ะ(ยิ้มเขิน)”

'เบลล่า' ว่าไง 'เวียร์' หวานแรงบอกไม่มีใครสวยเท่า

หรือโซเชียลเป็นวิธีให้เวียร์ได้ระบายเต็มที่?
 “ปลดปล่อยเหรอคะ ก็อาจจะเป็นไปได้(หัวเราะ) ตอนที่ไม่เจอหน้ากันอาจจะรู้สึกว่าเห็นรูปแล้วพิมพ์สักนิดละกัน ถามว่าชอบแบบไหนมากกว่ากันระหว่างนิ่งๆ กับหยอด เบลว่าแบบนี้ก็สนุกดีค่ะ (ถ้าต่อไปเวียร์แซวหนักกว่านี้เราก็พร้อม?) ก็ได้ค่ะ แต่ถ้าจะหนักไปก็บอกก่อนละกัน ปกติก่อนที่เขาจะแซวหรือลงรูปเขาไม่ได้บอกก่อนค่ะ นอกจากนานๆ จะถามว่าลงรูปนี้ได้มั้ย หลังไมค์พี่เขาก็ไม่ได้หยอดอะไรเลยค่ะ ส่วนมากจะถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง ทำงานเหนื่อยมั้ย เป็นสายกำลังใจมากกว่าค่ะ สายแซวก็จะเห็นแต่ในไอจีนี่แหละ” 

ตอนนี้เหมือนเวียร์ใช้พื้นที่ในไอจีเป็นช่องทางบอกรักเราไปแล้ว?
 “เขาไม่ได้บอกนะคะ เขาแซวเฉยๆ(ยิ้ม) ปกติถ้าเป็นวันพิเศษอย่างเช่นวันเกิด เขาจะพิมพ์เยอะหน่อย ก็จะมีอวยพร จะมีคำชมมากขึ้นเป็นพิเศษนิดนึง”

'เบลล่า' ว่าไง 'เวียร์' หวานแรงบอกไม่มีใครสวยเท่า

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ